29

356 4 0
                                    

Happy Birthday my Nini! 🤍 Tuổi mới sẽ gặt hái được nhiều thành công. Sự nghiệp phải luôn phát triển nghe chưaaa

***
Park Chaeyoung ngồi trên sofa lớn, vắt hai chân lên bàn tràn, tay bốc bắp rang, tay còn lại cầm remote xem hoạt hình.

Cánh cửa nhà bật mở, nàng không quan tâm, tiếp tục chăm chú xem hoạt hình. Căn nhà này là của Alice, chị hai nàng, nên người biết mật khẩu mở cửa cũng như vào được nhà chỉ có Alice thôi chứ ai.

"Không ra chào đón chị à.."

Tông giọng ôn nhu trầm ấm rót vào tai nàng, giọng nói quen thuộc, tim nàng bỗng rung rinh.

Chaeyoung quay đầu, bóng dáng người thương đập vào tầm mắt, nàng vứt remote, lao đến chỗ Lalisa ôm chặt.

"Chị đến đây chơi với em à?"

"Không có, muốn dẫn em về ra mắt mẹ"

"H..hả"

Nàng bàng hoàng, hai cánh tay vòng qua hông cô trở nên vô lực, rơi xuống. Lisa hơi ngạc nhiên, chuyện dẫn nàng về ra mắt gia đình, muốn cưới xin thì phải hoàn thành thủ tục gặp mặt các bậc trưởng bối, có như vậy, cô mới suông sẻ rước em về dinh.

"Không nghe rõ hả? Ý chị là, tối nay chị sẽ dẫn em đi gặp mặt mẹ "chồng" "

"E..em nghĩ..cái này hơi.."

"Hơi cái gì. Chị đã cầu hôn em rồi, muốn cưới được em, muốn giữ được em thì phải ra mắt cưới hỏi đàng hoàng chứ"

"Ý em..là em..sợ"

"Sợ cái gì. Chị và mẹ chị y như đúc, tính tình của chị ra sao, mẹ chị cũng như vậy. Em không cần phải sợ, bà ấy thoải mái lắm"

"Sao chị không báo em trước vài ngày, để em còn phải mua quà biếu tặng chứ. Giờ đến mà mang tay không thì chẳng biết chui đầu vào đâu"

Nàng hơi cuống quýt, nói không lo là nói dối. Lần đầu gặp mặt gia đình "chồng", đặc biệt là mẹ "chồng" thì đương nhiên là phải chỉnh chu, hoàn hảo hết mức rồi.

"Chui vào tim chị mà núp này.."

"Đừng giỡn nữa" - nàng nhăn mặt, đánh yêu một cái vào vai cô.

"Mới chiều nay thôi, mẹ chị vừa gọi bảo phải dắt con dâu cưng của mẹ về, chị cũng không biết làm sao"

"Gấp như vậy?"

"Ừm" - cô gật đầu, nói tiếp.

"Hiện tại vẫn còn thời gian, 7 giờ chúng ta sẽ có mặt ở nhà hàng chỗ mẹ chị đã đặt trước. Em cứ thong thả sửa soạn"

"Thông thả cái nỗi gì, bây giờ em còn không biết nên biếu cái gì cho bác gái"

"Mẹ chị, chị hiểu. Còn giơ thì hãy lên đồ thật đẹp, chị sẽ đợi em dưới này"

Vừa dứt câu, Lisa chớp mắt một cái đã không thấy dáng người nhỏ đâu, cô bật cười. Con dâu của mẹ cô đáng yêu quá thể.

***

Thời gian trôi nhanh, hiện tại đồng hồ đã điểm 6 giờ tối.

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ