Cố Cửu Tư cưỡi ngựa nhanh như bay, gia đinh còn chẳng đuổi kịp chứ đừng nói tới Liễu Ngọc Như đi xe ngựa.
Cố Cửu Tư đi một mạch tới tửu lầu mà ban nãy Liễu Ngọc Như đến bàn công việc. Hắn túm lấy tiểu nhị ra tiếp đón, giận dữ hỏi, "Vương Vinh đâu?"
Tiểu nhị run rẩy chỉ hướng phòng bao ở lầu ba, Cố Cửu Tư tức khắc xông lên cầu thang bước ba bậc một. Hắn đá văng cửa phòng, phẫn nộ kêu, "Vương Vinh đâu?!"
Vương Vinh uống rượu đến đầu óc mơ hồ. Gã ngẩng đầu thấy Cố Cửu Tư thì hứng thú bừng bừng, "Ối chà, ai đây nhỉ?"
Gã vừa nói vừa cầm rượu, lảo đảo đi đến trước mặt Cố Cửu Tư, "Hóa ra là Cố đại công tử."
Gã đánh giá Cố Cửu Tư từ trên xuống dưới, cười hềnh hệch, "Không phải Cố đại công tử luôn thích nổi bật à, sao ăn diện mộc mạc thế này." Vương Vinh đưa người lại gần cợt nhả, "Mặc áo tang hả?"
Gã vừa dứt lời, Cố Cửu Tư túm lấy cổ áo Vương Vinh rồi ném gã ra ngoài giữa tiếng kêu sợ hãi của mọi người!
Vương Vinh lăn từ trên cầu thang xuống, người trong tửu lầu ai nấy đều ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Cố Cửu Tư lao tới chộp lấy cổ áo Vương Vinh, "Không phải thích giở thói ngang tàng sao? Để xem ai ngang tàng nhất Dương Châu! Tới đây, ngang tàng cho ta xem!"
"Cố Cửu Tư, ngươi điên à?!"
Vương Vinh giờ đã tỉnh hẳn, căm phẫn nói, "Ngươi làm vậy, cha ta sẽ không tha cho ngươi!"
"Cha ngươi?" Cố Cửu Tư nhạo báng, "Cữu cữu ta còn chưa tha cho cha ngươi đâu! Vương Vinh ngươi làm nhục Cố gia ta, ta xử lý ngươi là chuyện hiển nhiên, cha ngươi xen vào được chắc?"
"Ngươi nói bậy!" Vương Vinh vội phân bua, "Ta làm nhục Cố gia khi nào?"
"Người vừa nãy bị ngươi quấy rối là thiếu phu nhân Cố gia, là thê tử của ta, ngươi nói xem mình có làm nhục nhà ta không?"
"A, là chuyện này à." Vương Vinh tươi cười nịnh bợ, "Cửu Tư, chỉ là hiểu lầm. Ta uống say nên không biết..."
Chưa nói hết, Cố Cửu Tư đã cho Vương Vinh ăn tát. "Giờ đã biết chưa?!"
Thị vệ của Vương Vinh chạy tới, do dự nhìn hai người. Vương Vinh khạc nhổ sang một bên, gã cũng điên tiết mà giễu cợt, "Cố Cửu Tư, ngươi không thể trách ta. Có nữ tử nhà giàu nào lại xuất đầu lộ diện cùng một gã trai cười cười nói nói? Ta không ngờ nhà ngươi chẳng biết xấu hổ như vậy."
"Ngậm cái miệng thối của ngươi lại."
Cố Cửu Tư thẳng thừng bảo, "Phụ nữ nhà ngươi sống như con rùa rụt cổ nên chướng mắt nương tử của ta sống tốt? Nàng thích buôn bán thì ta cho nàng làm, nàng thích dạo phố thì ta cho nàng dạo. Ông đây cưng nàng, thương nàng, là để súc sinh như ngươi sỉ nhục nàng à? Hôm nay ta nói cho ngươi hay, lần sau nhìn thấy nàng thì cách xa ba trượng cho ta!"
"Cố Cửu Tư," Vương Vinh cười châm biếm, "ngươi đừng ngang ngược với ta, không về sau ta sợ ngươi sẽ khóc đấy."
"Ha," Cố Cửu Tư bật cười, "ta sẽ làm ngươi khóc ngay bây giờ!"
YOU ARE READING
1
General FictionTrường Phong Độ, đăng để đọc offline, chưa xin phép bạn edit https://sunrises6.wordpress.com/ngon-tinh/truong-phong-do/