Chương 70 : Cô Là Thiên Sứ Khi Nào Vậy?

395 18 0
                                    

Cô cười cười, kính xe chậm rãi quay lên, ngăn trở tầm mắt của người bên ngoài.

Chiếc xe đi theo sau chiếc phía trước, nhìn lộ trình này, rõ ràng cho thấy đang đi về hướng bờ biển, hiện giờ hai phe thế lực đang giằng co nhau bên trong nội thành, nếu như cô trở lại đó, chắc hẳn sẽ gây bất lợi cho Kamisato Rosaria.

Nhất định bọn họ đã dự tính giải quyết chuyện này ở bên ngoài, cô rất muốn nhìn xem, bọn họ sẽ giải quyết như thế nào đây! Sử dụng vũ lực, hay là gì khác?

Thật sự là không đỡ lo một chút nào, rõ ràng cô đã tính toán giải quyết chuyện này một cách rất đơn giản, tại sao những người kia lại không hiểu cho nỗi khổ tâm của cô đây? Dây dưa như thế này, đối với bất kì người nào cũng không tiện!

"Kaeya Alberich, bây giờ Bá tước Gunnhildr đang ở đâu?"

Kaeya Alberich cúi đầu, gõ vài cái lên bàn phím máy tính, nói:

"Hiện tại đang ở Ai Cập, gặp gỡ gia tộc Poolsak!"

Giơ tay lên, ma sát chiếc nhẫn trên ngón tay, Becky cười lạnh:

"Tình nhân thì đang nai lưng ra làm việc cho hắn, hắn quá yên tâm vào việc cô ta có thể thắng được tôi, hay là căn bản chỉ xem cô ta như một hình nhân thế mạng? Tôi còn tưởng rằng ít nhất hắn cũng phải có một chút nuông chiều đấy!"

"Chủ nhân đã quên, hiện giờ Bá tước Gunnhildr năm mươi tám tuổi, thế nhưng tình nhân bên cạnh ông ta cũng đã ngót nghét tầm hai mươi bốn người. Con cái cũng đã trên mười người. Đối với người mang lòng dạ xấu xa như tiểu thư Kamisato Rosaria, cũng đã hết chỗ dùng, ông ta dứt khoát sẽ không hao phí công sức đi hỗ trợ!"

"Lời này quả thật không sai, chỉ là, Kaeya Alberich, quả thật anh biết rất nhiều!"

"Chủ nhân quá khen, đây chỉ là chút tin tức cơ bản. Tuy rằng hiện giờ Bá tước Gunnhildr vẫn nắm hết toàn bộ quyền lực, thế nhưng con cái của ông ta đã chờ không kịp nữa rồi. Kỳ thực thì ngẫm lại một chút, bản thân gia tộc Gunnhildr đã chịu không ít sự uy hiếp rồi, có lẽ sẽ sớm tan rã từ bên trong!"

Kaeya Alberich nhìn cô, âm thanh vẫn trầm ấm như cũ, ngữ điệu không cao không thấp, chỉ vừa đủ nghe:

"Vợ chính của ông ta sinh ra hai người con trai. Hai cậu này từ nhỏ đã được ăn sung mặc sướng, tính khí cùng với năng lực phát triển tỉ lệ nghịch với nhau.

Cả ngày chỉ biết ăn chơi sa đọa, không có ý chí cầu tiến, ỷ vào thân phận của Bá tước Gunnhildr mà thác loạn ở bên ngoài. Hai mươi mấy tuổi đã nuôi vô số tình nhân, so với Bá tước Gunnhildr cũng chẳng khác gì nhau!"

"Không phải người một nhà, không vào cùng một cửa, câu này vừa vặn chứng minh được tình cha con nhỉ!"

Đùa cợt cười rộ lên, đúng là không ít đàn bà, một lão già háo hắc!

Đáy mắt Kaeya Alberich thoáng qua ý cười, quét mắt về chiếc xe đang chạy phía trước, tiếp tục nói:

"Bá tước Gunnhildr có ba tình nhân đã sinh con cho ông ta, ngược lại có chút thủ đoạn. Hai nam một nữ, hiện tại đang phụ trách việc buôn bán của gia tộc, từ từ tiếp xúc với việc làm ăn trong giới hắc đạo. Xem chừng, Bá tước Gunnhildr đang muốn đào tạo ba người này, cách thức đối xử với bọn họ tương đối đặc biệt."

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ