Tiếng hét này làm ai cũng ngớ người.
Đầu óc Mộc Nam chỉ còn lại tiếng rên "thôi xong rồi", còn Liễu Ngọc Như đứng trên cổng thành vừa túm chặt tay áo vừa run rẩy nói, "Hắn...hắn làm gì vậy!"
Dưới cổng thành, quân đội của Lương Vương chần chừ trước câu chửi này. Quân đội dừng lại theo tiếng trống lệnh, đứng đối diện Cố Cửu Tư. Lát sau, binh lính rối rít nhường đường cho một người cưỡi ngựa tiến lên. Ông ta nhìn qua khoảng ngoài bốn mươi, thân mặc áo giáp, khí thế siêu phàm. Ông ta đứng giữa biển người mà nhìn Cố Cửu Tư từ xa và cất cao giọng hỏi, "Thằng nhãi cản đường phía trước là ai?"
"Vọng Đô Huyện lệnh, Cố Cửu Tư!"
Cố Cửu Tư cũng cưỡi ngựa bước ra khỏi hàng, lớn tiếng đáp trả.
Lương Vương đánh giá Cố Cửu Tư từ trên xuống dưới trong chốc lát rồi gật đầu, "Bản vương đã nhớ."
Lương Vương đưa mắt nhìn lướt qua đoàn người phía sau Cố Cửu Tư và cười nhạo, "Ngươi mang theo nhiêu đó người đối đầu với ta? Mở to mắt ra mà nhìn, phía sau ta là mười vạn đại quân có thể san bằng Vọng Đô như giẫm trên đất bằng. Ta đề nghị ngươi đừng kháng cự, mau chóng đầu hàng thì ta còn cho các ngươi một con đường sống."
"Loạn thần tặc tử," Cố Cửu Tư "xì" một tiếng, khinh miệt nói, "mà cũng dám nói cho ta một con đường sống? Các ngươi tự ngắm nghía bộ dạng chả bằng heo chó của mình đi, bị Phạm đại nhân đánh tơi bời tan tác nên chả dám trực diện đối đầu rồi nghĩ ra biện pháp xấu xa này để tìm đường sống cho mình. Thế mà còn nói tha cho chúng ta? Ngươi tỉnh táo lại chút, có phải quãng đường năm trăm dặm nhiều cát quá làm mù mắt hay sông đào bảo vệ Đông Đô khiến não ngập nước không? Một đám cẩu tặc mưu phản còn dám nói cho mệnh quan triều đình một con đường sống?!"
"Ngươi!" Lương Vương giận dữ tiến lên trước một bước.
Một nam tử mặc áo xanh đứng cạnh nhanh chân chạy lại ngăn cản ông ta, hắn nhỏ giọng khuyên, "Vương gia đừng tức giận, thằng nhãi này muốn khích tướng ngài."
Lương Vương nghe vậy bèn thoáng dừng lại, Cố Cửu Tư thấy phản ứng của ông ta thì như sợ ông ta chưa đủ phẫn nộ liền nhanh nhảu nói, "Sao im re thế? Chẳng nói gì đồng nghĩa với chột dạ và ngầm chấp nhận đúng không? Chạy trốn từ Đông Đô tới đây chắc khó khăn lắm nhỉ? Các ngươi đói bụng chưa? Thành Vọng Đô chúng ta luôn khoan dung, đối đãi lưu dân tử tế. Các ngươi sớm buông vũ khí để cải tà quy chính thì vẫn là người, đừng đi theo súc sinh để làm súc sinh nữa!"
Câu chửi này khiến biển người phía sau Lương Vương bắt đầu xôn xao. Ban nãy mắng Lương Vương, giờ lại mắng tất cả bọn họ!
Có binh lính tính khí nóng nảy nhịn không được bèn gầm lên chửi lại Cố Cửu Tư, "Tiểu bạch kiểm nhà ngươi nói bậy gì đó?!"
"Tiểu bạch kiểm nói bậy, mặt heo như ngươi thì không chắc?"
Tai Cố Cửu Tư cực nhạy, vừa bị chửi cái liền đốp chát lại ngay. Ai mắng chửi hắn cũng đáp trả, nhất thời thành ra một người đấu võ mồm với rất nhiều người, quân đội hai phe ầm ĩ cả lên.
YOU ARE READING
1
General FictionTrường Phong Độ, đăng để đọc offline, chưa xin phép bạn edit https://sunrises6.wordpress.com/ngon-tinh/truong-phong-do/