Chap 37: Chuyến Đi Dã Ngoại 1

725 40 7
                                    

Như bao trường trung học khác, sau một kì thi căng thẳng trường Royal cũng tổ chức cho học sinh một chuyến đi giã ngoại dài ngày để thư giãn. Chuyến đi kéo dài ba ngày tại một hòn đảo tư nhân, nơi thuộc quyền sở hữu của một phụ huynh trong trường. Như đã hứa từ trước, với những chuyến đi như thế này thì chỉ cần Đình Dương tham gia thì Thuỵ Du chắc chắn sẽ được sắp xếp gần hắn nhất có thể. Như lần này, chỉ vì cô mà thầy hiệu trưởng cho cả hai lớp đi cùng một chiếc du thuyền ra đảo, cộng thêm việc luôn tham gia cùng nhau ở tất cả mọi hoạt động.

Cả trường khởi hành từ sáng với gần mười chiếc du thuyền hạng sang đưa học sinh từ đất liền ra đảo trong một thời gian ngắn. Trong chuyến đi này, hầu như ai cũng vô cùng phấn khích và vui vẻ, duy chỉ có Tú Nhi thì cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ, vì cô bị say tàu nên trong suốt cả hai tiếng đồng hồ lênh đênh trên biển chỉ biết ngồi một chỗ nhìn mọi người. Chưa kể cô sẽ bị nôn bất kì lúc nào. Chắc cô sẽ chết mất.

Vì Tú Nhi mà Thuỵ Du cũng không dám đi ngắm biển nữa mà ở lại chăm sóc bạn mình. Thật ra thì so với cô, Nhất Thiên muốn làm điều này trăm ngàn lần, nhưng tiếc là Tú Nhi vẫn còn hiểu lầm với cậu, nên sống chết không chấp nhận cậu đến gần mình trong phạm vi một mét.

Rồi đoạn đường ấy cũng nhanh chóng kết thúc khi du thuyền cập bến một hòn đảo tư nhân xinh đẹp. Theo sự hướng dẫn của nhân viên, mọi người lần lượt đến nơi nghỉ ngơi của mình cất hành lí rồi cùng nhau ra biển.

Thụy Du nhìn ngôi biệt thự mình đang ở một chút, đồng thời cũng đảo mắt quan sát xung quanh một lượt. Đúng lúc đó liền bắt gặp Đình Dương cùng Nhất Thiên và Hoàng Minh vừa mang balo đi vào ngôi biệt thự kế bên. Cô âm thầm cảm thán, công nhận thầy hiệu trưởng sắp xếp chu đáo thật, đến cả khách sạn cũng xếp gần nhau.

Thật ra mỗi ngôi nhà như thế này chỉ có vỏn vẹn một phòng nhưng bề ngoài được trang trí chẳng khác nào một căn biệt thự chính gốc. Căn phòng bên trong rất lớn, đặt ba chiếc giường đơn, một tủ quần áo chung, một phòng tắm và nhiều vật dụng khác. Tuy thế nhưng không gian vẫn còn rất thoáng đãng.

Chẳng biết là vì vô tình hay cố ý, Thụy Du được sắp chung phòng với hai người bạn cùng bàn của mình.

Theo lịch trình của chuyến đi này thì hôm nay, sau khi nhận phòng và ổn định mọi thứ thì mọi người sẽ ra biển sinh hoạt tự do và tham gia các trò chơi dưới nước nếu muốn. Vì thế sau khi sắp xếp xong quần áo vào tủ đồ và chọn vị trí giường ngủ thì cả ba người đều bắt đầu chuẩn bị hành trang để đi ra biển.

- Mình dùng phòng tắm trước nhé.

An Nhiên nhìn qua Thụy Du và Tú Nhi, hai kẻ vẫn chưa quyết định được rằng nên tắm biển hay không, rồi nói.

- Ừ.

Tú Nhi trả lời An Nhiên rồi quay sang hỏi Thụy Du:

- Cậu có xuống biển không?

- Có chứ.

Thụy Du gật đầu trong lúc nghiên cứu bộ đồ tắm của mình. Hình như nó quá mát mẻ so với hoàn cảnh của cô rồi. Không phù hợp lắm.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ