Cảnh báo: Truyện chỉ dành cho người trên 18 tuổi!
.
.
Khi những chiếc đũa được lấy ra khỏi thanh cài cửa, Jeonghan bỗng nhận ra một chuyện kì lạ.
Bây giờ là mấy giờ, Myungho sẽ không đến vào lúc giữa đêm như thế này.
Jeonghan lập tức muốn khóa cửa lại một lần nữa nhưng đã muộn, người phía bên kia đã dùng một lực cực mạnh đẩy cánh cửa ra, cánh tay to lớn túm lấy cổ họng của Jeonghan, đẩy anh vào trong phòng rồi đóng cửa lại.
"Ư!..."
Jeonghan bị bóp cổ không thể thốt lên được bất kì lời nào, anh bị hắn đẩy mạnh vào trong, lưng đập lên bức tường cứng rắn lạnh lẽo đến đau nhói.
Kẻ đột nhập vẫn không nói bất kì lời nào, Jeonghan cố gắng vùng vẫy cào vào tay hắn ta, người kia như không hề cảm thấy đau và vẫn siết chặt năm ngón tay mình.
Jeonghan vì thiếu dưỡng khí mà gương mặt bắt đầu trở nên đỏ lựng, anh há miệng, tưởng chừng như sẽ ngất đi vì suy kiệt hô hấp.
Kẻ đột nhập canh đúng thời điểm trước khi Jeonghan ngất xỉu liền ném anh xuống sàn nhà. Jeonghan nằm trên nền đất ho đến sặc sụa.
"Cứu..."
Jeonghan vừa muốn hét lên đã bị người đàn ông bịt chặt miệng, hai tay cũng bị hắn giữ chặt lại.
Hắn xé mở cổ áo của Jeonghan, trái tim anh lập tức đập nhanh đến kịch liệt.
Không, không!...
Jeonghan biết hắn lại muốn làm điều đó với anh. Jeonghan hoảng sợ cố sức vùng vẫy. Anh giãy giụa bò về phía trước nhưng bị kẻ đột nhập nắm cổ chân kéo lại.
Jeonghan huơ tay muốn đánh trả kẻ đang tấn công mình, nhưng hai mắt anh không nhìn thấy, sức lực cũng chẳng thấm tháp gì so với người đàn ông to cao khỏe mạnh kia, hắn ghì chặt tay anh lại, cúi đầu cắn lên bả vai Jeonghan một cách đầy tàn bạo.
Hắn có vẻ đang tức giận, hành vi cử chỉ của hắn bạo lực hơn lúc trước rất nhiều. Jeonghan sợ đến phát khóc nhưng chẳng thể làm gì.
Quần của anh bị hắn ta cởi ra, Jeonghan quằn quại né tránh muốn ngăn lại động tác của kẻ đó. Hắn giống như không có kiên nhẫn, nắm lấy tóc Jeonghan mà đập đầu anh xuống nền nhà.
Jeonghan choáng váng nằm trên đất, quần cũng bị hắn cởi ra và vứt đi.
Hai chân anh bị hắn tách ra, kẻ đột nhập chen vào giữa rồi cúi đầu cắn lên ngực Jeonghan một cái đau điếng.
"AAA, đừng!..."
Tiếng kêu la hòa lẫn với tiếng khóc, kẻ xấu xa kia vẫn chẳng thương tình mà tiếp tục hành vi tàn bạo của mình.
Jeonghan muốn khép chân lại nhưng không được, kẻ đó nắm lấy hai đùi của anh mà banh rộng ra, Jeonghan đưa tay đặt lên bụng hắn nhưng đẩy mãi vẫn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen Jeonghan Fanfic] Trói buộc - R18
FanficWonhan .. Người nhạy cảm, tâm hồn yếu đuối đừng nên vào