Chap 2: Cậu Chủ Đình Dương

1.1K 56 0
                                    

Đáp xuống chuyến bay dài, Kaylee mệt rã người nhưng cô vẫn phải ghé qua trụ sở của PHs một chuyến trước khi đến địa điểm hẹn gặp khách hàng mới của mình. Trụ sở của tổ chức ở Việt Nam nằm cách sân bay không quá xa có lẽ cũng giúp cho những thành viên vừa đáp máy bay có thể tạt qua một vòng lấy đồ thuận tiện hơn. Đó là một ngôi biệt thự 4 tầng toạ lạc giữa trung tâm thành phố, so với những cửa hàng, quán ăn xung quanh thì cũng không có gì nổi bật. Nhìn qua trông giống nhà dân bình thường.

Sau một vài thủ tục xác nhận cần thiết, Kaylee được đưa vào phòng vũ khí, cô chọn cho mình một khẩu súng, một con dao găm và một cây kiếm Nhật. Súng và dao có thể tuỳ tiện cất trong hành lí, nhưng còn cây kiếm này là một vấn đề nan giải. Cô cầm cây kiếm trong tay, trong đầu có nhiều tính toán. Kiếm đạo là lĩnh vực cô tốt nhất, mang theo là vô cùng có lợi. Nhưng với thân phận cô đã lựa chọn thì mang theo những thứ đồ đáng chú ý sẽ bị nghi ngờ. Kaylee cảm thấy mệt mỏi, hình như lần này cô chọn thân phận sai rồi.

- Đợi mấy ngày nữa khi sắp xếp mọi chuyện ổn thoả rồi tôi gọi chuyển phát nhanh đến nhà được không?

 Kaylee hỏi người đang đứng cạnh mình. Cô cũng chẳng thể nào tự mình đến đây lấy được, như thế sẽ không thể để mắt đến Đình Dương. Lỡ có bất trắc, cô gánh không nổi.

- Cũng được. Cô đưa địa chỉ đi.

- Chưa có. Tối về tôi sẽ gửi qua máy chủ. Mật danh Kaylee.

Sau khi thoả thuận xong, Kaylee rời khỏi trụ sở với một con dao và súng được cất sâu dưới đáy hành lí. Trong vali của cô cũng không có gì nhiều. Vì thân phận lần này buộc cô phải càng giản dị và đơn giản càng tốt. Vì thế bên trong cô chỉ mang theo những bộ đồ mặc ở nhà vô cùng đơn giản cho giống với một người hầu.

Đến một nhà hàng trang nhã theo phong cách Nhật Bản với nhiều gian phòng riêng được chia cắt rõ ràng để tạo nên một không gian ấm áp và đầy đủ sự riêng tư cần thiết. Kaylee hỏi nhân viên ở quầy lễ tân một vài câu rồi đi theo một cô gái mặc trang phục Kimono truyền thống đến một nhã gian ở lầu hai. Cô gái kéo cánh cửa sang một bên để Kaylee bước vào rồi nhẹ nhàng rời khỏi. Nhìn thấy cô gái trẻ vừa bước vào phòng, cặp vợ chồng trung niên vô cùng bất ngờ, bọn họ đã nghe thông báo trước về cô nhưng cũng không ngờ cô thật sự chỉ là một cô bé 17 tuổi.

- Cháu chào hai bác. 

 Kaylee lên tiếng bằng tiếng Anh.

- Cháu là Vũ Thuỵ Du đúng không? Mau đến ngồi đi. Chúng ta vừa ăn vừa bàn chuyện luôn. Bác không còn thời gian nữa.

Kaylee gật đầu rồi ngồi xuống bàn ăn đã được dọn sẵn. Trong suốt quá trình cô chỉ giữ im lặng và tập trung chú ý vào những dặn dò lặt vặt về thói quen sinh hoạt và ăn uống của Đình Dương. Bỗng nhiên mẹ hắn dừng lại một chút, như vừa nhớ ra điều gì đó.

- Cháu đi học cùng với Đình Dương luôn nhé? Bác đã cố gắng xếp hai đứa kế lớp nhau rồi, không chung lớp được. Như thế có thể hơi khó khăn cho cháu.

- Riêng mấy vụ xích mích đánh nhau ở trường của Đình Dương cháu đừng tham gia vào. Cho dù nó bị đánh thảm cũng mặc kệ. Chỉ khi nào cháu cảm thấy là người của thế giới ngầm rồi xuất hiện. - Ba hắn tiếp lời.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ