Trái ngược với khu vực từ cổng vào sân khấu tối tăm, mang đậm không khí u ám của Haloween. Khu vực sân sau của trường trung học Royal được nhiều cột đèn lớn chiếu sáng. Tuy nhiên lại rất vắng vẻ. Không hề có bất kì ai bén mảng đến.
Thụy Du sau khi vất vả thoát ra khỏi đám đông liền đi dạo một vòng rồi dừng lại ở một chiếc ghế đá tại khu vực không ai qua lại này. Lúc nãy sau khi rời khỏi Hành Lang Ma, cô đã bị lạc mất nhóm Đình Dương trong dòng người chen lấn đông đúc trước cổng vào. Nhưng cô cũng không vội tìm hắn mà liền tìm cách rời khỏi hội trường rồi đi tìm một nơi nào đó thoáng đãng một chút.
Lần đầu tiên trong đời cảm xúc của Thụy Du bị biến đổi bất thường. Tại sao cô lại cảm thấy hồi hộp, tim đập thật nhanh khi ôm lấy Đình Dương lúc nãy. Cảm giác đó so với việc giật mình thì không hoàn toàn đúng. Nhưng chỉ là một cái ôm thôi mà. Vì sao cô lại cảm thấy thấp thỏm như thế?
_ Khó khăn lắm mới thấy được một lần cậu không đi cùng Đình Dương, nhỉ?
Thụy Du nghe thấy giọng nói bất thình lình vang lên bên tai không khỏi rùng mình. Không phải lại gặp nhau nữa chứ?
Khải Ân đứng sau lưng Thụy Du. Cậu chống tay lên thành ghế sau lưng cô, hơi nghiêng đầu sang nhìn cô gái đang ngồi trên ghế. Sau đó cậu khẽ mỉm cười, lộ ra hai chiếc răng nanh (gỉa) bén nhọn. Chiếc áo choàng lớn màu đen trùm kín toàn thân Khải Ân, cộng thêm mái tóc màu đỏ rực mang làm cho người đối diện càng tin tưởng hơn vào tạo hình đêm nay của cậu, một ma cà rồng khát máu.
_ À ừ. - Thụy Du trả lời. Động tác vô cùng mất tự nhiên.
Sau đó Khải Ân bật người nhảy lên ghế từ phía sau, chuyển sang ngồi cạnh Thụy Du từ bao giờ. Cậu dịch lại gần cô, nhìn cô chằm chằm. Ánh mắt vô cùng nguy hiểm. Khải Ân híp mắt, đặt tay ra sau lưng Thụy Du rồi hỏi.
_ Cậu... sợ tôi?
_ Không... không phải.
Khải Ân cười khẽ khi nhìn thấy nét căng thẳng của Thụy Du. Cô chẳng hợp trong việc nói dối một chút nào.
_ Thái độ, biểu cảm, lẫn lời nói của cậu đều thể hiện tất cả rồi. Cậu sợ tôi vì điều gì? Sợ rằng tôi biết bí mật của cậu à? Đừng lo. Tôi chỉ muốn...
Rầm!
Toàn thân Thụy Du được Khải Ân ôm lấy rồi cả hai ngã xuống đất, lăn một vòng ra xa. Vì cả sân trường đều được lát gạch toàn bộ nên toàn thân cả hai chỉ ê ẩm chứ không bị vết thương bên ngoài. Qua vai Khải Ân, Thụy Du nhìn thấy một chậu hoa kiểng lớn vừa rơi xuống và vỡ tan ngay tại vì trí cô vừa ngồi vài giây trước. Mắt cô nhanh chóng đảo một lượt lên các hành lang phía trên. Không một bóng người. Nếu như thế thì vì sao chậu cây lớn như thế lại rơi xuống. Đơn giản là vì gió thổi thôi sao?
Tầm mắt Thụy Du trải rộng khắp toàn bộ tòa kiến trúc to lớn ở đối diện. Lúc này cô đang được Khải Ân ôm chặt, nằm dài ra đất. Lưng cô chạm đất, còn Khải Ân thì đưa lưng về hướng ngược lại nên không thể tìm hình bóng hung thủ. Trong một giây rất nhỏ, Thụy Du nhìn thấy một chiếc bóng với trang phục rực rỡ vừa xuất hiện ở tầng thượng. Cô nhắm mắt, hai tay siết thành nắm đấm. Trong lòng oán hận không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)
Teen FictionHoàn thành chính truyện & ngoại truyện 1 + drop ngoại truyện 2. Truyện có 3 cặp đôi nhưng chỉ có cái kết của 2 cặp. Phần sau của ngoại truyện về Hoàng Minh và An Nhiên mình đã lấy vài ý để viết truyện khác (BBYNBG) nên mình drop ngoại truyện này. Hì...