24

396 13 0
                                    

Ra được ngoài cửa hầm xe, gương mặt Park Chaeyoung ướt đẫm nước mắt, sụt sịt không ngưng. Kim Jennie thấy được màn vừa rồi thì không hiểu được gì.

Người trên màn hình lúc nãy là Lalisa - chị họ của y. Người bên cạnh là Kim Jisoo, bạn thân Lisa. Cảnh hôn xuất hiện trên Kiss Cam lúc nãy, hoàn toàn có thể nhận ra là bọn họ đang đùa giỡn với nhau. Tính tình Jisoo qua nhiều lần y gặp mặt cũng có thể rõ, cô ấy rất thích trêu ghẹo người khác, đặc biệt là Lisa.

Nhưng việc Park Chaeyoung vô cớ bỏ đi sau màn hôn "giả" kia, ra đến tận đây vẫn giàn giụa nước mắt. Điều này mới thực sự khó hiểu.

Chẳng lẽ bọn họ có gian tình?

Câu hỏi định bật ra khỏi miệng cô bạn liền nhanh chóng nuốt ngược vào trong. Bóng dáng đằng xa xa đang vội bước đi tới hướng này, Jennie cũng ngầm hiểu được đôi chút. Với tình huống này chúng ta không chỉ cần nở một nụ cười tự tin, còn phải phắn nhanh, chuồn lẹ.

Ít nhất cũng phải để họ có không gian riêng chứ!

"A..haha! Cậu hình như không được ổn lắm ha..tớ đi lấy xe nhé.."

Chưa đợi nàng phản ứng, cô bạn đã phóng đi đâu mất. Nàng đôi chút hoảng hốt, bóng hình quen thuộc kia đang đến gần đâu phải nàng không thấy, nhưng y và nàng là bạn mà..

Sao người nọ lại "bỏ con giữa chợ" mà biến đi đâu mất thế này?

"Hộc hộc..em từ từ đã..đợi chị chút.."

Lisa thở không ra hơi, chống tay lên đùi thở dốc. Trán đổ một tầng mồ hôi dày, chiếc áo phông trắng chỗ khô chỗ ướt.

"Từ từ! Chị làm gì phải gấp thế"

Quên đi việc khóc ban nãy, theo phản xạ, nàng lo lắng đến gần vuốt tấm lưng lên xuống liên tục vì phải lấy hơi.

Ổn định hơi thở sau một lúc lâu, Lisa cầm tay nàng, ánh mắt long lanh khẩn cầu, giọng điệu như sắp khóc.

"Tất cả những gì em thấy chỉ là hiểu lầm. Chị, và người kia em thấy là bạn thân, Kim Jisoo. Bọn chị không có chút ý tình gì với nhau, nó đã có bạn trai và lâu lâu bị khờ. Hành động lúc nãy là nó khờ đó, nó trêu chị thôi. Em đừng nghĩ gì khác ảnh hưởng đến chúng ta mà"

"Làm sao chị biết được em ở đấy"

"Chị đã thấy được em trong lúc giải lao. Định bụng sẽ tỏ ra trùng hợp gặp nhau rồi dẫn em đi ăn...sau đó..tỏ tình em"

Nàng sững người..tỏ tình nàng?

Như đọc được suy nghĩ nàng, cô gật đầu.

"Là tỏ tình em đó!"

"C-cái này.."

"Đự định là thế nhưng vì cái kít kít cam quýt gì đấy nên tan tành hết rồi" - Cô cụp mắt, buồn rầu. Không ngoài mong đợi khiến nàng mủi lòng.

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ