13

445 17 0
                                    

Park Chaeyoung vì khóc đến mệt lả rồi nằm thiếp đi trong vòng tay ấm áp của Lalisa. Cô đưa tay quệt những giọt sương còn đọng lại trên mắt nàng, hoàn toàn nhẹ nhàng tránh làm thức giấc người nọ. Vì đã khóc quá nhiều nên hô hấp có hơi khó khăn, mũi nàng cứ sụt sịt mãi, cổ họng còn nấc lên mấy đợt.

"Thương em lắm! Từ hôm tôi thấy em lần đầu, tôi đã vô thức rung động rồi, nhưng đến khi gần gũi với em tôi mới biết loại tình cảm này không đơn thuần dừng ở mức bạn bè. Dù không là gì của em, nhưng tôi cũng đau lòng khi thấy em khóc, thấy em chịu đựng tất cả âm thầm..tôi xót"
"May mắn là hôm nay em đã nhẹ nhõm hơn phần nào khi tâm sự với tôi, tôi rất vui.."
"Giờ thì ngủ ngoan nhé, bé nhỏ. Tôi thương em!"

Dứt lời, Lisa chầm chậm hôn lên mí mắt còn sưng của người kia. Lấy tay vuốt lọn tóc con cho thật gọn gàng. Bên bờ vai có đầu nhỏ tựa lên đã mỏi nhừ nhưng nó chẳng hề hấn gì đến cô cả. Chuyện cần quan tâm nhất chính là Park Chaeyoung có thực sự thoải mái khi ngủ hay không.

Lalisa cứ ngồi yên đó, không hề nhút nhít hay chuyển động một chút gì cả, để nàng hoàn toàn ngủ yên.

Cô cảm nhận được một bên vai rất rất mỏi, bản thân không thể chịu thêm được nữa nên mới di chuyển đầu người nọ từ vai xuống đùi mình.

Một lúc lâu sau, Park Chaeyoung mở mắt tỉnh dậy. Hoảng hốt ngồi bật lên nhìn cô không dám nói. Đúng là không biết phép tắc, đã ngủ rồi thì thôi, đằng này còn cả gan nằm xuống đùi con người ta nữa..mà, trong khi đó, người ta còn thích mình..

Có phải là mất hết hình tượng rồi không? Lỡ trong lúc ngủ nàng nói mớ bậy bạ hay ngái như trâu bò um sùm cả lên thì sao?

Lisa dường như thấy được suy nghĩ trong đầu nàng, liền bật cười dịu dàng nói.

"Không phải lo! Tôi không thấy khó chịu đâu"
"Em ngủ ngon chứ?"
"Vâng! Em ngủ cũng hơi lâu nhỉ?"
"Ha ha! Ngủ sâu được như vậy thì tốt chứ sao?"
"Lâu lắm em mới ngủ được một giấc ngon như vậy..em bị chứng mất ngủ"

Không biết lí do Park Chaeyoung có thể thiếp đi ngon lành như vậy, ngủ rất sâu. Có thể là do tiết trời lành lạnh, gió hiu hiu nên dễ ngủ..hay là do có hơi ấm của cô?

Nàng lắc lắc đầu, dập tan suy nghĩ ấy đi. Nếu cứ tiếp tục nghĩ mãi, bất giác nàng sẽ đỏ mặt mất. Nhận thức được đã quá khuya, nàng mím môi quay sang Lisa.

"Chị! Về nhà nghỉ ngơi thôi. Trễ lắm rồi"
"Ừm! Có ổn nếu em tự về không?"
"Ổn ạ.. tay lái của em cứng lắm đấy nhé!"
"Thân con gái lại một mình về đêm tối thì có hơi nguy hiểm, hay để chị chở em về nhé?"
"Cái này..sẽ phiền cho chị lắm"

Cô cười xoà, lấy tay xoa đầu cô gái nhỏ. Khung răng Lisa rất đều và đẹp, trắng tinh, cộng thêm khi cười đôi mắt to tròn ngây thơ ấy lại híp vào. Rất đáng yêu khiến con người kia ngây ra một lúc.

Mê người thật!

[ Happy Halloween 👻! ]

𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ