3

837 40 0
                                    

"Em đi vệ sinh một chút!"

Park Chaeyoung cầm theo túi xách bước vào nhà vệ sinh. Đứng trước gương, nàng tô lại son môi khi ăn bị trôi mất một phần. Khi đang rửa tay thật sạch, chuẩn bị bước ra khỏi nhà vệ sinh thì từ đằng sau, không biết là phòng vệ sinh nào phát ra tiếng khóc rất nhỏ. Chính vì không gian nhà vệ sinh quá yên tĩnh nên đương nhiên Park Chaeyoung có thể nghe rất rõ tiếng thút thít đằng sau mình.

Nàng ngó một lượt, phát hiện một buồng vệ sinh cuối cùng có đóng cửa, khoá trái. Đó chính xác là vị trí phát ra tiếng khóc. Bước lại gần, nghe ngóng một chút rồi mới mạnh dạng gõ cửa.

Cốc cốc..
"Cô gì đó ơi! Cô có sao không ạ?"

Bên trong im lặng trong phút chốc, sau đó nghe tiếng xột xoạt. Cửa mở, bên trong là một bé gái tầm 12, 13 tuổi. Em nhỏ vẫn khóc, hai mắt sưng vù, giọng đặc nghẹn.

"Có chuyện gì sao ạ?"
"Em khóc sao? Chuyện gì sao"
"Không ạ! Chỉ là.."

Em nhỏ cúi đầu, theo đó nàng mới thấy được chiếc quần trắng dính một mảng đỏ tươi. Thì ra là đến kì. Nhưng có vẻ đây là lần đầu tiên xuất hiện thì phải, nhìn em nhỏ trông hoảng loạn thế kia mà. Nàng nhanh chóng chui vào luôn buồng vệ sinh đó, khoá trái cửa. Từ nãy đến giờ vẫn là chất giọng nhẹ nhàng dỗ dành.

"Bạn nhỏ! Không sao cả! Đây chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường của phụ nữ thôi"
"Nhưng..nhưng tại sao lại có máu chứ? Có phải em bị bệnh gì không ạ?"
"Không không! Đây gọi là kinh nguyệt! Không phải máu, là sự bong tróc ra hàng tháng của lớp niêm mạc tử cung ở người phụ nữ. Hoàn toàn bình thường"
"Là sao ạ?"
"Ừm..có nghĩa là em đã lớn rồi. Em lớn rồi nên mới xuất hiện như thế đấy"
"Vậy bây giờ làm sao ạ? Quần của em dính hết rồi"
"Em có thể đợi chị một chút không. Chị sẽ đi mua quần lót mới cho em"

Cốc cốc..

"Harin! Chị đến rồi đây! Mở cửa cho chị"

Bên ngoài cửa phát ra tiếng nói, Park Chaeyoung ngơ ra một chút. Giọng nói này quen quen, dường như nàng đã từng nghe qua ở đâu rồi.

Mở được cửa, nàng ngạc nhiên. Thật trùng hợp, đó là người con gái lúc chiều đụng phải, cô ấy còn đưa luôn thẻ căn cước. Đúng rồi, chính xác rồi. Mắt to, mũi cao thẳng, môi đỏ mọng, như búp bê!

"Chào cô! Sao cô lại ở đây"

LaLisa Manobal thấy người lạ trước mắt theo bản năng thì cúi nhẹ đầu, sau đó lập tức nhìn ra phía sau, tìm kiếm em gái mình. Thấy được Harin, cô mới nhẹ nhõm.

"Cái này.."
"Chị ấy nghe tiếng em khóc nên vào giúp em"
"À..cảm ơn cô. Giờ cô có thể đi được rồi"

Park Chaeyoung bước ra ngoài, chào một tiếng rồi đứng ở ngoài chờ. Bên trong đã bắt đầu xột xoạt, được một lúc thì tiếng em nhỏ lại vang lên.

"Này! Chị có biết làm không thế? Không thì để em kêu chị kia giúp"

Cánh cửa nhà vệ sinh không phải dạng đóng kín như bình thường, sẽ hở ra một khoảng phía dưới. Chính vì vậy, Harin có thể thấy nàng vẫn còn ở ngoài đó.

𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ