Happy Birthday ( sớm ) cục dàng iu của tui. Em bíe phải hạnh phúc, luôn vui tươi cười đùa nghe chưa!! Park Chaeyoung đã 2,7 chủi rồi đó.. 🤍🤍
Happy New Year các đọc giả thân thương của tớ. Chúc các cậu có một năm mới an lành, suôn sẻ và hạnh phúc nhéee 🤍
***
"Chaeyoungie! Mừng cậu trở về. Này! Sau đám cưới chúng ta chưa hề gặp được nhau đấy"Kim Jennie ôm bạn thân vào lòng, lực tay siết hơi chặt làm Park Chaeyoung hơi khó thở.
Hai người ngồi trong một quán cafe khá nhỏ nhắn, được bày trí rất đẹp, đồ uống cũng khá ngon mặc dù được xây dựng nơi ngoại ô thành phố, ít người qua lại.
Nhờ chất lượng nước uống tốt và giá cả cũng phải chăng nên Chaeyoung sớm đã trở thành "mối" ở đây rồi.
"Được rồi, buông tớ ra"
"Hai người tuần trăng mật vui chứ?"
"Đương nhiên, có điều..cậu biết mà, bụng tớ hơi yếu nên có hơi chật vật.."
"Ôi trời, về Việt Nam thấy đồ ăn làm mờ mắt mà quên mất bụng cậu không tiêu hoá được nhiều thứ cùng một lúc. Chắc sau chuyến đi này, "bé mỡ" của cậu to hơn đấy nha"
Jennie đưa mắt xuống vùng bụng nàng, lấy tay vỗ vỗ liền cảm nhận được chút đầy đặn. Cô nàng cười phì, sau cưới chưa được bao lâu, nàng đã tăng kí, có da thịt hơn chút ít, làm Jennie cảm thấy yên tâm phần nào.
Hồi đi học, Chaeyoung gầy nhom, như khúc củi vậy, Jennie hay trêu rằng nàng ốm đến mức gió có thể thổi nàng bay mất đi. Nhưng nhiều năm về sau vẫn không có dấu hiệu ổn hơn chút nào, thậm chí còn tệ hơn rất nhiều, lí do lớn nhất xuất phát từ gia đình.
Jennie khi ấy rất lo lắng, lo đến ăn không ngon, ngủ không yên bên New Zealand, cô nàng muốn bay về Đại Hàn ngay, muốn đồng hành cùng Chaeyoung nhưng không thể.
Khoảng thời gian ấy, Kim Jennie chứng kiến bạn thân mình ngày một gầy đi, tàn tạ hết mức mà không thể làm được gì hơn ngoài ngóng trông từng ngày từng giờ được bay về Đại Hàn.
Giờ đây khi thấy được bạn mình hạnh phúc, thân hình đầy đặn khoẻ khoắn hơn, Jennie rất yên tâm.
"Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chứ?"
"Ừm!"
"Thế chừng nào có cháu cho tôi bế đây.."
"Không biết đâu.."
"Này! Park Chaeyoung cậu phải sống thật hạnh phúc, nếu Lalisa làm cậu buồn, cứ gọi tớ nói một tiếng. Đảm bảo ngày mai cô ta không còn xuất hiện trong cuộc đời cậu thêm lần nào nữa"
"Cậu cứ làm quá! Jennie, cậu thừa biết gia thế chị ấy thế nào mà"
"Thì sao? Bộ giàu có, quyền lực lớn, có địa vị thì có quyền được tổn thương người khác à"
"Tớ chả ngán bố con thằng nào cả.."
Cái dáng vẻ giang hồ này chẳng khác khi xưa một chút nào. Lúc còn bé tí, Kim Jennie hung dữ và mạnh mẽ đến mức cả đám trẻ trong xóm có nam và nữ lẫn nàng đều tôn sùng cô nàng lên làm đại ca. Nhưng khi lên được cấp 2, tất cả đều cao lớn, trỗ mã trai xinh gái đẹp bất thường chừa lại Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠
FanfictionCậu là mặt trời, hoa hướng dương là tớ. Vì trong mắt tớ chỉ có mỗi cậu. Cả đời này chỉ cần mình cậu