Thế nào từ chuyến đi định cư nước ngoài của mẹ Park đã trở thành chuyến nghỉ dưỡng dài hạn của đôi phụ huynh kia thì Park Chaeyoung cũng không biết.
Hiện tại nàng đang cảm thấy chán chường với đống bài tập một tuần qua mình không động đến. Hiện giờ có thể chất thành núi rồi. Nhìn thôi cũng cảm thấy nhứt đầu.
Park Alice mở cửa phòng, đem khay trái cây tươi ngon và nước mát đặt lên bàn. Y đứng kế bên nàng, nhìn lấy đống bài tập kia liền chau mày.
"Chơi cho đã vào rồi bây giờ phải ngồi chạy deadline đến còng lưng"
Alice giở giọng trêu chọc, dứt lời liền bay ra ngoài.
"Aizz..mệt quá đi mất! Tự dưng không muốn học nữa.."
Park Chaeyoung thở dài, dựa lưng vào chiếc ghế phía sau. Lấy tay xoa xoa đôi mắt đang mỏi dần vì tập trung. Trong thân tâm đột nhiên nảy lên suy nghĩ đi đâu đó cho thoải mái tâm trí, sau đó làm bài tập cũng chưa muộn. Tốt nhất khi học phải có tinh thần.
Ting..
Tiếng tin nhắn cắt đứt dòng suy nghĩ ngổn ngang đó, nàng đưa mắt nhìn vào màn hình đang sáng lên.
- Chaeyoungie! Em rảnh chứ?
- Sao ạ?
- À..chỉ là chị muốn mời em đi tiệc cùng chị
- Tiệc?
- Ừm! Cái này là tiệc làm quen thôi. Chị nghe nói em đang có mong muốn trở thành luật sư giỏi, nên nhân dịp này em có thể học hỏi thêm.
- Hôm đó sẽ có rất nhiều luật sư nổi tiếng em có thể đã nghe qua. Nói chung là..chị muốn tạo cơ hội cho em..
- Khi nào ạ?
- Tối Chủ Nhật sắp tới. Em không cần ăn bận cầu kì gì đâu, tiệc nhỏ mà.
- Em sẽ xem xét.Cuộc trò chuyện kết thúc. Nàng đảo mắt tiếp tục suy nghĩ vẩn vơ. Làm sao lại vô thức tiến về chiếc tủ đồ to tướng kia. Mấy tiếng và thậm chí là cả buổi tối hôm đó, Park Chaeyoung hì hục lục đáo để tủ đồ, đôi lông mày luôn trong trạng thái cau lại, tay lia lịa lục tìm cái gì đó.
Loạc xoạc ồn ào đến nỗi, Alice đang ngồi làm việc dưới phòng khách cũng phải quát ầm lên mấy tiếng.
———
Đúng ngày hẹn, Park Chaeyoung diện áo len dài tay màu đen, quần jeans dài dày dặn chống lại cái lạnh ban đêm của Seoul. Nàng nghe nói là bữa tiệc nhỏ nhưng cũng ăn mặc cũng phải lịch sự. Phần lớn là người có tiếng trong giới luật sư mà. Nếu diện đồ xuề xoà, chắc chắn sẽ gây ấn tượng không hề tốt lắm.
Đằng này còn đi chung với người khác.
Căn nhà nhỏ của Park Alice nằm trong con phố không quá nhỏ nhưng hơi khuất tầm nhìn. Chính vì vị trí khó phát hiện này, lần trước khi Lalisa đưa nàng về, cô phải lui đi chạy tới biết bao nhiêu lần mới thấy được ngôi nhà.
May mắn là hôm nay cô biết đường vào rồi, còn đậu xe trước cửa nhà đợi.
"Chị đợi lâu chưa?"
"Mới tới thôi. Mau lên xe, địa điểm tổ chức khá xa đấy"Hôm nay Lisa cũng ăn mặc khá đơn giản, có hơi cổ điển một chút. Áo cổ lọ màu kem, quần ống suông màu be, áo khoác dạ bên ngoài cũng màu be. Gu thời trang cũng không tệ!
[ Mấy hôm nay mê xem Tết ở làng Địa Ngục quá nên quên update cho mọi người hehe 😅 ]
𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠
FanfictionCậu là mặt trời, hoa hướng dương là tớ. Vì trong mắt tớ chỉ có mỗi cậu. Cả đời này chỉ cần mình cậu