Chap 49: Tức Giận

731 45 19
                                    

Những ngày sau đó, mọi chuyện vẫn bình yên. Tuy nhiên Thuỵ Du vẫn không lơ là cảnh giác. Boss muốn tăng mức độ nguy hiểm của nhiệm vụ cũng đều có lí do của nó. Thời gian này cô không rời khỏi Đình Dương một bước, lúc nào cũng bám theo hắn sát nút. Tối đến, thay vì ngủ ở phòng của mình như mọi lần, cô liền đổi hẳn lên căn phòng đối diện phòng của hắn. Tất nhiên điều này Thuỵ Du không nói cho Đình Dương biết.

Sự yên bình những ngày qua cũng giúp cho Thuỵ Du chuẩn bị thêm một số thứ. Như là xây dựng thêm hệ thống camera ở những góc khuất hoặc là trang bị thêm một hệ thống song sắt đặc biệt kiên cố ở những nơi như cửa ra vào, cửa sổ, mái nhà hoặc cửa thông gió. Hệ thống này được nguỵ trang rất kĩ, khi nào cần sẽ được kích hoạt. Có hàng song sắt này bảo vệ bên ngoài thì không thể nào phá cửa vào trong được, trừ khi dùng thuốc nổ với liều lượng rất lớn mới hi vọng làm chúng biến dạng. Đây là một trong những cách giải quyết vấn đề tiêu cực nhất do tổ chức đưa ra. Khi hệ thống này được kích hoạt, người ở trong nhà chính thức bị giam cầm, tuy rằng người ngoài không thể nào xâm nhập và tấn công, nhưng những người bên trong cũng không thể nào thoát ra được. Trừ khi chúng bị vô hiệu hoá bằng chính thiết bị kích hoạt ban đầu.

Những việc này, Thuỵ Du làm tương đối cẩn thận. Cô liên lạc với tổ chức vào ban đêm, công việc lắp đặt sẽ diễn ra vào sáng ngày hôm sau với một tốc độ và lịch trình được tính toán sẵn sao cho phù hợp với thời gian cả hai từ trường về nhà là phải hoàn tất. Ngoài ra cô còn liên lạc đến trụ sở để thay đổi vũ khí của mình, vẫn là những vật đó nhưng đổi sang loại tốt nhất. Cô thậm chí luôn sẵn sàng cho một trận chiến không cân sức bất kì lúc nào.

Những gì cần và có khả năng chuẩn bị, Thuỵ Du cũng đã chuẩn bị xong. Vài ngày trước, moto của Đình Dương đến hạn bảo trì, đến ngày hôm nay có lẽ đã hoàn tất. Vì thế vào buổi sáng, Đình Dương và Thuỵ Du đi taxi đến trường, dự định sau giờ học sẽ sang trung tâm bảo trì lấy xe rồi quay về nhà. Mọi chuyện vẫn nằm trong kế hoạch và tầm kiểm soát của cô cho đến khi có một số thay đổi xảy ra.

Lịch học của trường tuần này có một chút thay đổi. Ngày mai, toàn trường được nghỉ học nên hôm nay buổi chiều sẽ học thời khoá biểu của sáng hôm sau, tạm thời cắt giảm thời gian tự học và sinh hoạt câu lạc bộ. Vì lí do sức khoẻ, nên giáo viên phụ trách tiết học cuối cùng buổi chiều của lớp Đình Dương xin nghỉ. Vì thế lớp hắn nghiễm nhiên được về sớm. Thuỵ Du ngồi trong lớp, nhìn mọi người kéo nhau ra về trong lòng đã rung lên một hồi chuông báo động. Nhưng cô lại tự trấn an mình, không sao, có lẽ Đình Dương sẽ lên thư viện đọc sách để đợi cô về chung như mọi lần. Nhưng hôm nay mọi chuyện lại không như thế. Trong năm phút chuyển tiết ngắn ngủi, Thuỵ Du nhận được tin nhắn của hắn. Nội dung chẳng có gì tốt đẹp.

"Bây giờ anh đi lấy xe trước rồi quay lại trường đón em sau."

Thuỵ Du ôm trán, vội vàng trả lời lại. Cô không thể để hắn thoát khỏi tầm kiểm soát của mình được.

"Chờ em hết tiết rồi đi chung luôn được không?"

"Anh lỡ lên xe taxi rồi. Dù sao anh cũng rảnh, tiện đường chờ đợi làm thủ tục luôn."

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ