Casino - Las Vegas, vẫn phồn hoa náo nhiệt như trước, cũng không bởi vì sự vắng mặt của Becky mà có bất kỳ thay đổi nào.
Nghiêm nét mặt trở lại nơi này, ngay cả vẻ mặt trước nay vẫn tươi cười dẫu có chuyện gì xảy ra cũng không có cách nào duy trì được nữa. Gương mặt u sầu ngập trong tội lỗi, khó coi vô cùng.
Mấy người nhà họ Armstrong đều biết là vì nguyên nhân gì, tự nhiên cũng không dám hó hé để đâm đầu vào chỗ chết, tất cả ngậm chặt miệng, cúi thấp đầu đứng ở một bên.
Ngồi trên ghế sofa, Freen mím môi ngồi xuống đối diện với cô, bọn Kaeya, Yha cũng rất biết điều, đứng sang một bên. Hai lão đại còn chưa mở miệng, kẻ bề dưới như bọn họ cũng không thể lên tiếng trước, chỉ chờ Becky.
Trầm mặc một hồi lâu, Becky thở hắt ra một hơi, rốt cuộc ngẩng đầu, nói:
"Irin, chuyện mình giao cho cậu xử lý, bây giờ ra sao rồi?"
Chìa tay cầm lấy một gói thuốc trên bàn, mở ra rút lấy một cây. Kaeya đốt thay cho cô rồi lại lùi về sau.
"Tất cả đã được mời, ba ngày sau tại Casino, Las Vegas vào ban đêm."
Vội vã ngẩng đầu lên nhìn Becky đang ngồi trên ghế sofa đưa lưng về phía bọn họ, Irin nhanh chóng trả lời.
Sương khói lượn lờ, vẻ mặt của cô có phần mông lung, những khi tâm trạng buồn bực, theo thói quen cô sẽ châm một điếu thuốc lên, nhìn nó lẳng lặng cháy rụi trong tay mình, không hề chạm môi lấy một cái.
"Ừ, tôi biết rồi!"
Ba ngày sau, tính theo thời gian, cũng không phải quá muộn, mà cũng không hẳn đã sớm, vừa vặn. Becky giơ tay lên, rung rung tàn tro từ điếu thuốc trong tay:
"Chuyện lần này đã điều tra như thế nào?"
Tuy rằng đã sớm biết chuyện này có liên quan đến Asura Poolsak, nhưng nói thế nào thì cô vẫn cần biết nguyên nhân rõ ràng, cũng không thể để người như cô rơi vào trạng thái u mê vô định.
Kaeya quét mắt sang người bên cạnh, mở miệng nói:
"Dạo gần đây Asura có tiếp xúc với một tổ chức bí ẩn, hình như, đây là thế lực sau lưng mà gia tộc Gunnhildr và gia tộc Poolsak đã từng đàm phán trước đó, trên một vài khía cạnh vẫn có chút tương tự. Dựa vào những thông tin đã thu thập được, tổ chức bí ẩn này chính là kẻ đầu sỏ đã gây ra không ít tổn thất nối tiếp nhau cho nhà họ Armstrong dạo gần đây.
Bọn chúng đứng đằng sau thao túng tất cả, tìm kiếm đối tác thích hợp để giúp chúng hưởng lợi từ bên trong. Asura bắt đầu tiếp xúc thường xuyên với bọn chúng từ đầu tháng trước, sự kiện lần này cũng có liên quan đến hắn!"
Một hơi nói ra hết những thông tin mà mình đã giao cho cấp dưới điều tra trong khoảng thời gian gần đây, kết hợp với những gì mà anh đã biết, trình bày ra toàn bộ.
Mặc dù những tin này có phần khiến người ta khó tin, lúc vừa trông thấy, cũng ôm một bụng hoài nghi. Nhưng sau khi đã điều tra trên rất nhiều phương diện, thời điểm anh xác minh được rõ ràng, tâm tình cũng buông lỏng không ít. Chí ít coi như cũng mang được kẻ thù này từ trong bóng tối ra ngoài sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]
FanficCô và chị đã từng là kẻ thù của nhau, có những lần cầm súng chĩa vào nhau rất căng thẳng, có những trận đối đầu tưởng chừng như đã chết đi. Thế nhưng sau khi vượt qua biết bao sóng gió họ đã kết đôi với nhau và hết mực thương yêu nhau luôn...