Chương 108 : Thân Phận Khác Của Kaeya

448 17 0
                                    

Hiếm khi có được thời gian nghỉ ngơi.

Nói đúng hơn, thật ra thì Becky đã nghỉ ngơi rất nhiều ngày rồi.

Và lúc này, chính xác là bọn họ đang dừng chân ở Dubai.

"Paris, Milan mới là thành phố thời thượng, hiển nhiên là Dubai này so với hai thành phố kia cũng không thua kém!"

Trong xe, Becky ngắm nhìn cảnh vật phía bên ngoài, bỗng cảm thán nói.

"Chúng ta có thể thường trú ở đây!"

Freen nhìn theo tầm mắt của Becky, vừa hay nhìn thấy Burj Al Arab trứ danh ở Dubai.

Burj Al Arab, còn được gọi là tháp khách sạn ở Ả Rập, là quán rượu sang trọng nhất, và cũng là khách sạn tám sao cao cấp duy nhất trên thế giới.

Bên trong Burj Al Arab, giá thấp nhất cho một gian phòng Tổng thống cũng gần 1299 đô la mỗi ngày, mà phòng hoàng gia cao cấp nhất phải đến 18.000 đô la.

Nhưng giá cả như vậy thật ra cũng không được coi là cao, bởi vì bây giờ rơi vào mùa vắng khách du lịch, nếu như vào mùa thịnh vượng mà nói, căn bản rất khó đặt phòng.

Nhưng đây chỉ là đối với người bình thường, đối với những người như Becky và Freen, chỉ cần bọn họ muốn, dù là thường trú ở đó cũng không phải không có khả năng.

Khách sạn xa hoa, người bình thường khó mà tưởng tượng nổi, đủ để phơi bày tiền tài vật chất hùng hậu của Dubai.

Nghe thấy lời nói của Freen, Becky bật cười:

"Em ở đây? Hưởng thụ cuộc sống an nhàn như vậy không thích hợp với em. Em thích theo đuổi cảm giác mạnh, nếu như không phải bây giờ bị tên nhóc con trong bụng ngăn lại, em cũng không buồn chán thế này."

"Chờ sau khi con ra đời, em muốn theo đuổi cảm giác mạnh gì, chị đều đi cùng với em."

Một lời cam đoan, xem như đây là câu nói ấm áp nhất của Freen qua nhiều năm như vậy.

Becky nhếch môi cười, còn một đoạn nữa mới đến nơi, cô trực tiếp tựa đầu vào người bên cạnh, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Yha ngồi sát vào bên cạnh Irin, cười híp mắt nói:

"Chị nghe nói mọi người thường xuyên đến nơi này chơi, như thế nào, quản gia ở đây phục vụ ra sao?"

Đúng là bọn họ đã từng đích thân trải nghiệm qua, ở bên trong Burj Al Arab, mỗi gian phòng đều có một quản gia, giới thiệu và sắp xếp từng phòng cho khách.

Khỏi phải nói, những người làm quản gia kia, đều là những anh chàng đẹp trai nhất đẳng.

Quan trọng hơn là, đẳng cấp của mỗi quản gia ở đây cũng không giống nhau, chiếu theo thông lệ, mỗi lần gia chủ Armstrong đến đây, có phải là đại biểu cho quản gia mang huy chương vàng cao cấp nhất hay không?

"Cũng không phải chị chưa từng tới, hỏi nhiều như vậy làm cái gì?"

Irin mặc kệ cô, cúi đầu đảo qua đảo lại mấy tập tài liệu cần lưu ý về phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh trong tay. Trong lòng không khỏi chán nản, sớm biết thế này thì ban đầu đã bớt chút thời gian học luôn khoa phụ sản rồi, còn hơn là bây giờ không biết gì cả.

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ