Dừng chân trước phòng tự học số 2, Đình Dương cảm thấy phân vân, một nửa muốn gõ cửa và tiến vào, một nửa lại thôi. Hắn nhìn lại tờ poster quảng cáo khổ nhỏ trên tay một lần nữa, tự hỏi bản thân mình có nên tham gia? Đây là một cơ hội tốt hiếm có để tự thể hiện ước mơ của mình, hắn không thể nào bỏ qua được. Cũng đã lâu lắm rồi, Đình Dương chưa bào giờ cảm thấy hứng thú với một sự kiện nào như thế. Nhớ lại thái độ vô cùng nhiệt tình lúc nãy của một người bạn cùng lớp, Đình Dương quyết định gõ cửa.
Sau ba tiếng gõ cửa lạnh lùng, cánh cửa liền được mở ra. Chào đón Đình Dương là cô bạn học cùng lớp ban nãy, người đã tích cực đề nghị hắn tham gia dự án lần này. Nhìn thấy sự xuất hiện của người mà mình vô cùng mong đợi, gương mặt của cô gái người Nga hiện lên vẻ vui mừng tột độ. Cô mở rộng cửa, nhanh chóng kéo Đình Dương vào trong.
- Ôi, thật tốt quá, vì bạn đã tham gia cùng chúng tôi.
Đình Dương khẽ gật đầu, không quên một nụ cười xã giao cần thiết.
Trong phòng lúc này chỉ có năm người. Ngoài cô bạn cùng lớp người Nga, thì còn có hai chàng trai đang trò chuyện cùng nhau, một người khác thì đang chơi game trên điện thoại. Ngoài ra không thể không kể đến một cô gái đang xoay lưng về phía cửa, như đang tìm gì đó ở kệ sách phía đối diện.
Có vẻ như không còn nhờ ai nữa, cô bạn người Nga bước đến chiếc bàn dài, gọi to một tiếng để mọi người chú ý. Đình Dương tuỳ tiện chọn một vị trí ngồi cho mình, không khỏi nhìn quanh không gian căn phòng một chút.
- Vậy là nhóm chúng ta đã đủ người rồi. Hôm nay mọi người sẽ làm quen nhau nhé, rồi mình sẽ đi đăng kí vào cuối tuần này.
Nhìn qua cũng đủ biết những thành viên trong nhóm này không hề quen biết lẫn nhau, họ chỉ là những thành viên đơn lẻ, vì muốn tham gia nhưng không có bạn bè cùng sở thích nên đành họp lại với nhau thành một nhóm. Điều này vừa là khó khăn, nhưng cũng chính là lợi thế.
- Mình xin giới thiệu trước, mình là Valeria, đến từ khoa Quản Trị Kinh Doanh.
Một người đang chơi game trong nhóm liền tắt điện thoại, ngẩng đầu lên nhìn mọi người xung quanh qua cặp kính cận dày cộp.
- Leo, IT.
- David và Alan, khoa Tài Chính. - Hai người khác tiếp lời.
- Thiên Ân, khoa truyền thông.
Một giọng nữ nhẹ nhàng và quen thuộc vang lên khiến Đình Dương dời sự chú ý từ những người khác đến cô gái đứng bên kệ sách. Chính xác là Thiên Ân, cuối cùng bọn họ cũng gặp lại nhau kể từ ngày sinh hoạt Câu lạc bộ lần trước.
Kể từ lần đó, không biết là vì do học khác ngành hay là vì Khải Ân đã ngăn chặn mà Đình Dương không gặp lại Thiên Ân nữa. Nhưng đó cũng là một điều tốt, không gặp sẽ không khiến hắn nhầm lẫn cô là Thuỵ Du mà hy vọng hay suy nghĩ lung tung nữa. Thế nhưng bây giờ lại thật trùng hợp, bọn họ lại cùng nhau tham gia một cuộc thi về phát triển chiến lược kinh doanh, có lẽ sẽ gặp nhau thường xuyên.
Khác với hai lần gặp nhau lúc trước, hôm nay Thiên Ân lại khoác lên người một bộ đồ thể thao, mái tóc dài được buộc cao trông vô cùng năng động và tự tin. Đình Dương đảo mắt nhìn sang sau lời tự giới thiệu của cô. Ngay khi hắn vừa định dời tầm mắt đi thì liền bị một tia sáng loé lên giữ lại. Hắn nhíu mày, nhìn kĩ một lần nữa để xác định mình không lầm. Trên tai Thiên Ân là đôi khuyên tai màu hồng ngọc, viên đá ruby ấy thỉnh thoảng vẫn sáng lấp lánh khi có ánh sáng vô tình chiếu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)
Teen FictionHoàn thành chính truyện & ngoại truyện 1 + drop ngoại truyện 2. Truyện có 3 cặp đôi nhưng chỉ có cái kết của 2 cặp. Phần sau của ngoại truyện về Hoàng Minh và An Nhiên mình đã lấy vài ý để viết truyện khác (BBYNBG) nên mình drop ngoại truyện này. Hì...