Không biết là vô tình hay cố ý, ngày đầu tiên Oliver Smith chuyển đến trường Royal cũng chính là ngày cuối cùng ở trường của Nhất Thiên. Theo như một vài tin đồn thì Nhất Thiên sẽ nghỉ học vào tuần tới và có lẽ sẽ quay về Anh Quốc. Còn chuyện giữa cậu ta, Mộng Thy và Tú Nhi như thế nào thì không ai có thể đoán được. Khi nhận được tin này, Thuỵ Du liền hiểu rằng thời hạn chịu phạt của cậu đã đến hồi kết thúc. Còn những vấn đề liên quan đến các tập đoàn và hôn ước giả, có lẽ không cần đến phiên cậu phải suy nghĩ.
Kể ra quãng thời gian sống tại Việt Nam cũng mang đến cho Nhất Thiên khá nhiều mối quan hệ tốt đẹp, thế nên trước khi quay về, cậu cũng tổ chức một buổi tiệc lớn, xem như là tiệc chia tay. Lần này Nhất Thiên tổ chức tiệc chia tay đến tận 2 lần, một lần ở lớp và lần khác ở một nhà hàng nổi tiếng. Buổi tiệc ở nhà hàng này, Nhất Thiên chủ yếu chỉ mời những người khá thân thiết với mình, và Thuỵ Du chẳng hiểu vì sao, mình lại có tên trong danh sách. Ừm, thật ra cô cũng được xem là khá thân với Nhất Thiên, nhưng không phải là ở nơi này.
Dù sao Nhất Thiên cũng đã có công mời, nên Thuỵ Du tất nhiên sẽ tham gia. Như thường lệ, cô vẫn đi cùng Đình Dương. Sau buổi chiều hôm trước, Thuỵ Du vẫn không hề nhìn thấy hộp quà bí ẩn mà Đình Dương mang về. Trong lòng cô bắt đầu nảy sinh một chút tò mò không đáng có về bạn gái của hắn. Dù cho điều này khiến cô không mấy vui vẻ, nhưng Thuỵ Du thật sự muốn được nhìn thấy bạn gái Đình Dương một lần. Cô muốn biết xem, ai là người may mắn như thế. Nhưng sau nhiều ngày, Thuỵ Du vẫn không có cơ hội để thực hiện điều đó.
Đêm nay, vị bạn gái bí ẩn của Đình Dương do Thuỵ Du nghĩ ra cũng không xuất hiện. Người đến tham gia buổi tiệc không nhiều. Ngoài cô với Tú Nhi là nữ ra thì số còn lại toàn bộ là nam sinh. Những người này, hầu hết Thuỵ Du đã từng gặp qua một lần. Nếu cô đoán không lầm, bọn họ đều là thành viên của bang Blood, nơi mà Nhất Thiên từng bỏ ra một quãng thời gian không nhỏ để sinh hoạt cùng. Nói chung là cũng khá gắn bó.
Chủ đề nói chuyện của bọn con trai thường không mấy thú vị nên thỉnh thoảng Tú Nhi và Thuỵ Du sẽ bàn về một vấn đề nào đó. Ban đầu, một nhóm con trai bàn về một Game Online nào đó mà bọn họ đang chơi, nhưng rồi lại nhanh chóng đổi chủ đề sang việc tụ tập đánh nhau. Nhất Thiên sắp rời khỏi, nghĩa là nhóm bọn họ lại mất đi một người, ai cũng cảm thấy nuối tiếc. Dù sao bang Blood cũng chẳng tồn tại được bao lâu nữa, hết năm học này, cả Đình Dương và Hoàng Minh đều ra trường thì có lẽ cũng sẽ nhanh chóng tan rã.
- Có ai biết bao giờ chương trình trao đổi học sinh ấy kết thúc không?
Bỗng nhiên một người nào đó lên tiếng hỏi, đổi chủ đề từ đánh nhau sang chuyện học hành.
- Không rõ lắm. Chắc 1 tháng nữa. - Hoàng Minh suy nghĩ một lát rồi trả lời. Bởi vì năm ngoái cũng đến quãng thời gian này là Đình Dương về lại khu A.
- Ừ. Mong là nhanh lên một chút. Mau mau đưa Khải Ân trở về rồi hạ bệ tên Oliver đó xuống. Mình thích nhìn thằng nhóc đó cầm đầu bên khu B hơn. Còn cái tên mới đến trông chướng mắt quá.
Một nam sinh chán nản nói, nếu xét riêng về hành động không mấy thân thiện của Oliver dành cho Đình Dương vào hôm trước, không ai trong bọn họ là không cảm thấy khó chịu với vị học sinh mới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)
Teen FictionHoàn thành chính truyện & ngoại truyện 1 + drop ngoại truyện 2. Truyện có 3 cặp đôi nhưng chỉ có cái kết của 2 cặp. Phần sau của ngoại truyện về Hoàng Minh và An Nhiên mình đã lấy vài ý để viết truyện khác (BBYNBG) nên mình drop ngoại truyện này. Hì...