Chương 69: Nàng sợ hãi

2 0 0
                                    


"Sao ngươi lại ở đây?"

Liễu Ngọc Như rốt cuộc phản ứng. Cố Cửu Tư vừa che chở nàng vừa chém liên tiếp hai người, hắn quay đầu ngựa dẫn nàng rời khỏi cuộc chiến.

Khi Cố Cửu Tư xuất hiện, Mộc Nam đã cho người chắn trước Diệp Thế An để bảo vệ cả hắn lẫn Diệp Vận. Phe Cố Cửu Tư có mấy chục người, đối phương chỉ có mười mấy người, Cố Cửu Tư không cần ra tay thì người truy sát Liễu Ngọc Như đã dần thối lui.

Cố Cửu Tư mang Liễu Ngọc Như tới nơi an toàn mới trả lời nàng, "Ta vẫn luôn chờ nàng, đêm nay trùng hợp đi ngang qua rồi nghe thấy tiếng động bèn chạy tới xem." Hắn cười, "Không ngờ đúng là nàng thật."

Liễu Ngọc Như vẫn chưa thoát khỏi nỗi hoảng sợ khi cận kề cái chết, nàng vừa trò chuyện với Cố Cửu Tư vừa ngoảnh đầu theo dõi cuộc chiến. Thấy đối phương bị phe Cố Cửu Tư đuổi đánh thì nàng mới yên lòng quay đầu lại nhìn hắn, nhưng vừa ngẩng đầu nàng đã ngẩn người.

Tay hắn còn vòng quanh eo nàng, hắn nghiêng đầu lặng lẽ ngắm nhìn nàng. Trong đôi mắt tựa đá quý của hắn chỉ có bóng hình nàng, một cái liếc mắt cũng đủ cho nàng chẳng thể nhìn nơi nào khác. Nội tâm nàng trào dâng bao cảm xúc hỗn loạn nhưng đối phương lại vô cùng kiềm chế. Hai người cứ yên lặng nhìn nhau, mãi một lúc sau hắn mới khàn khàn cất tiếng, "Nàng gầy đi."

Lòng Liễu Ngọc Như hơi chua xót nhưng lại cũng nảy sinh vài phần bình yên khó hiểu. Có người này ở đây thì nàng chẳng sợ gì hết.

Vào giờ phút này, nàng rất muốn ôm hắn nhưng lại cảm thấy không thỏa đáng. Nàng cúi đầu, lí nhí đáp, "Bôn ba bên ngoài thì dĩ nhiên phải gầy."

"Vậy sao không trở về sớm?"

"Gặp chút chuyện," Liễu Ngọc Như nghĩ ngợi rồi vội nói, "ta có việc cần báo trước với ngươi, ta đã gặp công công."

Lời này khiến Cố Cửu Tư ngẩng phắt đầu, hắn sốt ruột nói, "Hiện tại ông ấy..."

"Ông ấy không sao." Liễu Ngọc Như lắc đầu. "Ngươi yên tâm, ta đã thu xếp ổn thỏa. Sự việc cụ thể tương đối phức tạp, ngươi biết tình hình trước đã, ngày mai sau khi nghỉ ngơi thì chúng ta chậm rãi nói."

Nàng chuyển hướng ánh mắt về phía trước. Thực lực hai bên chênh lệch quá lớn; những sát thủ kia giao chiến chưa được bao lâu liền rút lui. Mộc Nam dẫn Diệp Thế An và Diệp Vận đến chỗ Cố Cửu Tư và Liễu Ngọc Như. Diệp Vận hôn mê nên được Mộc Nam cõng, Diệp Thế An vì bị thương mà đi đứng khập khiễng.

Diệp Thế An thấy Cố Cửu Tư bèn cố gắng thi lễ. Cố Cửu Tư xoay người xuống ngựa đáp lễ rồi cung kính nói với Diệp Thế An, "Thế An huynh vất vả, thời gian qua nội tử khiến ngươi gặp phiền phức rồi."

Hắn nói vậy làm Diệp Thế An ngây như phỗng, cảm thấy tình huống này thật quái dị. Nhưng Diệp Thế An không dám nhiều lời bèn hấp tấp đáp, "Là ta khiến phu nhân gặp phiền phức mới đúng."

"Đừng vội nói mấy chuyện này," Liễu Ngọc thấy sắc mặt trắng bệch của Diệp Thế An và Diệp Vận phải được cõng do ngất xỉu liền cắt ngang, "mau chuẩn bị ngựa rồi đưa Vận nhi lẫn Diệp công tử về đi."

1Where stories live. Discover now