29. Giải cứu

664 76 9
                                    


Cánh tay Jeonghan đột ngột bị ai đó túm lấy, anh kinh ngạc muốn kêu lên thì người đối diện đã nhanh chóng đưa tay che miệng Jeonghan lại, nói nhỏ vào tai anh:

"Là tôi đây".

Lee Jihoon!

Jeonghan kinh ngạc vì Jihoon có thể vào được đến tận đây, anh lắc đầu ra hiệu mình sẽ không kêu lên thì người nọ lập tức thả tay ra.

"Sao cậu vào được đây?"

"Đừng nói nữa, chúng ta hãy rời khỏi nơi này trước đã".

Jihoon cẩn thận đưa Jeonghan xuống lầu, trái tim Jeonghan đập thình thịch như muốn xé toan cả lồng ngực.

Jeonghan đi có hơi chậm, Lee Jihoon dứt khoát kéo tay anh choàng qua vai mình, dùng lực một chút liền bế thốc Jeonghan lên, sau đó nhanh chóng chạy ra khỏi ngôi biệt thự.

Những người làm trong nhà đều đã bị đánh ngất nằm trên mặt đất, hai người rất thuận lợi ra tới cổng rồi ngồi vào trong một chiếc xe hơi màu đen đã đợi sẵn.

Chiếc đệm yêm ái phía sau lưng vẫn làm cho Jeonghan cảm giác như đây không phải là sự thật. 

Anh cứ như vậy đã thoát khỏi chiếc lồng giam to lớn ngột ngạt kia rồi.

Jeonghan bối rối nắm cánh tay người bên cạnh mình.

"Jihoon, Wonwoo đâu rồi. Cậu có thấy cậu ấy không?"

"Hắn được một người đàn ông trung niên đưa đi rồi. Em thấy tình hình có vẻ ổn nên mới liều mạng đánh vào trong để cứu anh ra ngoài".

Jeonghan không biết người đàn ông trung niên đó là người nào, rõ ràng Wonwoo đã nói sẽ cho anh xem thứ gì đó mà cậu làm được, nghe ngữ khí của cậu có vẻ rất vui vẻ và chờ mong, Jeonghan thoáng chốc có cảm giác rất mâu thuẫn.

Mình cứ như vậy mà đi mất, đứa bé kia trở về không thấy mình sẽ thất vọng lắm có phải không?...

Lee Jihoon bất chợt nói:

"Chạy xe nhanh hơn nữa đi. Myungho sẽ không giữ chân Kim Mingyu được lâu đâu".

Jeonghan nghe vậy có hơi bần thần, nhỏ giọng hỏi:

"Myungho biết chuyện của tôi rồi sao?..."

Lee Jihoon gật đầu, tỏ vẻ cũng không còn cách nào.

Lúc đầu Myungho nhất quyết không tin Kim Mingyu là kẻ đồng lõa đã bắt cóc Jeonghan, nhưng Jihoon ra sức thuyết phục cậu, Myungho không nói là chấp nhận nhưng cũng không phản đối kế hoạch mà Jihoon đã nhờ vả.

Dù sao Jihoon chỉ bảo Myungho dụ Kim Mingyu ra khỏi biệt thự và giữ chân hắn trong lúc bọn họ hành động, cũng không bảo sẽ làm hại gì đến Kim Mingyu. Myungho cuối cùng đồng ý sẽ làm theo lời Jihoon nói, nếu Jeonghan thật sự được cứu ra ngoài, lúc đó cậu mới tin người mà mình thích chính là một kẻ xấu xa hai mặt, vô cùng tàn nhẫn.

Jeonghan cúi đầu không nói lời nào. Anh biết Myungho có tình cảm với Kim Mingyu, chuyện của anh đã đồng thời trực tiếp cắt đứt đoạn tình cảm của hai người rồi, Jeonghan cảm thấy tim mình đau như xé.

[Seventeen Jeonghan Fanfic] Trói buộc - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ