Chap 14: Hạnh phúc của Nhất Thiên

809 49 0
                                    

Sau nhiều ngày ở bệnh viện, Thụy Du cũng hiểu thêm về tính cách và con người thật sự của Đình Dương. Thật ra hắn cũng không hẳn là hờ hững với tất cả mọi thứ xung quanh mình. Chỉ là những thứ đó có đáng cho hắn quan tâm hay không mà thôi. Thử nhìn cách hắn cư xử với Hoàng Minh và Nhất Thiên thì rõ. Vẫn nói chuyện, vẫn quan tâm và trao đổi nhiều thứ cùng nhau. Nhưng ngoài bọn họ ra thì trong mắt Đình Dương tất cả những người khác đều là không khí.

Cuộc sống nhiều ngày qua của Thụy Du hoàn toàn chìm trong sự hổ thẹn. Cô thật ngượng chết mất. Kẻ làm người hầu như cô chẳng những không chăm sóc cho cậu chủ chu đáo mà còn để người ta lo lắng ngược lại cho mình. Hơn 10 ngày liên tục ở bệnh viện, hầu như lúc nào Đình Dương cũng túc trực bên cô. Giúp cô lấy thứ này thứ nọ, giúp cô di chuyển và ăn uống. Thụy Du tự hiểu điều này là do hắn áy náy vì chuyện hôm nọ.

Hôm nay là ngày cuối cùng ở bệnh viện, buổi sáng Tú Nhi liền nghỉ học để đến thăm Thụy Du. Tiện thể cung cấp một số thông tin thú vị. Cách để tồn tại ở Royal mà không bị sự nhàm chán và vô vị giết chết là hóng chuyện thị phi làm trò vui qua ngày. Thụy Du học ở trường hơn một tháng nghiễm nhiên cũng bị ảnh hưởng theo. Nếu có chuyện gì hay ho cũng muốn nghe ngóng một chút. Nhưng nếu bản thân cô là nhân vật trung tâm câu chuyện thì lại càng thú vị hơn. Cô thật sự muốn biết qua lời đồn đổi sự việc sẽ bị biến chất đến mức nào.

Hiện tại Đình Dương đã đi ra ngoài giải quyết những chuyện riêng của hắn nên trong phòng chỉ còn lại hai người. Tú Nhi lấy trong tủ lạnh ra một quả táo rồi bắt đầu gọt vỏ. Đồng thời cũng kể chuyện cho Thụy Du nghe.

_ Chuyện cậu đánh nhau với Mộng Thy bây giờ ai cũng biết hết rồi. Họ thật sự tán thưởng cậu nhưng rồi lại thương hại. E rằng cậu sẽ không sống sót nổi trong những ngày tiếp theo. Nhưng rồi lại có một chuyện động trời nữa xảy ra. Cậu biết không? Hôm qua Đình Dương bất ngờ đi học lại. Anh ấy chọn ngay thời điểm canteen đông đúc nhất rồi tuyên bố cậu là người của anh ấy. Không ai được phép kiếm chuyện với cậu. Ôi lãng mạn vô cùng. Lúc đó mặt Mộng Thy trắng bệch luôn. Sau đó thì giận dữ xô ngã hết bàn ghế rồi bỏ đi.

Tú Nhi càng kể càng hưng phấn. Cô thật sự ghen tị với Thụy Du đến chết mất. Thật ra cô cũng từng được một người làm cho những điều tương tự. Thế nhưng trong lòng cô lại không hề thấy một chút vui vẻ hay hạnh phúc nào. Vì sao cùng là một hành động, một lời nói, một mục đích nhưng khi được thực hiện bởi hai người khác nhau lại mang đến những cảm xúc đối nghịch như thế? Nếu như Tú Nhi nhìn thấy hành động này của Đình Dương có bao nhiêu lãng mạn và chân thật thì với những gì Nhất Thiên đã làm cô lại cảm thấy giả dối và đùa cợt bấy nhiêu.

_ Có chuyện đó thật sao?

Thụy Du đang ăn táo mà bỗng dưng bị nghẹn. Có lẽ cô là người đầu tiên gặp chuyện kì lạ như thế này. Hình như từ ngày quen biết Đình Dương cô bị nghẹn hơi nhiều. Một tháng thôi mà đã bọ đến hai lần rồi.

_ Ừ. Thật chứ. Mà khi nào cậu đi học lại?

_ Có lẽ hai ngày nữa.

_ Vết thương chưa lành mà.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ