Nói xong câu ấy, lên tiếng chào mấy người trong nhà rồi vội vã rời đi.
"Becky, con bé chết tiệt kia, ông già này vất vả lắm mới nuôi con thành người, bây giờ lại thuận cột bò lên trên nữa à! Lần sau trở lại, xem ông đánh gãy chân chó của con thế nào. Hừ..."
Ưm, giọng nói đầy đủ mười phần âm khí, thân thể của ông nội vẫn rất khỏe mạnh, trước khi lên xe, Becky đã nghĩ như vậy.
***
Ba ngày sau, Casino Las Vegas nghênh đón sự kiện náo nhiệt nhất trên thế giới, một đêm ngấm ngầm ẩn giấu sóng cả.
Becky và Freen đang ở phòng theo dõi tần số cao, quan sát hình ảnh từ các nơi.
"Quyền kiểm soát trên biển khổng lồ như vậy, mấy người ở Bộ quốc phòng kia cũng dám thả ra thật."
Becky ngồi dựa vào bên cạnh Freen, nheo mắt, tùy ý liếc nhìn:
"Lợi ích quốc gia, đây cũng là lợi ích quốc gia, Hừ!"
"Theo như nhu cầu, không thiếu nợ lẫn nhau."
Giữa các quốc gia, đôi khi cũng cần phải kìm hãm như vậy, những thế lực ngầm cũng sử dụng một loại phương thức như những quốc gia chính chủ. Bọn họ nắm rõ chuyện này, cho nên mới khinh thường như thế.
Đứng lên, sửa sang lại trang phục trên người, nói:
"Đi thôi, mắt thấy là chín giờ, tính toán thời gian, những người nên tới và không nên tới, hẳn đã đến đông đủ? Sarocha, chị đi hay không đi? Em phải đích thân đi chiêu đãi bọn hắn thật tốt!"
Nhìn lên màn hình, trong đồng tử đen nhánh của Freen hiện lên một tia khó nắm bắt, bỗng nhiên nói:
"Em đi trước đi!"
Nhàn nhạt liếc mắt nhìn Freen, sáng tỏ gật đầu, nói:
"Được rồi, chị đi sớm về sớm."
Xoay người đẩy cửa rời đi, khóe miệng Becky chứa đựng nụ cười khát máu, tối nay, là một đêm tốt lành...
"Mika, sau khi bọn hắn tiến vào nơi này, cậu phải xử lý gọn gàng những kẻ đang mai phục bên ngoài."
Thời điểm Freen đứng lên đi ra phía bên ngoài, lạnh giọng phân phó. Hiện tại cô cũng không định lập tức đi đến bên cạnh Becky, chuyện này vốn dĩ do em khơi mào, em nên tự biết đối phó thế nào cho phải.
Về phần cô, đem những việc còn lại sắp xếp thật tốt, đề phòng xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Mika đi theo phía sau không nói hai lời, trực tiếp chấp hành mệnh lệnh. Chuyện này trước đó thủ lĩnh cũng đã nhắc qua, đêm nay, giới hắc đạo sắp sửa xảy ra biến cố kinh hoàng, không còn gia tộc Gunnhildr và gia tộc Poolsak nữa, vậy thì ai sẽ lên ngôi đây?
Mới vừa bước ra từ cửa bên, bước chân chợt khựng lại, ánh mắt sắc bén lạnh lùng nhìn chiếc xe hơi đỗ cách đó không xa. Biểu tượng của gia tộc Mafia, Asura Poolsak thật sự đã tới, ngược lại tuyệt nhiên không nằm ngoài dự đoán.
Dường như cảm giác được tầm mắt của Freen đang bắn về phía mình, Asura vốn đang cúi thấp đầu, bỗng chốc nhấc mắt hướng thẳng về phía cô. Chỉ thấy hắn ta lạnh lùng nhếch môi, hướng về phía Freen cười một tiếng đầy ma mị, sau đó cũng không nhìn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanfictionCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...