Chap 25: Tiệc Sinh Nhật 1

818 50 3
                                    

Vừa về đến nhà An Nhiên liền tức giận đi lên phòng anh trai mình, cô cũng không màng đến lịch sự tối thiểu mà trực tiếp xông vào mà không thèm gõ cửa. Sau đó liền ném tấm thiệp trên tay về phía chàng trai đang ngồi sau bàn.

_ Đây này. Hàn Nhật Phong, anh vừa lòng chưa?

Chàng trai tên Nhật Phong vui vẻ bắt lấy tấm thiệp đang bay đến ung dung mở ra coi, chính thức phớt lờ sự tức giận của em gái mình phía trước.

_ Sao em thích ném đồ vậy hả? Vụ lần trước làm anh phải tốn một bữa cơm với chủ tịch tập đoàn X vì em ném từ điển vào mặt con gái ông ta đấy.

Nhật Phong nhớ lại chuyện cũ, âm thầm xót thương cho túi tiền của mình. Bữa ăn đó vô cùng tốn kém nha.

_ Anh đừng nói nhảm nữa. Vì sao lại bắt em đi tìm thứ này về? Em tìm khắp nơi mới ra đấy.

Khác với thái độ lạnh lùng xa cách ở trường, từ khi về nhà An Nhiên liền thay đổi thành một con người khác. Mỗi lời cô nói dường như là hét lên khiến Nhật Phong phải giật mình.

_ Anh làm gì cũng có lí do. Anh xin em, đi dự dùm anh được không? Em chỉ cần có mặt ở đó, đưa quà rồi đi một vòng cho người ta biết em đã có mặt rồi quay về phòng đi ngủ cũng được mà.

Nhật Phong sau khi kiểm tra lại thiệp mời và nhìn thấy đầy đủ họ tên An Nhiên bên trong thì mới an tâm gấp lại. Sau đó anh thở dài một tiếng đầy bất lực, lại phải năn nỉ cô em gái khó chiều này. Nếu không vì từ khi còn nhỏ anh luôn bị cha mình ngày ngày nhắc nhở phải thương yêu em gái nhất trên đời thì địa vị của anh trong nhà cũng không thảm như thế.

_ Em cần lí do.

_ Haiz. Con gái ông ta mời em thì chẳng khác nào là ông ta mời anh cả. Em đi thì xem như đang giúp anh giữ thể diện cho ông ta rồi.

An Nhiên cười một tiếng rồi bước đến trước bàn làm việc của anh trai, lật toàn bộ tài liệu của anh mình ra xem một lượt. Thái độ đầy giễu cợt.

_ Anh trai, anh sợ M&T à? Vì sao phải giữ thể diện cho một toà nhà đang mục nát và sắp đổ sập như thế? Anh yếu hơn họ sao?

Khi đó An Nhiên cũng nhớ lại thái độ của Mộng Thy khi đưa thiệp mời cho cô: "Nếu không vì thế lực của anh trai cô còn lâu tôi mới mời." Thì ra là sợ ông anh đáng quý này của cô trở mặt nên mới đối xử tốt với cô mà thôi. Nhưng điều cô không ngờ là Nhật Phong lại nể mặt bọn họ thật.

_ Lịch sự tối thiểu. Bây giờ bọn họ phải bám víu vào Bạch Thị mà sống. Lỡ sau này vực dậy được thì sao? Anh không có ý định hợp tác nhưng cũng chưa từng muốn tẩy chay. Có khi sau này còn dùng đến.

_ Thế anh tự đi mà dự.

_ Khoan đã.

Nhật Phong phóng như bay đến chặn ở cửa ra vào.

_ Quyền tự do ra vào Bar Địa Ngục. Em muốn không? - Anh cười đến vô tội nhưng trong lòng chỉ muốn gào thét. Anh em trong nhà mà cũng phải ra điều kiện với nhau mới thỏa hiệp được.

_ Cũng được.

An Nhiên suy nghĩ một chút rồi trả lời. Cũng chỉ có anh trai biết cô muốn gì mà thôi. Nhật Phong nhận được câu trả lời đúng như mong muốn liền vui mừng không thôi.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ