Vết thương trên người Jeonghan phải đến một tuần sau mới lành và anh có thể xuống giường đi lại được.
Trong suốt một tuần đó Dokyeom vẫn thường xuyên được đưa đến khám bệnh cho Jeonghan, chỉ có điều việc bôi thuốc vẫn luôn là Jeon Wonwoo tự mình làm, hắn không để Dokyeom chạm vào người Jeonghan, nhưng mỗi lần như vậy, Jeonghan lại phải trải qua một sự tra tấn dày vò khác.
"Hưhm..."
Tiếng than nho nhỏ phát ra bên trong căn phòng tắm đầy hơi nước trên tầng hai.
Trong chiếc bồn tắm lớn màu trắng sữa đặt ở giữa phòng, hai thân thể trần trụi dán sát vào nhau, từng tiếng nước va đập vào nhau khi hai thân thể lay động lấp đầy cả không gian trống trải.
Jeon Wonwoo lúc này đang ngồi trong bồn tắm, lưng hắn tựa vào trên thành bồn, ánh mắt lạnh như băng chứa đựng dư vị tình dục nhìn chằm chằm cơ thể trơn mịn trước mặt mình, nước ấp phủ kín cơ thể vẫn không nóng bằng thân nhiệt của hắn bây giờ.
"Aa...đừng, mạnh quá!..."
Jeonghan mặt đối mặt ngồi trên người Jeon Wonwoo, đôi môi đỏ hồng bị anh cắn đến sưng lên, một chút nước bọt bị ai đó kéo ra bên ngoài khóe miệng khiến đôi canh môi trở nên óng ánh đầy mê hoặc.
Dáng vẻ tái nhợt, nhẫn nhịn chịu đựng sự dày vò liên tục làm cho thân thể anh tỏa ra một cổ hương vị khiến người khác chỉ muốn giữ chặt và dằn vặt nhiều hơn nữa, thậm chí là khiến anh phải khóc ra.
Vết thương của Jeonghan chỉ vừa mới lành lại, rõ ràng không thích hợp để quan hệ ngay lập tức, nhưng Jeon Wonwoo hoàn toàn không quan tâm đến điều đó, trong lúc hắn đưa Jeonghan đi tắm rửa lại không kiềm được mà cưỡng chế nhét vào bên trong anh, trọng lực khiến cho thứ thô cứng kia càng lúc càng đi vào sâu bên trong tràng đạo, tiến thẳng vào ruột.
Viên đậu nhỏ trước mặt cứ lắc lư lên xuống trong tầm mắt Wonwoo, đôi mắt lạnh lùng khẽ híp lại.
Jeon Wonwoo hé miệng, dùng răng nanh cắn lấy viên đậu nhỏ rồi nhai nó như một món đồ ăn vặt.
"Đau quá, Wonwoo!..."
Jeonghan nghiêng đầu tựa vào cổ người thanh niên, khổ sở ôm chặt lấy hắn, cằm tựa vào vai.
Bờ vai to lớn vững chải tưởng chừng như rất đáng tin cậy và ấm áp lại thuộc về kẻ đang không ngừng làm tổn thương anh.
Jeonghan nức nở.
"Hức! Chậm thôi, làm ơn".
Wonwoo không nói gì, hắn nâng mông Jeonghan lên rồi lại mạnh mẽ kéo cả người anh xuống, liên tục đem thứ thô cứng nóng rực của mình dập vào lỗ nhỏ chỉ mới vừa lành lại của anh.
Jeonghan không chịu được kêu lên từng tiếng trong cơn đau buốt, thế nhưng đôi bàn tay to lớn đang bao trọn lấy cặp mông của anh lại chưa từng dừng lại lấy một giây nào.
Ba mươi phút sau người nọ cuối cùng cũng đạt đến cao trào. Hắn siết chặt tấm lưng gầy trắng muốt của Jeonghan, ép anh nuốt hết toàn bộ tinh dịch mình bắn ra rồi mới nhẹ nhàng buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic] Trói buộc - R18
FanficWonhan .. Người nhạy cảm, tâm hồn yếu đuối đừng nên vào