Chương 104 : Cuối Cùng Cũng Gặp Lại

382 15 0
                                    

Kể từ sau khi Asura đề xuất trận cá cược này, hắn cũng chưa từng xuất hiện trước mặt của Becky lần nào nữa.

Hắn không có ở đây, Becky cũng chẳng có cảm giác gì, điều duy nhất cảm thấy bồn chồn trong lòng chính là, không biết Freen có đến thật hay không.

Rõ ràng đây là một cái bẫy, cô không hy vọng chị sẽ mạo hiểm.

Chỉ có điều, bọn họ đều là người sống thiên về lý trí, biết rõ nguy hiểm rành rành, hẳn là chị sẽ không ngây ngốc đi chui đầu vào lưới mới đúng.

Sợ rằng lần này Asura đành phải thất vọng.

Cô chỉ nói là mình yêu chị, cũng không có nói tình cảm mà Freen dành cho cô cũng giống như vậy, Asura tự cho là đúng rồi mang ra làm phần đặt cược, không phải ngốc thì là gì?

Trên hòn đảo nhỏ này, ngoại trừ hai người giúp việc, cũng chỉ còn lại mình cô, ngay cả thiết bị điện tử thông thường như máy tính hay TV đều không nhìn thấy một cái.

Đề phòng cô bắt được liên lạc với bên ngoài sao?

Thật đúng là dốc công tự làm khổ mình.

Theo thói quen đẩy xe lăn đi tới trước ban công, nhìn mặt biển mênh mông bát ngát, đôi con ngươi sâu thẳm lóe lên ánh sáng khác thường.

Mặt biển Thái Bình Dương trải dài vô tận, yên ả đến nỗi khiến cô cảm thấy vô cùng quỷ dị.

"Cô Becky, mời cô nghe điện thoại!"

Người giúp việc trên đảo cầm điện thoại đi tới, cúi đầu rũ mi mắt, Becky nhướn mày sáng tỏ.

Cô đã nghĩ mà, tại sao lần nào Asura cũng lấy được tin tức chính xác của cô, thì ra là còn có ngón nghề này. Ngược lại cô quên mất, mặc dù Asura cấm cô sử dụng tất cả các thiết bị điện tử, nhưng cũng không có nghĩa là trên tay những người này không có.

Becky thầm cười khẩy trong lòng, sau đó cũng không quay đầu lại, lạnh lùng nói:

"Nhắn lại với Asura, nếu như Freen Sarocha bị một chút thương tổn nào, tôi nhất định sẽ giết anh ta."

Nữ giúp việc nghiêng nghiêng người, vô cùng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn cô một cái. Dường như cảm thấy cực kỳ khó tin đối với những lời Becky Armstrong vừa nói ra.

Mặc dù những người như bọn họ không hề biểu lộ vẻ gì ra ngoài, nhưng kỳ thật trong lòng lại hiếu kỳ hơn ai hết. Người phụ nữ mang thai này rất xinh đẹp, rất có khí chất, tóm lại thì đây là ai mà có thể khiến cho Asura đối đãi đặc biệt như vậy.

Nhưng bọn họ đều rất rõ ràng, đôi khi lòng hiếu kỳ chính là con dao hại chết người.

Không nên biết, vẫn là bọn họ không nên biết hì tốt hơn.

Nữ giúp việc cúi đầu lần nữa, cho dù biết rõ đối phương không nhìn tới động tác của cô, nhưng vẫn giương vẻ mặt lạnh nhạt, cung kính khom người, cũng như lúc tới, rời khỏi gian phòng.

Một lát sau, nữ giúp việc lại đi vào lần nữa, chỉ là, lần này đứng ở một nơi cách đó không xa, nhẹ giọng truyền lại cho cô nguyên văn lời của Asura.

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ