29

97 0 0
                                    


R-18 read at your own risk.

"Ano daw?!"

Halos mautal ako na inalis ang paningin ko kay Xyndrick nang umalis na siya at mawala ng tuluyan sa view ko. Nagtataka ako na sumandal sa edge nung lababo. Nilagay ko ang kanan ko na kamay sa bibig ko pagkatapos ay napapalunok ako na tumitig sa pader na nasa tapat ko.

Buong gabi ay inisip ko 'yon. Hanggang sa makapagbihis ako, makapag asikaso ng sarili ko at sumampa sa kama ko. Kung ano anong posisyon na rin ang ginawa ko para makatulog ako pero wala. Hindi ko magawa! Hindi ako magawang dalawin bigla ng antok ko!

Xyndrick already went to the other room that was also beside on mine. Magkatabi lang kasi 'yon. I already assumed that he was still up because I saw that the lights were still on. Hindi ko nga lang alam kung ano na ang ginagawa niya ngayon.

I did not do anything. Tumayo lang ako at sinandal na lang muna ang sarili ko sa head board ng kama ko. My lights were turned off. Iniwan ko lang na nakabukas ang lamp shade. Yon lang ang nagsisilbing ilaw sa buong kwarto ko. Bukod roon wala na. Kinuha ko na lang din muna ang phone ko para buksan 'yon.

While scrolling on my IG account, Xyndrick suddenly sending a message on me. Kaagad ko naman na binuksan yon at mahina na binasa.

Xynkm: Why you're still up? I thought you were already sleepy?

Mabilis naman ako na nagtipa ng ire-reply sa kaniya.

Yvetta: It suddenly gone. I didn't know kung kailan ulit ako dadalawin ng antok :(

Seen niya kaagad 'yon!

Xynkm: Aww! My love couldn't sleep. Do you want me to sing a song for you?

Paimpit ako na napatikom sa bibig ko bigla at mabilis na bumalik sa pagkakahiga ko sa kama ko. Para akong tanga! Kinikilig agad dahil sa kaniya!

Nang hindi ako makapagreply agad, nag send nanaman siya ng bagong message. Mas lalo ko lang tuloy na niyakap ng husto yung kumot ko.

Xynkm: So do you?

Yvetta: Yeah I want to. Can you please?

Xynkm: Okay, okay I will sing you a song.

Yvetta: waiting :)

Ewan ko ba kung bakit pero bigla ko na lang na realize na mukha kaming tanga sa pinag gagawa naming dalawa. Paano naman kasi, halos iilang steps lang ang gagawin ko na lakad kahit siya, makikita naman na ulit namin ang isa't-isa.

Pero may sense din naman kasi tinatamad na ako bumaba sa kama ko. Isa pa, ayoko rin naman na pumunta sa kwarto niya. Okay na rin yung ganitong way namin ng pag uusap ngayong gabi.

Lalo na't...medyo nakakaewan yung sinabi niya kanina. Bumalik nanaman tuloy 'yon sa isip ko! Nakakainis!

Gaya nga ng sinabi ni Xyndrick, nag send talaga siya ng voice message sa akin. Hindi ko alam kung saan ba siya banda ng kwarto kumanta dahil wala naman akong narinig na gitara or kung ano. Hindi ko na rin inisip pa ng matagal 'yon at basta na lang na pinindot ang voice message niya sa akin.

I wanna grow old with you

I wanna die lying in your arms

I wanna grow old with you

I wanna be looking in your eyes

I wanna be there for you

Sharing in everything you do

I wanna grow old with you

I can't kept myself smiling while listening to his voice. Pumikit pa ako ng ulitin ko pa 'yon para pakinggan. His voice was so heaven to be heard. Napakalamig noon at napaka sarap sa tainga. It looks like, he already do these kind of things dati pa.

The Felonious Cordality (Flight Attendant Series #6) Where stories live. Discover now