Ba giờ sau, quân hạm cũng dần dần tiến vào tọa độ chiếc du thuyền đã bị mất tích của Richie Armstrong. Ngoại trừ mặt biển mênh mông bát ngát thì chẳng còn lại gì cả.
Cô không hiểu, một chiếc du thuyền đang di chuyển với lộ trình bình thường, tại sao lại vô duyên vô cớ biến mất không thấy bóng dáng? Đây là loạt phim khoa học viễn tưởng ư, cũng không tránh khỏi có chút huyền bí.
Cho dù thật sự đã từng xuất hiện những hiện tượng khiến khoa học không cách nào giải thích nổi, cô vẫn chưa tin. Chỉ là, chuyện lần này có liên quan đến Richie Armstrong, cô không thể không dốc hết toàn bộ tinh thần.
Trời xanh vạn dặm, không nhìn ra được một tia kỳ bí ở nơi nào.
"Xuống đáy biển!"
Híp mắt nhìn sóng yên biển lặng, Becky nói.
Gật đầu một cái, Kaeya Alberich đi tới bên kia, bắt đầu hạ tàu ngầm.
Trên biển không tìm ra chút đầu mối nào, chắc hẳn bên dưới luôn có chút gì đó. Dĩ nhiên cô không hy vọng chiếc du thuyền này bị chìm, cho nên mới tìm không ra. Nhưng đã lặn lội đến đây rồi thì 'thà giết lầm còn hơn bỏ sót.'
"Chuẩn bị sẵn sàng! Bây giờ bắt đầu đếm!"
Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Kaeya Alberich ngẩng đầu lên nhìn màn ảnh khổng lồ trước mặt, trầm giọng nói.
Bên trong máy định vị bằng sóng âm thanh liền truyền đến giọng nói của người bên trong tàu ngầm:
"Hiện giờ bắt đầu hạ xuống, tiến hành đếm ngược. Đang ở vị trí cách mặt nước biển 100 mét."
"200 mét dưới biển, không có gì khác thường!"
"300 mét dưới biển, tất cả bình thường!"
"Dưới biển..."
Becky không ngừng xoay xoay chiếc nhẫn trên bàn tay phải, đôi con ngươi đen nhánh nhìn chăm chú vào hình ảnh hiển thị trên màn hình, dường như muốn tìm kiếm cái gì đó.
Nhưng thông tin truyền đến từ máy bộ đàm, ngoại trừ bình thường thì vẫn là bình thường, cũng không phát hiện ra xác của bất kỳ chiếc du thuyền nào.
Kết quả này vừa khiến cô cảm thấy vui mừng, lại vừa có chút thất vọng. Mừng vì có lẽ chiếc du thuyền của Richie Armstrong vẫn có thể đang ở đâu đó trên mặt biển, thất vọng vì, lại để mất đi đầu mối.
"4,700 mét dưới đáy biển, tất cả. . . . . . Đợi chút, phát hiện điểm khác thường!"
Giọng nói bình thản vừa trôi ra được nửa câu, ngữ điệu chợt thay đổi, hình như phát hiện ra gì đó.
Nghe được lời nói của anh ta, Becky cũng không nhịn được ngồi bật dậy, bàn tay gắt gao siết chặt lấy tay vịn ghế sofa, đôi mắt không hề chớp lấy một cái, nhìn trân trân vào màn hình định vị trước mặt, muốn xem rõ, rốt cuộc nó là thứ gì.
Nhưng đáy biển thật sự quá tối tăm, không có đầy đủ ánh sáng, miễn cưỡng lắm cũng chỉ nhìn thấy được hình bóng lờ mờ, thật sự không phân biệt được vật gì.
Sau khi tàu ngầm tiếp cận được vị trí, nương theo tia sáng yếu ớt từ thân tàu, bọn họ tạm thời nhận biết được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanfictionCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...