18

423 17 0
                                    

Bánh xe dừng lại trước một căn biệt thự sáng đèn, bên trong nàng có thể thấy được những ánh đèn nhiều màu chiếu tứ phương và cũng có thể loáng thoáng nghe được tiếng nhạc.

Park Chaeyoung bất giác nhìn lấy Lalisa. Cô mở cửa xe, bước xuống, còn ga lăng sang mở cửa xe cho nàng. Khoé môi Lisa nhếch lên, tạo nên một đường cong mờ mịt khó thấy.

"Không phải sợ. Không như em nghĩ đâu"

Lisa dắt tay nàng bước vào căn biệt thự kia. Chưa đi được bao nhiêu bước đã thấy được bao nhiêu người tại đây. Ước tính một mét vuông căn nhà thì sẽ có hai đến ba người đứng trò chuyện với nhau vậy. Trong từng góc nhà còn những người làm đứng nữa.

"Có vẻ hơi đông quá rồi ha?"

Nàng hơi lo lắng nhìn xung quanh, đã không quen biết còn phải trong môi trường đông người như vậy. Đương nhiên ai chả sợ.

"Em thấy ổn không. Nếu không, chị chở em về"
"Kh..ây! Hình như là luật sư gia đình Im Nayeon đằng kia thì phải"

Nàng nhanh chóng phóng về phía trước, nơi có con người mới vừa nhắc tới ấy.

"Chị Nayeon!"

Từ bao giờ Lisa cũng đã kề cạnh nàng, nở nụ cười nhẹ, thân thiết bắt tay cô gái kia. Dường như là người quen, còn rất thân.

Bỗng dưng thân tâm Park Chaeyoung cảm thấy hơi ngứa ngáy.

"Lisa! Em tới khi nào?"
"Em mới tới!"
"Ừm! Còn đây là..." - Nayeon hướng mắt về con người lấp ló phía sau bóng lưng cao gầy của cô.

"À..em ấy đang có mong muốn trở thành luật sư giỏi. Nên em mời em ấy tham dự, học hỏi chút kinh nghiệm từ đàn anh, đàn chị ấy mà" - Cô lúc này kéo tay nàng bước ra.

"Trông xinh xắn quá! Thế này mà muốn làm luật sư à"
"Vâng"
"Nói chuyện nhỏ nhẹ, lễ phép còn đáng yêu. Lisa! Chị chấm con bé rồi đấy nhé"

Im Nayeon vừa nói, nháy mắt với Lisa một cái rồi cười ngả ngớn. Cô cũng hiểu ý, cười nhạt.

Trong khi hai con người kia bận nói chuyện bằng ánh mắt, nàng đã lần mò được ra bể bơi lớn ngoài sân rồi. Vẫn có người bơi.

Tiếng nhạc lúc nãy nàng nghe được chính là phát ra từ đây. Bên ngoài bể bơi là một không gian hoàn toàn khác với bên trong biệt thự, náo nhiệt và sôi động. DJ nhiệt tình "chà đĩa" phía trên, dưới bể bơi là nhóm người cười đùa vui vẻ, mỗi người cầm trên tay một ly thuỷ tinh, chứa đựng một chất lỏng óng ánh đỏ rực. Nam nữ có đủ, cùng nhau đùa giỡn phía dưới khiến cho không khí xung quanh trở nên nóng dần.

Park Chaeyoung khẽ nhăn mặt, chẳng phải đây chỉ là bữa tiệc nhỏ gặp gỡ giữa những luật sư ưu tú theo lời Lisa à. Sao bây giờ nhìn nó lại...

[ Bật mí một chút là tớ đang lên í tưởng cho một bản fic kiểu phép thuật, thần tiên các kiểu đồ ấy..không biết các cậu có hiểu những gì tớ đang nói không nữa :))) ]

𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ