"Ơ..sao lại khóc. Nè, đừng có khóc mà!"
"Con sợ mất mẹ mà.."
"Vậy..vậy không ở lại với ổng nữa! Ta đi theo ý con nha!"Park Chaeyoung sụt sịt mũi, gật đầu.
Sau khi quần cả một buổi, nàng mới có thể đưa bà về đến nhà Alice. Sắp xếp cho bà ngủ ở phòng mình.
Đắp chăn, chỉnh lại tư thế, nàng lại gần hôn lên trán bà một cái. Nước mắt một lần nữa trực trào muốn rơi ra. Park Chaeyoung hít sâu thở ra, miệng mở phồng lên để ngăn nước mắt. Sau đó rời khỏi phòng, ngồi xuống sopha.
Ngày mai là ngày đi học mà bây giờ đã nửa đêm nàng còn chưa thể ngủ. Nếu muốn ngủ cũng không thể vào giấc thêm được nữa. Thêu thùa buổi đêm sẽ hại mắt, nàng quyết định vẽ tranh.
Lại thêm một bức tranh sơn màu được ra đời trong đêm tối tĩnh mịch. Vẫn là một hình ảnh gia đình 4 người nhưng khung cảnh lại khác. Giữa cánh đồng hoa sắc màu, dưới ánh hoàng hôn rực rỡ nơi chân trời, 3 người phụ nữ đứng vui vẻ đùa giỡn với nhau, đằng sau là một người đàn ông cách rất xa họ, lại nhìn về phía trời cao. Không biết đang suy ngẫm cái gì.
Sáng sớm, báo thức điện thoại reo lên inh ỏi. Park Chaeyoung mơ màng tỉnh dậy, đầu tóc rối xù, quần áo vẫn vẹn nguyên ngày hôm qua. Trước mặt là giá vẽ bức tranh hôm qua nàng vẽ, đã khô hẳn. Chẳng biết vì sao và khi nào nàng có thể thiếp đi sau khi hoàn thành bức tranh này.
Bản năng quét mắt quanh căn phòng khách, Park Chaeyoung tức tối nhìn hai con người đang ôm lấy nhau ngủ say ở dưới đất kia. Quanh căn nhà là túi xách, giày dép, thậm chí là đồ ăn vương vãi khắp nơi. Xa hơn một chút là nhà bếp, nơi nơi chất đống vỏ chai bia đã cạn sạch. Chỉ có hai "hung thủ" gây ra "vụ án" rúng động này thôi.
Đâu ai khác ngoài Kim Jennie - chủ xị và Alice Park - người chơi cùng chủ xị xuyên đêm!
Park Chaeyoung mặc kệ, bỏ vào phòng sửa soạn. Như đã nói, nàng phải đi học sớm. Chưa hết, hôm nay còn có tiết kiểm tra nên muốn nghỉ cũng không thể. Cứ để hai con người kia và đống bừa bọn này ở đó, nếu bọn họ không dọn..kết cục cũng chẳng đi vào đâu ngoài quỳ trên vỏ sầu riêng bên ngoài sân nhà.
Một ngày đi học nhàm chán trôi qua.
𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠
FanficCậu là mặt trời, hoa hướng dương là tớ. Vì trong mắt tớ chỉ có mỗi cậu. Cả đời này chỉ cần mình cậu