Chap 10: Khải Ân

882 46 0
                                    

Thời gian lại tiếp tục trôi qua đến ngày mà đám Đình Dương hẹn đánh nhau ở khu đất trống phía sau trường Blue. Trong suốt một tuần vừa rồi cũng có một vài sự kiện đặc biệt xảy ra đủ để khiến trường học thú vị hơn lúc trước. Tin tức nóng hổi nhất là Mộng Thy đi học trở lại. Theo như nhiều nguồn tin không chính thức thì nguyên nhân cô ta nghỉ học là đi chăm sóc sắc đẹp để tiếp tục công cuộc theo đuổi Đình Dương. Cũng cùng lúc đó thì mọi người đều hay tin học sinh mới thường hay đi học cùng hắn đã chính thức được Mộng Thy thăm hỏi.

Tuy rằng không ai thật sự thấy rõ chuyện hôm đó xảy ra như thế nào nhưng những tin đồn lá cải này có sức lan truyền cực kì nhanh với độ chính xác không rõ ràng. Mặc dù như thế mọi người vẫn ra sức tìm hiểu. Có người kể rằng Thụy Du đã bị đánh đến mức thảm thương, có kẻ lại bảo Mộng Thy chỉ dằn mặt mà không động thủ, cũng có những lời đồn về việc hai người chính thức tuyên chiến tranh giành Đình Dương.

Trong lúc tình hình náo loạn đó thì người trong cuộc là Thụy Du vẫn ung dung sống ngày qua ngày. Đối với cô chuyện ngày hôm đó cũng không có gì đáng lo ngại. Chuyện Mộng Thy dằn mặt cô là có thật, cô ta cũng chưa đụng tay động chân. Chỉ là cùng Lan Anh hẹn cô ra một chỗ nào đó vắng vẻ và nói những lời nhàm chán kinh điển mà thôi.

Thụy Du còn nhớ rõ tình hình hôm đó là như thế này. Đó là một buổi sáng đẹp trời và mát mẻ, cô đi theo Lan Anh và Mộng Thy đến vườn sau của trường. Trong lúc hai người kia đang nhìn cô, liếc xéo cô, khinh thường cô thì Thụy Du lại tập trung ngắm nhìn ngoại hình của Mộng Thy. Đẹp, là điều đầu tiên cô nghĩ tới. Tiếp đến là Thùng Rỗng Kêu To. Hết rồi.

Giữa ba người, không một ai lên tiếng trước khiến không gian xung quanh trở nên trầm mặc và có phần kì quái. Nhưng nó cũng không kéo dài được lâu. Mộng Thy là một kẻ thiếu kiên nhẫn, không đợi được nữa liền lên tiếng.

_ Anh Dương là của tôi. Tránh xa anh ấy ra.

Nhất thời Thụy Du lâm vào sự thất vọng vô cùng. Cô đã mong chờ một câu gì đó mới mẻ và có sức thuyết phục hơn từ Mộng Thy nhưng có lẽ cô đã đánh giá người đối diện quá cao. Cô thừa nhận mình không thường xuyên xem phim tình cảm hay tiểu thuyết quá nhiều nhưng những lời như thế này chẳng có gì đặc biệt cả. Vừa thể hiện sự ngông cuồng nhưng lại vô dụng của người nói. Giả sử người đứng trước mặt Mộng Thy lúc này không phải là Thụy Du mà là một người thật sự thích Đình Dương thì người đó sẽ nghe lời mà tránh xa hay sao. Còn khuya. Mộng Thy đã ảo tưởng sức mạnh quá nhiều rồi.

"Cô có thể uy hiếp có sáng tạo hơn được không?"

Đây là lời Thụy Du muốn nói nhưng lại nuốt nuốt ngược vào trong rồi buông ra một câu trái ngược với suy nghĩ của mình.

_ Không được.

Hai chữ này làm Mộng Thy và Lan Anh ngạc nhiên quá sức. Đây là lần đầu tiên bọn họ nghe được những lời như thế. Trước đây những kẻ bị uy hiếp nếu không sợ hãi mà rút lui thì cũng giả vờ đồng ý rồi giở trò sau lưng. Không có ai trả lời thẳng thắn và trực tiếp đi vào vấn đề như thế này cả. Đây là lần đầu tiên.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ