Nhắc lại: bộ truyện này không dành cho người dưới 18 tuổi, kể cả người nhạy cảm về tình dục và bạo lực!
.
.
Jeonghan cực kì hoảng sợ, có một kẻ đột nhập ở trong nhà của anh.
Jeonghan xoay người muốn nhanh chóng chạy ra khỏi căn phòng, nhưng anh vừa mới quay người thì lại một lần nữa vấp phải thứ gì đó bị cố tình đặt ở giữa nhà, Jeonghan vướng vào nó và té lăn xuống đất.
Đầu óc quay cuồng cố gắng bò dậy, nhưng vừa rồi ngã xuống Jeonghan đã không thể phân biệt được cánh cửa nằm ở hướng nào nữa, anh lâm vào trong hoảng loạn và sợ hãi.
Đồ vật trong nhà đã bị ai đó cố làm xáo trộn, Jeonghan hoàn toàn mất phương hướng trong chính căn phòng của mình.
Bối rối chừng vài giây, Jeonghan cố tìm trong kí ức để nhớ lại vị trí của cánh cửa. Anh nỗ lực bò dậy, đôi tay quờ quạng cuối cùng cũng chạm đến tay nắm cửa, chỉ cần mở nó ra thôi...
Jeonghan đứng chết sững ngay tại chỗ, cơ thể run rẩy đến mức không thể cử động được.
Luồng hơi nước ẩm uót và lạnh lẽo ở ngay sát phía sau lưng anh, to lớn, gần đến mức như thể người kia chỉ đang cách anh có vài centimet.
Âm thanh trầm thấp từ phía sau vọng vào tai Jeonghan, người kia đang cười, nụ cười mà Jeonghan đã từng mơ thấy trong cơn ác mộng.
...Là tên giết người trong con hẻm tối hôm đó!
Jeonghan kinh hoàng, tay chân rụng rời lạnh toát. Anh biết chỉ cần bỏ chạy ra bên ngoài kêu cứu là có thể thoát rồi, nhưng...
Người bí ẩn phía sau từ từ áp sát vào Jeonghan, hơi ẩm lạnh lẽo trên cơ thể người nọ len lẽo vào bộ quần áo mỏng tanh của anh. Sự uy hiếp của hắn kể cả Jeonghan không nhìn thấy vẫn cảm nhận được rất rõ.n
Jeonghan đứng đơ người, ngay cả máu cũng dường như không thể chảy nữa...
Sự sợ hãi của anh khiến kẻ đó vui vẻ.
Cánh tay từ phía sau nhẹ nhàng tiến tới, đem chốt khóa cửa một lần nữa khóa lại.
Cạch!
Âm thanh khô khốc cùng với sự tuyệt vọng trên gương mặt Jeonghan như hòa vào làm một. Jeonghan không biết làm gì chỉ có thể nín thở, một lời cũng không thể thốt ra.
Ba giây im lặng tưởng chừng như hàng thế kỉ.
Bất ngờ người đàn ông phía sau đột ngột ôm siết lấy bụng của Jeonghan, kéo anh vào lại trong căn phòng.
"Aa!..."
Jeonghan chỉ kịp thốt lên một tiếng liền bị đôi tay to lớn lạnh như băng bịt chặt, người kia mạnh mẽ kéo Jeonghan vào trong phòng sau đó ném anh lên giường.
Jeonghan bị va đập làm cho choáng váng tạm thời, còn chưa kịp ngồi dậy cơ thể đã một lần nữa bị đè ép trên tấm đệm màu trắng cũ.
Tay người kia vẫn bị chặt miệng của anh, nhưng Jeonghan biết dù cho bây giờ anh có thét gọi như thế nào vẫn sẽ không có ai đến cứu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic] Trói buộc - R18
FanfictionWonhan .. Người nhạy cảm, tâm hồn yếu đuối đừng nên vào