Chap 7: Bí Quyết Sinh Tồn Ở Trường

883 50 0
                                    

Hết giờ học buổi sáng Thụy Du liền theo Tú Nhi đến canteen ngay lập tức. Từ sáng đến trưa cô vẫn không có gì bỏ bụng. Nếu không vì cãi nhau với Lan Anh chiếm hết thời gian thì cô đã không cực khổ như thế này. Với một người luôn ăn uống đầy đủ như cô thì việc nhịn ăn sáng không khác nào một cực hình. Cả người mệt mỏi vô lực, không còn chút năng lượng nào.

Lịch học một ngày của trường Royal tương đối nhẹ nhàng. Toàn bộ học sinh học chính khóa vào buổi sáng. Còn buổi chiều là thời điểm để các câu lạc bộ đội nhóm cùng nhau sinh hoạt. Với những người không tham gia bất kì nhóm nào thì có thể đến thư viện tìm tài liệu hoặc ở trong lớp học bài. Chủ yếu là sinh hoạt tự do nhưng vẫn dưới sự giám sát nhất định của đội ngũ giám thị để ngăn ngừa những hoạt động không lành mạnh tựa như hút thuốc, đánh bài...

Lúc này ở trường đang vào giờ nghỉ trưa, không gian khá yên tĩnh. Trừ khu vực canteen tương đối đông đúc thì ở mọi nơi đều vắng vẻ. Trên đường đi xuống canteen, Thụy Du nhìn thấy một vài học sinh mặc đồng phục khác với bọn họ nên không khỏi tò mò. Về mặt kiểu dáng thì không khác với cô là bao nhưng về màu sắc thì hoàn toàn khác biệt.

_ Này Tú Nhi, những học sinh kia học cùng trường với tụi mình à? Tại sao đồng phục của bọn họ lại là màu xanh? - Thụy Du nhỉ vào nhóm nữ sinh đang ngồi nói chuyện dưới gốc cây rồi hỏi.

_ Ừ. Bọn họ học khu B. Trường Royal có hai khu A và B. Khu A là bán trú đồng phục đỏ, khu B là nội trú đồng phục xanh. - Tú Nhi giải thích.

Thụy Du nghe xong liền nhớ lại lời của Hoàng Minh vào tối hôm qua. Qua lời nói của cậu ta quả thật có nhắc đến Royal A và Royal B, thì ra ý nghĩa là như thế này.

_ Mà Thụy Du này. - Tú Nhi nói tiếp.

_ Hử?

_ Nếu không có chuyện gì thì đừng để ý tụi bên khu B. Tụi nó tính cách dữ dằn, lỡ chẳng may lại gây chuyện hiểu lầm gì đó phiền phức lắm. Không khéo hai khu đánh nhau mất.

Tú Nhi vừa nói vừa làm động tác run rẩy để chứng minh độ chân thật trong lời nói của mình.

_ Nghiêm trọng vậy à? - Thụy Du nghi ngờ. Sẽ không khủng khiếp như vậy chứ.

_ Ừ. Chẳng biết hai khu thù ghét nhau từ lúc nào nhưng là kiểu không đội trời chung ý. Đáng tiếc lại sinh hoạt cùng một mái trường. Hơn nữa người đứng đầu bên khu B nhìn khủng bố hơn ba anh đẹp trai bên 12A1 nhiều. Bên khu tụi mình, anh Dương, anh Minh, anh Thiên đứng đầu đều khá thân thiện không như Khải Ân bên khu B. Cậu ta bằng tuổi tụi mình mà đã leo lên đứng đầu 3 khối. Lúc nào cũng dùng bạo lực để giải quyết. Sợ lắm.

Tú Nhi lo bạn mình gặp phiền phức nên dùng tất cả những thông tin mà mình biết tận tình giải thích, khuyên nhủ. Thụy Du cũng không hề phụ lòng Tú Nhi. Cô đem tất cả mọi thứ ghi nhớ kĩ trong đầu để không gây chuyện. Cô cũng nghe đến tên Khải Ân qua lời nói của Nhất Thiên tối hôm qua. Chắc hẳn là thủ lĩnh bang Demons đại diện cho Royal B. Dùng bạo lực để giải quyết vấn đề không phải là một lãnh đạo tốt. Chắc chắn rất độc đoán và kiêu ngạo. Thụy Du cảm thấy cậu chủ Đình Dương nhà mình cùng đồng bọn vẫn tốt đẹp hơn nhiều.

[Truyện Teen - Full] Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em (2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ