Chap 11: Chọc Tức Mộng Thy

764 45 1
                                    

Thực sự Thụy Du là một người vô cùng thoải mái, luôn duy trì bản thân ở tình trạng thư giãn, không muộn phiền. Chuyện bị Khải Ân đuổi theo tối hôm đó cô đã sớm quên sau khi suy nghĩ thông suốt.

Cô biết rằng cậu ta học nội trú, không có thời gian ra khỏi trường ngoại trừ hai ngày cuối tuần nên xác suất hai người gặp lại là không cao. Hơn nữa nếu xét đến tình huống gặp gỡ trong trường thì lại càng không có gì đáng lo ngại. Bởi vì học sinh khu B chẳng bao giờ có hứng thú lại gần hay để ý học sinh khu A cả. Tránh được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Giả sử có tiếp xúc đi nữa thì chắc gì cậu ta đã nhận ra cô vì đêm đó cô đã đội nón bảo hiểm che hết mặt.

Bây giờ Thụy Du đang hết sức hưởng thụ cuộc sống. Sau khi ăn trưa, cô cùng Tú Nhi chọn một chiếc ghế đá dưới một cây đại thụ khổng lồ ngồi hóng gió. Thời tiết cuối tháng 9 không quá gay gắt, hơn nữa tối hôm qua còn có một cơn mưa lớn làm thời tiết dịu đi rất nhiều. Lại thêm một vài cơn gió nhẹ thổi qua khiến trong lòng mỗi người càng thêm thư thái.

Đi học được một thời gian, đây là ngày đầu tiên không có bài tập về nhà cần giải quyết nên cô phải tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên Thụy Du cũng thấy lạ, hôm nay sân trường có vẻ vắng vẻ bất thường. Dường như chỉ có cô và Tú Nhi đang ngồi ở ghế đá mà thôi. Còn lại chỉ có thưa thớt vài học sinh đang đi bộ qua các hành lang.

_ Sao hôm nay trường mình vắng thế nhỉ? - Thụy Du không kiềm lòng được bèn hỏi.

_ Hôm nay ý hả? À là ngày câu lạc bộ bóng rổ tập luyện công khai nên thế. Người ta kéo nhau đi coi hết rồi. - Tú Nhi trả lời.

_ Có gì đặc biệt sao?

_ Có chứ. Động trai đẹp trường ta đó. Ngoài ba người kia thì những thành viên còn lại cũng xuất sắc không kém. Đám con trai thì đi coi biểu diễn kĩ thuật. Còn tụi con gái thì đi ngắm trai. Ai cũng có mục đích của mình.

_ Vậy tụi mình cũng đi xem đi.- Thụy Du vừa tò mò vừa hào hứng nên liền kéo tay người ngồi cạnh mình năn nỉ.

Thế nhưng biểu cảm của Tú Nhi lại có phần lúng túng và trốn tránh. Cô nhìn Thụy du vui vẻ mà trong lòng cảm thấy khó xử không thôi. Thật sự là cô không hề muốn đi, thật sự không muốn. Cô biết rất nhiều chuyện trong trường nhưng có một số thứ chưa bao giờ tự mình thử qua. Kể cả việc xem đội bóng rổ tập luyện. Tú Nhi sợ phải gặp người đó, người mà cô đã tìm mọi cách để trốn tránh suốt hai tháng nhập học. Nếu hôm nay cô đến xem họ tập luyện thì cậu ta sẽ nhìn thấy, sẽ đuổi theo và khi đó cô sợ rằng mình không còn đủ dũng khí để chạy trốn nữa.

Nhưng Tú Nhi không thể vì sự ích kỉ của bản thân mà bỏ lỡ cơ hội cho Thụy Du tham quan những màn kinh điển trong trường được. Vì thế cô đành che giấu sự lo lắng rồi miễn cưỡng nở một nụ cười.

_ Ừ. Cũng được. Nhưng trước đó cần phải đến canteen trước.

_ Để làm gì?

_ Thường thì sau khi tập luyện xong thì các anh sẽ rất khát. Vì thế mấy fan nữ đều chuẩn bị sẵn nước để tặng ấy mà. Nhiều người làm quá rồi thành quen. Dần dà thì thành "phong tục" khó bỏ.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ