26

407 12 0
                                    

Happy Birthday @Sooyaaa__
Chúc bé ăn ngoan ngủ ngoan, mau lớn để em cưới về nhà nhé!

***

"Người yêu ơi! Bài này khó.."

Park Chaeyoung nũng nịu nói với màn hình điện thoại sáng lên hình ảnh người mình yêu. Nhìn xuống đống bài tập chi chít chữ, chất thành đống liền cảm thấy chán nản.

"Ơi! Em thắc mắc cái gì.."

"Nhiều lắm, môn Toán, Lý, Sinh, cả Hoá nữa..em mệt"

"Người yêu nhỏ mệt lắm à..thế để người yêu lớn sang nhà người yêu nhỏ chỉ bài nhé.."

Nàng tức thời phấn khởi, cười cười nhìn vào điện thoại.

Giây sau thấy màn hình bên kia tối hù, quả nhiên là người bên kia màn hình đã xuất phát rồi. Nàng chỉ cần ngồi đợi, hay nghịch nghịch vài thứ, nhanh thôi người cần thấy sẽ thấy.

Không ngoài dự đoán, đúng 5 phút, cánh cửa phòng nàng bật mở, Lalisa luồn người vào, tay phải giấu thứ gì đó sau lưng.

"Chị giấu gì thế"

Trước mặt là Park Chaeyoung áo phông quần đùi lộ cặp chân trắng nõn gác lên bàn học, dưới bàn chân còn mang đôi vớ..à không, 2 chiếc vớ khác nhau, hoàn toàn riêng biệt, tai đeo headphone, miệng nhỏ cắn cắn chiếc bút bi, ánh mắt khi thấy được cô vô cùng vui vẻ.

Cổ họng Lisa có vẻ hơi khô một chút.

"Chút đồ ăn, cả trà sữa em thích. Sợ người yêu học mệt, kiệt sức nên đích thân tôi phải đi mua đồ bồi bổ đây này"

Cô đặt túi đồ lên bàn, không chậm nàng phóng tới, lục tìm ly trà sữa thơm ngon kia. Kết quả chưa kịp chạm ngón tay đến túi đồ "khủng" kia, Lalisa đã đứng chắn từ trước.

"Ây..đừng vội thế chứ em bé. Em còn phải làm thủ tục nhận hàng cơ mà."

"Thủ tục nhận hàng?" - mắt nàng hướng đến túi đựng ly trà sữa bọc một lớp nước mỏng nhẹ mà thèm thuồng.

"Người ta đã mất công mua cho em ăn em uống, nhưng lại không nhận lại được gì..có phải là quá lỗ rồi không"

Dứt câu, bờ môi mềm của người nào đó ấn vào môi cô. Cảm giác ấm ấm, mềm mềm khiến cô thêm phần nào ngứa ngáy.

"Em cảm ơn, người yêu em tuyệt nhất"

"Chị cũng yêu em.."

"?????"

Dấu hiệu của chưa già mà đã lãng tai sao...

***

"Đấy, là như vậy..em có hiểu chưa"

Chaeyoung: *lắc lắc*

"Vẫn chưa hiểu sao? Chúng ta đã nói về bài toán này 3 lần rồi đó.."

Chaeyoung: *vẫn lắc*

"Thôi được rồi, có thể là do chị giảng hơi khó hiểu đúng chứ. Bây giờ ví dụ câu hỏi dễ hơn một chút nhé"

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ