Chương 59 : Bị Ám Sát

447 15 0
                                    

"Chủ nhân, thuộc hạ yểm trợ cho người lên xe!"

"Anh cho rằng bây giờ có thể yểm trợ cho tôi lên xe trước?"

Hừ lạnh một tiếng, móc ra khẩu súng lục giắt bên chân, nắm chặt trong tay, hất cằm:

"Góc độ của phát đạn mới vừa bắn ra, một là từ hướng tay trái của anh, cách hơn hai trăm năm mươi mét, hai là ở vị trí bên dưới, cách đó bảy mươi mét. Nếu như những gì tôi đoán là đúng, vậy thì lần này ắt hẳn có hai người đến đây giết tôi. Thay vì anh yểm trợ cho tôi lên xe trước, không bằng anh yểm trợ cho tôi giết người!"

Hiểu ý cô, Kaeya Alberich gật đầu một cái, nhìn sang phương hướng cô mới vừa nói đến, bất thình lình chui ra từ phía sau xe, không ngừng lia súng về vị trí đó. Qủa nhiên như những gì Becky dự đoán, sau khi anh trốn ra ngoài, trong nháy mắt, mưa đạn không ngừng xối ào ạt từ hai vị trí ấy tới đây.

Ngay tại lúc này!

Chợt giơ tay lên, thần tốc mà chính xác hướng về phía hai vị trí đó nổ hai phát súng, vốn dĩ súng máy còn đang bắn quét liên tục, cũng ngưng lại!

Cười lạnh, rất ít người có thể bì được với kỹ thuật bắn súng này, hạng tôm tép cỏn con mà cũng dám mơ tưởng đến việc đối phó với cô, phải chăng là quá xem thường cô rồi!

Đang định cất súng vào, một luồng hơi thở nguy hiểm chợt tiến tới gần, nhanh chóng xoay người, tay mới vừa nâng lên, khẩu súng liền bị một cái chân đạp bay sang một bên!

Mất đi súng, Becky vội vàng thu tay lại, nửa ngồi xoạc chân quét ngang qua, người nọ vốn dĩ đã tiếp cận được gần, bởi vì những động tác liên tục của cô, chỉ có thể bất đắc dĩ ngã về phía sau.

Liếc mắt nhìn khẩu súng cùng với cự ly của cô, cuối cùng Becky quyết định buông tha cho ý tưởng đi nhặt súng. Chậm rãi đứng lên, nhìn kẻ địch đứng cách đó không xa! Phụ nữ? A, không nghĩ đến, người được cử đi đối phó với cô lần này, cũng là phụ nữ! Hơn nữa, nhìn cô ta, hình như tuổi tác cũng chẳng chênh lệch với cô là bao.

Khẽ phủi tuyết bám trên quần áo, thản nhiên cười, nói:

"Phương thức gặp mặt của cô như vậy, khiến tôi cảm thấy có chút mới mẻ!"

"Becky Armstrong, xem ra là chúng tôi coi thường cô, trong tích tắc mà vẫn có thể né tránh được trận tập kích bất ngờ, hơn nữa còn đoán ra được vị trí bắn tỉa, quả thật không tồi!"

Trên gương mặt của người phụ nữ trẻ tuổi thoáng hiện qua một tia tán thưởng, nhưng sự nôn nóng muốn được so găng vẫn hiển hiện rõ hơn. Thân là một cao thủ võ thuật trong tổ chức, từ động tác phản kích vừa rồi của Becky Armstrong, cô có thể dễ dàng đoán ra, Becky Armstrong cũng là một cao thủ thượng thừa.

Đã lâu rồi không gặp được đối thủ ngang tài ngang sức khiến cảm giác bị khô cạn đi, lúc này tựa như một kẻ chết khác đi lạc trong sa mạc gặp phải một vũng nước suối mát lành, nổi lên hứng thú điên cuồng.

Mặc dù gương mặt Becky Armstrong không có chút biểu cảm, thế nhưng lòng cô lại ngập tràn nghi vấn, cô gái này làm gì mà giống như vừa gặp được bảo bối, đôi mắt sáng rực nhìn chằm chằm cô?

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ