Thời điểm Irin đạt được trình độ cao nhất trong giới y khoa, trong thời gian phục vụ cho nhà họ Armstrong, đồng thời cũng lấy y thuật cao siêu của mình, tiếp nhận những bệnh nhân có khả năng chi trả một khoản tiền lớn, thế nên Irin Malaiwong căn bản là một người phụ nữ giàu có.
Ngược lại, từ lúc Yha bắt đầu chứng minh được y thuật của mình, đã từng tiếp nhận những trường hợp mắc bệnh nan y, sau khi khẳng định địa vị của cô trong giới y khoa, hoàn toàn không chịu tiếp nhận bất kỳ một trường hợp nào nữa, dốc lòng đi theo bên người Freen.
Yha mỉm cười, làm như có thật gật đầu:
"Thế này thì, xem ra Irin là một người rất nhiều tiền rồi!"
"Đó là đương nhiên... A, có tiền cái gì? Làm sao tôi có tiền cho được? Cô không nên nói bậy!"
Irin kiên quyết trả lời, vừa mới gật đầu, liền phát hiện Becky ngoảnh lại từ bao giờ, cười như không cười nhìn cô. Đột nhiên chuyển đề tài, giả vờ ngây ngốc.
Yha cũng cười đứng ở một bên, bỗng nhiên cảm giác được Becky đang nhìn mình, bối rối nhìn lại, nhưng chỉ thấy ánh mắt của cô hiển hiện sự sáng tỏ.
Không được tự nhiên giật giật khóe miệng, sau đó giả bộ lơ đãng dời tầm mắt về nơi khác. Tâm tư của cô, ở trước mặt của Becky, hình như không có cách nào che đậy.
"Đến rồi!"
Giọng nói âm trầm bên cạnh gọi tâm trí của Becky trở về, ánh mắt mang theo ý vị sâu xa liếc hai người kia một cái, Becky quay đầu nhìn về phía bàn đấu giá bên dưới.
Một người đàn ông trung niên mặc âu phục, ở trên đài 'quang quác' nói một tràng, có hay không cũng chẳng hề quan trọng, cuối cùng mời chủ nhân tổ chức buổi đấu giá đi lên.
Buổi đấu giá tối nay chính thức bắt đầu!
Từ khi bắt đầu, mấy món đồ tốt cũng 'lục đục' đi lên, từng cái lọt vào mắt của Becky, tuy nhiên cứ nhàm chán thế nào mà nhìn đông một chút, ngó ngó đằng tây một tẹo, cô hơi cảm thấy hối hận khi tới nơi này rồi.
"Phía dưới này là Gối Ngọc Tim Sen đến từ thời nhà Tống của Trung Quốc, nghe nói chỉ có người tôn quý nhất ở Trung Quốc cổ đại mới đủ tư cách có được nó!"
Nói xong, tấm vải đỏ được kéo xuống, một chiếc gối ngọc trong suốt, sáng óng ánh hiện ra trước mắt mọi người. Dưới ánh đèn càng thêm rực rỡ. Hiếm khi có được món đồ khiến mình cảm thấy hứng thú, Becky đột nhiên ngồi dậy, khẽ nâng tay lên, Kaeya ở bên cạnh tức khắc hiểu được.
"Có phải chị đã sớm biết sẽ có vật này?"
Cô kỳ yêu thích những món ngọc bội từ thời Trung Quốc cổ đại. Cô đã thu thập được rất nhiều, cất trong phòng chứa đồ của mình, định khi nào có thời gian thích hợp sẽ mang ra triển lãm.
Freen khẽ nhếch khóe môi, nếu vợ mình thích cái gì cũng không biết, vậy cô có còn là vợ của em hay không?
Từ lúc Freen quyết định phải có được Becky, lập tức đi trưng cầu ý kiến của mấy người trong nhà họ Armstrong, khi biết cô rất yêu thích những món đồ cổ của Trung Quốc, thì đây là nơi mà cô nghĩ đến đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanfictionCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...