Kaeya đáp một tiếng, đi theo sau lưng Becky và Freen, mái tóc trước trán che khuất đáy mắt u sầu chán nản.
So với dáng người trung bình của phụ nữ, vóc dáng của Becky cũng có thể cho là cao gầy, nhưng khi đứng ở bên cạnh Freen vẫn thấp hơn chị.
Hai người đứng chung một chỗ, bất kể là từ tầm vóc cho đến tác phong, cả hai đều không bởi vì sự xuất sắc của đối phương mà có phần thua kém. Thế lực của hai người đều ngang nhau, vĩnh viễn thu hút mọi sự chú ý từ người khác.
Toàn thân Freen toát lên khí chất lạnh lẽo bá đạo, nhìn sơ qua cũng biết không thể chọc vào. Còn Becky thì vừa tao nhã nhưng cũng không thiếu đi sự sắc sảo, như thanh kiếm trong vỏ, nếu như chọc đến cô .....hậu quả khó lường.
"Lấy năng lực của em, lần đó cho dù Asura Poolsak có chuẩn bị trước, muốn giết hắn cũng dễ như chơi, Becca, tại sao?"
Sau khi lên xe, Freen tựa như một con báo nhỏ nằm rạp chờ đợi thời cơ, nếu như Becky không thể đưa ra một câu trả lời thỏa đáng, nhất định sẽ nhào tới.
Sở dĩ đợi mãi đến hôm nay mới hỏi, chỉ là đang chờ chính miệng cô nói ra. Nhưng tiếc thay, cô gái bé nhỏ trước mặt hình như chẳng có ý muốn giải thích nguyên nhân. Nếu cô đã không chủ động, vậy để chị mở miệng cũng tốt.
Vẫn còn một khoảng thời gian nữa mới đến nơi, Becky ngửa đầu tựa vào trên đùi của Freen, hơi híp mắt lại, chậm rãi nói:
"Đúng vậy, nếu như khi đó giết chết hắn, quả thật rất đơn giản. Nhưng mà...Giữ lại tính mạng của hắn, vẫn có chỗ dùng! Nghe nói, hắn đã hủy bỏ hợp tác với 'Fiennes Iger you', hiển nhiên là do chuyện của Richie Armstrong, thế nên bây giờ hắn không thể chết được!"
Hiện tại cô có thể giết hắn, đương nhiên về sau cũng có thể giết hắn được vậy, chẳng qua là không sớm thì muộn, thế thôi.
Trong lúc ngón tay thon dài xuyên qua mái tóc xõa đen nhánh của Becky, đáy mắt Freen thoáng qua một tia kỳ lạ:
"Con mồi được cho ăn quá no, sẽ cắn trả chủ nuôi. Becca, Asura không phải là người có thể dễ dàng nắm giữ, lần này em bỏ qua cho hắn, sẽ không còn cơ hội như lần trước được nữa."
Becky cười nhẹ, tròng mắt đen láy toát lên vẻ tự tin, nhìn chằm chằm Freen:
"Sarocha, chị nói không sai, em đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để bài trừ một đối thủ mạnh. Nhưng mà em lại rất rõ bản thân mình đang làm cái gì, Sarocha, nói thật, em rất tự tin khi đối phó với Poolsak và Gunnhildr, nhưng mà với Asura, em vẫn cảm thấy hơi dè dặt."
Hàng mi dài khẽ run rẩy:
"Aiz, ngày đó là bởi vì còn Richie Armstrong nên mới không giết hắn, còn có......Em quả thật không giết được hắn đâu! Chị nói không sai, năng lực của hắn so với chúng ta, căn bản là không phân cao thấp."
Freen im lặng, về mặt này, cô đã sớm đoán được. Asura không phải loại người tự phụ như Gunnhildr và Poolsak , nếu dám đến, dĩ nhiên đã sắp sẵng đường lui. Ngày đó quả thật bọn họ đã có thể giết hắn, nhưng mà ai biết được sau đó sẽ xảy ra chuyện gì? Becky là một người cẩn thận, nhưng cũng là người có gan lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanfictionCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...