Vancouver, tại phòng sách của Freen Sarocha.
Gương mặt luôn lạnh lùng của Freen lúc này trở nên u ám đến kinh người.
Nguyên nhân là bởi vì những hình ảnh không ngừng phát ra trên màn hình.
Mặc dù Freen đã khẳng định Becky là do Asura mang đi, không nghĩ đến việc cô chưa đi tìm hắn ta, ngược lại hắn đã tự mình dâng đến cửa.
Trên màn hình là hình ảnh sau khi Becky được cứu, làn da vốn trắng nõn nhẵn mịn, bởi ảnh hưởng của vụ nổ mà tạo thành những vết thương nhìn thấy ghê người, khiến trái tim vốn nguội lạnh của Freen giờ phút này đau đớn khôn nguôi.
Bên trong ấy, vị bác sỹ bận rộn trong tà áo blouse trắng, cùng với việc đưa ra sự lựa chọn về đứa bé trong bụng. Bất ngờ thay, cô lại có thể trút bỏ tất cả niềm kiêu hãnh của một vị nữ vương hắc đạo, dùng đến hai chữ 'cầu xin' đối với đối thủ mà từ trước đến nay mình chẳng thèm cúi đầu ngó tới.
Becky mang trong mình niềm kiêu hãnh tuyệt đối, từ bé cô đã trải qua hết thảy những đợt huấn luyện, dần dần tôi luyện thành một con người cứng cỏi.
Nếu như không phải vì đứa bé trong bụng, e rằng cho dù có dùng một khẩu súng kề vào sau gáy của cô thì gương mặt kia vẫn không đổi sắc.
Cuối cùng Asura vẫn giữ lấy đứa bé trong bụng của cô, nhưng nó đồng nghĩa với việc độ khó trong quá trình cứu chữa Becky tăng lên gấp mấy lần.
Phụ nữ có thai kị dùng thuốc, có rất nhiều chỗ đều do cô cắn răng chịu đựng.
Cơn đau thông thường, đối với những người thường xuyên bị thương như bọn họ, cũng đã sớm trở thành thói quen, căn bản sẽ không nhíu đến một cái lông mày.
Nhưng có thể khiến cho người ta choàng tỉnh từ cơn hôn mê sâu, vậy thì có thể đoán được cơn đau này khủng khiếp đế nhường nào.
"Ưm..."
Khi Becky bị cơn đau đánh thức lần nữa, mồ hôi lạnh ướt đẫm toàn thân, rốt cuộc Asura ở bên cạnh cũng nổi giận.
"Khốn kiếp, không phải bảo mấy người nhẹ tay một chút, mấy người muốn chết hết phải không?"
Đôi mắt màu xanh lục từ trước đến nay chỉ biết giương nụ cười ma mị, hiện giờ phủ kín nỗi lo âu, từng cơn từng cơn tức giận nối đuôi nhau cuộn trào ở bên trong.
Bên ngoài màn ảnh, ngoại trừ Freen, những người khác hình như có hiểu ra đôi chút, rồi lại hơi hoài nghi, nhìn vẻ nóng nảy của Asura, trong lòng cảm thấy vô cùng khó tin.
Irin che môi, run rẩy nhìn lên người vừa quen thuộc, lại vừa xa lạ trên màn hình lớn.
Mới mấy tháng không thấy mà thôi, bọn họ chưa từng nghĩ rằng cô sẽ chịu sự dày vò đau đớn như vậy. Ai trong bọn họ ở đây đều tự lừa mình dối người, tự nhủ rằng cô sẽ bình an, tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện gì.
Nhưng mà, trên thực tế, sự thật này lại rất tàn nhẫn.
Bọn họ sớm nên nghĩ đến, một vụ nổ động trời san bằng tòa khách sạn hai mươi tầng trở thành bình địa, cho dù có chạy thoát cũng không thể không hề hấn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanficCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...