Trong cơn mê nửa mơ nửa tỉnh, Tú Nhi đã mơ một giấc mơ thật dài. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc cô gặp Nhất Thiên lần đầu tiên ở một góc đường trong đêm tối lạnh lẽo. Giấc mơ như một quyển nhật kí được ghi chép cẩn thận về toàn bộ quá trình hai người biết nhau, quen nhau, yêu nhau và xa nhau cho đến lời hứa cuối cùng Nhất Thiên để lại cho cô trước khi cậu khoác ba lô và bước lên chiếc xe ô tô màu đen đắt tiền rồi biến mất khỏi cuộc đời cô từ dạo đó. À không, khi đó cậu là Edward chứ không phải là Nhất Thiên.
"Khi nào giải quyết xong việc của mình anh sẽ quay lại tìm em. Cho anh sáu tháng. Anh nhất định sẽ quay lại. Chờ anh."
Thời hạn sáu tháng chưa kết thúc thì Tú Nhi đã gặp lại Nhất Thiên ở trường. Lúc đó trông cậu vô cùng xa lạ và khó gần. Edward trở thành Nhất Thiên. Nhất Thiên không gần gũi như Edward. Nhất Thiên cũng không yêu cô như Edward. Và hơn hết Edward lại không có vị hôn thê nào như Nhất Thiên. Chỉ có một điểm chung duy nhất là đều bảo vệ cô bằng bất cứ hình thức nào.
Ào!
Tú Nhi bị tạt một xô nước lạnh lên người khiến cô choàng tỉnh. Chuyện gì vừa xảy ra? Cô nhớ rằng buổi sáng cô cùng Lan Anh đi xách nước từ bồn rửa để lau dọn hội trường, rồi sau đó hình như cô bị nguồ ta đánh ngất. Chính là lúc đó.
Tú Nhi lắc nhẹ người thì phát hiện ta mình bị trói chặt vào một cái ghế, mắt và miệng đã bị dán lại bằng băng dính nên xung quanh cô hoàn toàn là bóng tối.
Nước lạnh làm ướt đẫm bộ đồng phục mỏng của Tú Nhi cộng thêm gió từ quạt máy được bật hết công suất khiến cô lạnh run người. Xung quanh không có tiếng động nào khác ngoài âm thanh từ chiếc quạt cũ. Tú Nhi vừa lạnh vừa sợ. Cô không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Và hơn hết cô sợ bóng tối. Với hai mắt bị bịt kín, không còn một chút kẽ hở cùng tia sáng nào càng khiến cô thêm hoảng loạn.
Lan Anh vừa bước vào đã nhìn thấy cảnh Tú Nhi vùng vẫy và hoảng sợ khóc lóc dù cô ta chưa làm bất cứ điều gì. Như thế càng khỏe, cô ta cũng không cần phải tốn công sức ra tay.
_ Thật ra thì tôi đang tìm cách xử lí gọn cô luôn một lần. Người như cô thì bỗng nhiên biến mất khỏi thế giới này cũng chẳng có ai quan tâm đâu.
Lan Anh nhìn con mồi của mình liên tục lắc đầu trong bất lực thì liền mỉm cười. Thứ cô ta cần là sự sợ hãi từ đối phương. Sau đó băng dích dán ngay miệng Tú Nhi được người khác tháo ra.
_ Tôi không đến gần Nhất Thiên, cũng không làm trò cho anh ta chú ý thì tại sao cô lại làm như thế với tôi chứ?
Tú Nhi dù rằng đã hoàn toàn bị nhấn chìm trong sự sợ hãi nhưng cô vẫn muốn tìm ra lí do vì sao mình lại bị Lan Anh trả thù như thế này.
_ Đúng. Cô không tới gần Nhất Thiên. Cũng không làm trò cho anh ấy chú ý đến cô. Nhưng... anh ấy lại thích cô. Đó là điều tôi căm hận nhất. Vì sao anh ấy lại thích cô?
Bốp!
Tú Nhi bị Lan Anh đánh mà không có cách nào phản kháng lại. Đó là những giây phút đáng sợ nhất trong cuộc đời cô. Sợ hãi đến tột cùng khi xung quanh toàn là bóng tối cô độc, liên tục bị đánh mà không cách nào chống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)
Teen FictionHoàn thành chính truyện & ngoại truyện 1 + drop ngoại truyện 2. Truyện có 3 cặp đôi nhưng chỉ có cái kết của 2 cặp. Phần sau của ngoại truyện về Hoàng Minh và An Nhiên mình đã lấy vài ý để viết truyện khác (BBYNBG) nên mình drop ngoại truyện này. Hì...