Sau khi ăn sáng xong, Freen đứng dậy đi đến bên cạnh cô, cúi đầu nói:
"Hôm nay cùng chị tham gia một hội nghị!"
Không phải hỏi ý, không phải đề nghị, mà là Freen đã đưa ra quyết định, chẳng qua chỉ thông báo một tiếng!
"Tiểu thư Becky thân thể không khỏe, hơn nữa mới vừa rồi cô ấy nói còn có việc cần xử lý, chị Freen cũng đừng nên làm khó dễ người khác!"
Thật vất vả lắm mới tóm được một cơ hội, Mon Kornkamon cười rất dịu dàng, nhưng đáy mắt lại không che giấu được sự đắc ý.
Cô ta muốn nhìn xem rốt cuộc Becky Armstrong sẽ nói như thế nào, cãi lại mệnh lệnh của chị Freen ra sao. Tốt nhất là, dưới cơn nóng giận, chị Freen trực tiếp đuổi tiểu thư Becky này ra ngoài, thế thì còn gì bằng.
Đáng tiếc rằng hình như cô ta đã quên, Becky Armstrong không phải là loại người như ả, nghĩ hết biện pháp này đến kế sách khác để lấy lòng Freen. Địa vị của Becky và Freen cũng chẳng khác nhau là mấy, muốn cô răm rắp tuân theo mệnh lệnh của người khác, đây quả thực là mơ tưởng viễn vông.
Ngước mắt nhìn lên đối diện với Mon Kornkamon, Becky cầm khăn ăn nhẹ nhàng xoa bên khóe môi, cất tiếng:
"Tựa như lời Mon Kornkamon vừa nói, vết thương trên người em còn chưa lành, hơn nữa còn có việc cần xử lý, không rảnh!"
Thẳng thắn từ chối không chút lưu tình, đối với cô mà nói chẳng có gì hay ho, cô mới không cần đi! Ở đây vốn đã mệt mỏi rồi, còn đi cùng với chị tham gia cái hội nghị gì đó, cô cũng đâu phải là người nhà họ Armstrong.
"Kaeya Alberich, trở về đem tài liệu sửa sang lại cho tôi!"
Kaeya Alberich gật đầu, liếc nhìn người phụ nữ nét mặt đang có chút khó chịu, bước chân anh có vẻ ngập ngừng. Anh biết hiện giờ bất luận chủ nhân có nói như thế nào, cũng rất khó thay đổi được quyết định của người phụ nữ này.
Mà Freen đối với lời từ chối kia...... giả vờ như là không nghe thấy, với tay ra đẩy xe lăn của Becky, đi về phía cửa.
"Chị Freen, tiểu thư Becky trên người đang bị thương, chị mang cô ấy ra ngoài như vậy, có phải hay không....."
"Lúc nào thì tôi cho phép cô nhúng tay vào chuyện của tôi!"
Lạnh lùng cắt đứt lời nói còn chưa dứt, Freen nghiêng đầu nhìn về phía ánh mắt thiếu kiên nhẫn của cô ta, thậm chí khóe mắt của Freen còn nổi lên đằng đằng sát khí.
Suýt chút nữa Mon Kornkamon đã đem hàm răng của mình nghiền nát, đáy lòng càng thêm tức giận sôi trào, nhưng vẫn cố gắng nặn ra nụ cười gượng gạo bên trên gương mặt uất ức khó coi, khóe mắt ngân ngân nước:
"Chị Freen, em....em chỉ là quan tâm đến tiểu thư Becky mà thôi, em..."
Hưng phấn nhìn đôi mắt to sắp sửa tràn lan nước lũ kia, bàn tay non mịn khẽ nâng cằm lên, Becky không chớp mắt nhìn chăm chú.
Mưa này nói đến là đến, quả thật có thể so sánh với những minh tinh điện ảnh ngoài kia, chí ít là cô không tài nào làm được rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanfictionCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...