Ngoại Truyện [1] Chuyện gia đình

435 10 0
                                    

[ Nói chung tác giả cũng lười nhưng mà vẫn còn lưu luyến chưa muốn dứt nên bò lên đây viết thêm ngoại truyện cho các đọc giả đọc đã luôn nè! Phần lớn ngoại truyện sẽ xoay quanh gia đình nhỏ của Lichaeng nháaa 🤍]

***

"Min Jun!! Con định quậy phá đến bao giờ đây hả!??"

Lalisa khổ sở đứng trên thành hồ bơi, ánh mắt hướng đến cậu trai chừng 5-6 tuổi ung dung vùng vẫy trong nước mà trao ánh nhìn khiêu khích.

Tất thảy có 2 bảo bối nhỏ được sinh ra. Là một cặp long phượng, vừa một trai một gái và là sinh đôi. Mèo anh được đặt tên là Min Jun, nghĩa là một chàng trai thông minh và tài năng. Mèo em được đặt tên là Areum, nghĩa là một người con gái xinh đẹp.

Hai cái tên này được đặt bởi Kim Jisoo - thư ký trưởng LC Group và là bạn thân chí cốt của cô kiêm luôn chức mẹ đỡ đầu 1.

Mẹ đỡ đầu 2 là Kim Jennie giơ tay xung phong. Cô nàng quả thật rất thích trẻ em, nhất là những đứa trẻ mới chào đời trắng trắng mịn mịn này. Đối với hai anh em nhà này lại muôn phần yêu chiều, muốn đem luôn về nhà.

Jennie cũng xung phong đặt tên nhưng cô nàng không thích đặt tên tiếng Hàn thông thường, chỉ thích đặt những cái tên ngoại quốc, đặc sắc và riêng biệt. Giống như mẹ cô nàng đã đặt cho cô nàng vậy. Jennie Kim! Độc nhất, không giống ai!

Kết quả, Min Jun có thêm một cái tên khác là Darren ( Mạnh mẽ như cây sồi ).

Areum là con gái nên được cô nàng ưu ái hơn một chút - Tournesol ( Hoa hướng dương ).

"Park Min Jun! Con có định mama sẽ cho con nhịn đói không?"

"Mama dám sao? Hứ, vậy thì phải hỏi đến mami nhỏ yêu dấu của con rồi"

"Thằng nhóc này, tao tốn công cùng mami nhỏ yêu dấu của mày tạo ra mày để rồi bây giờ mày chỉ coi trọng mỗi mami của mày! Min Jun, con định tạo phản đúng không"

"Aaaa..mami cứu con. Mama lớn nổi giận sắp nhấn đầu con xuống nước bể bơi rồi..mami cứu connn"

Park Min Jun la hét ôm sòm, tiếng hét thất thanh của cậu trai đã làm kinh động đến người trong nhà.

Park Chaeyoung vội vàng chạy ra bể bơi nghe ngóng tình hình, liền bắt gặp cảnh tượng con trai đang bơi lội thoả thích dưới nước, còn người lớn kia thì mặt đã mếu đến khóc không ra nước mắt, chỉa ánh mắt đáng thương đến nàng.

"Lisa! Chị làm gì Min Jun vậy"

"Có làm gì được thằng quỷ nhỏ này bao giờ. Toàn em bênh nó rồi mắng chị cả thôi"

"Gì vậy..Lisa, chị bệnh rồi hả"

Tính tình cô bỗng dưng thay đổi, ngày thường lãnh đạm trưởng thành lắm cơ, nhưng sau khi bắt đầu chung sống lại thành ra vẻ mè nheo, nhõng nhẽo vô bờ. Chính nàng cũng không hiểu tại sao cô thành ra như vậy, nhất là những khi thằng nhóc con Min Jun nghịch ngợm gì đó rồi la hét í ới kêu nàng.

Như đã bất lực đến cùng cực rồi!

"Huhu..em đâu quan tâm chị nữa đâu. Kể từ khi có Min Jun, cả Areum nữa. Em chẳng để tâm chị dù chỉ một giây. Đến tối em cũng qua phòng hai đứa nhỏ để ngủ, còn chị thì trở thành sói xám cô độc..ủa lộn con người cô độc"

"Hai đứa nhỏ là thành phẩm chị tạo ra cơ mà. Sao giờ lại đi đôi co ganh ghét với chúng nó thế này?"

"Biết thế hồi đó nín lại một chút. Em đã không phải đau đớn, ngôi nhà này đã có thêm được chút bình yên.."

"Được rồi! Đừng nhõng nhẽo nữa..đã lớn rồi. Park Min Jun, con mau lên đây. Ngâm nước lâu sẽ bệnh"

Dứt lời, cậu trai bướng bỉnh không nghe lời lúc nãy đã biến mất, thay vào đó là dáng vẻ ngoan ngoãn, ăn nói ngon ngọt đến nàng. Hai mẹ con tíu tít dắt tay nhau vào nhà.

Để lại người lớn ngơ ngác đến bật ngửa. Vứt mạnh đôi găng tay màu hồng cùng tạp dề đeo trên vai thẳng xuống hồ bơi. Cô bực dọc lấy cây vợt đi vớt lá rụng dưới nước bể bơi. Cẩn thận tránh đụng nước.

"Sao tôi khổ thế này.."

***

Trong bàn ăn, Areum ngoan ngoãn ngồi chỉnh chu một ghế, lấy tay nhỏ vụng về xúc từng muỗng soup bí đỏ mẹ nấu cho vào miệng, nhồm nhoàm thưởng thức.

Anh trai Min Jun một thân khô ráo, thay quần áo mới chạy đến không nhịn được mà bẹo đôi má bánh bao mềm mềm thơm thơm vì đang ăn mà phồng lên của em gái. Hôn lên nó một cái.

Park Chaeyoung thấy được một màn thì mỉm cười. Ít ra tình cảm anh em vẫn thấm thiết, không rạn nứt.

"Min Jun, nửa ngày hôm nay con biết con đã thay bao nhiêu bộ quần áo rồi chưa"

Nàng nghiêm giọng, không hiện rõ cảm xúc. Ngồi khoanh tay đối diện cậu nhóc nghịch ngợm. Nàng biết thảy những việc quậy phá cậu đã làm, nhưng vẫn cố tỏ ra nhẹ nhàng như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến khi vào bàn ăn, người lớn uất ức dọn dẹp ở ngoài thì nàng mới bắt đầu chỉnh đốn cậu.

"Dạ..mami con sai rồi.." - Trước ánh nhìn đáng sợ của mami nhỏ, cậu chàng Min Jun chỉ biết run rẩy.

Mami Chaeyoung thật sự đáng sợ hơn Mama Lisa rất rất nhiều!

"Hơn nữa, con không được thách thức mama. Nhỡ đâu mama nổi giận, cho con nhịn cơm thật rồi đánh con thì làm thế nào"

"Min Jun, mami không cấm con đùa giỡn với mama lớn nhưng cũng phải có giới hạn. Con không được bướng bỉnh bơi lội dưới nước mặc cho mama thay cho con bao nhiêu bộ đồ vì sợ con đổ bệnh"

"Con biết sai chưa"

"Dạ..Min Jun đã biết lỗi"

"Tốt! Chiều nay tự động đi xin lỗi mama lớn. Rồi tự động dọn dẹp phòng ngủ cho sạch nghe chưa"

Nàng từ nãy đến giờ vẫn duy trì một tông giọng, không cao không thấp, chỉ đều đều khe khẽ dễ nghe nhưng sát khí lại không ít chút nào.

"Vâng"

Lalisa vừa bước vào đã thấy dáng vẻ cậu nhỏ ngồi thu lại một cục còn chút xíu, rụt rè và sợ hãi trước Chaeyoung, cô có đôi chút ngạc nhiên.

Người thương của cô đã làm gì Min Jun mà lại khiến cậu nhóc trở nên sợ sệt, hối lỗi thế này. Rõ ràng từ ngoài bể bơi, cô không hề nghe được tiếng đánh mắng hay chửi rủa gì to tiếng cả. Hoàn toàn im ắng!

[ Chuyện là Wattpad của tớ bị khùm khùm. Tớ hay cài hình ngay đầu trang, toàn mấy cái hình nghệ nghệ đẹp đẹp của 4 cục cưng tớ lụm lặt trên mạng thôi, mà con app cam lè W này nó cho biến mất hết luôn òi..có đọc giả nào giải thích cho tớ với..]

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ