32.

668 71 9
                                    




Mọi chuyện đều đã được Kim Mingyu và Jeon Wonwoo tính toán từ trước, từ cái ngày mà Jeonghan sốt cao mê mang không thể tỉnh lại.

Seokmin đã được che giấu thân phận rất kĩ, Jihoon cũng chỉ là đánh liều, mò kim đáy bể trong nhiều phương pháp có thể tiếp cận được với Jeonghan mà thôi.

Jihoon biết Kim Mingyu và Jeon Wonwoo vẫn luôn khám bệnh ở bệnh viện mà Seokmin đang làm việc, vì vậy đã tạo ra một hồ sơ giả cho Seokmin, nhưng không may thân phận thật của cậu đã bị điều tra được.

Lee Seokmin, anh trai là Lee Jihoon - hạ sĩ cảnh sát của sở cảnh sát điều tra hình sự quận Seoul.

Wonwoo nhìn phần tài liệu được đặt trên bàn, khóe môi quyến rũ chậm rãi cong lên.

"Thật thú vị".

Hắn ngã người tựa vào trên lưng ghế dựa, đôi mắt sắc lạnh xinh đẹp mang theo ý cười nhìn thẳng vào gương mặt của người thanh ở trong bức hình.

Kim Mingyu tựa người ở bên cạnh bàn làm việc khoanh hai tay lại, nghiêng mặt hỏi Jeon Wonwoo:

"Cậu định làm cái gì?"

Đối phương chậm rãi ngẩng đầu lên, chất giọng trầm thấp từ tính mang đầy vẻ cao ngạo:

"Trung quốc có một câu ngạn ngữ trong tác chiến chiến dịch anh có biết không?"

Kim Mingyu cau mày. Jeon Wonwoo lại cười:

"Tương kế tựu kế. Lần này thật sự phải nhổ hết đám cỏ trong vườn rồi. Bông hoa nhỏ của tôi phải khoe sắc cho  một mình tôi ngắm mới được. Ong bướm thật sự rất phiền".

Jeon Wonwoo khẽ xoay chiếc nhẫn trên ngón tay mình, sau đó thản nhiên đứng dậy.

"Lúc tôi không ở, mọi thứ phải giao lại cho anh rồi. Anh trai".

Nói rồi hắn bước ra khỏi phòng.

Kim Mingyu yên lặng nhìn theo bóng lưng rời đi của hắn, sau đó quay đầu nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường.

Lúc này là 4:30 chiều.





.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

.


Jeonghan liên tiếp phải nhận nhiều cú sốc như vậy khiến cơ thể không thể chịu đựng nổi, hiện tại anh vẫn phải nằm trong bệnh viện để tiếp nhận điều trị.

[Seventeen Jeonghan Fanfic] Trói buộc - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ