19

386 18 0
                                    

"Ô..em là Han Mi Seo đúng chứ? Sao không thay đồ xuống hồ bơi đi"

Một người đàn ông lạ bước tới cạnh Park Chaeyoung, mắt anh ta lướt trên dưới, còn cười đểu. Nàng cũng đâu vừa, cũng theo ánh mắt của anh ta, lướt trên dưới thân hình teo như mấy thằng nghiện của hắn. Thầm đánh giá..

Chả ra làm sao!

"Xin lỗi! Tôi không phải người anh cần tìm."
"Đùa à? Mi Seo à từ bao giờ cô ăn nói khác thường vậy?"
"À..cô muốn đóng kịch chứ gì..ha ha! Vậy thì cô chết chắc!"

Dứt lời anh ta thẳng tay đẩy nàng rơi vào bể bơi. Còn hắn ta thì đứng trên bờ cười ngả ngớn. Park Chaeyoung gì cũng làm được trừ bơi. Tại vì..nàng sợ nước.

Xung quanh toàn là nước, nàng vùng vẫy kịch liệt dưới nước. Hai mắt nhắm tịt mất phương hướng, nước đều tràn vào miệng lẫn tai. Không gian trước mắt tối sầm, Park Chaeyoung hoảng loạn đến đáng thương nhưng đám người kia vẫn cứ cười đùa vui vẻ.

"Đám các người đang làm cái quái gì vậy!"

Tỏm..

Bên tai nàng vang lên tiếng động lớn, lại càng làm nàng thêm hoảng. Khua tay múa chân, mong với được cái gì đó có thể cứu vớt được mình.

"Chaeyoung! Chaeyoung! Dậy đi em"

Âm thanh bên tai nàng ù ù khó nghe, cộng thêm xúc cảm ấm áp dưới môi làm Park Chaeyoung tỉnh dậy. Ho sặc sụa số nước kia ra ngoài, lúc này nàng mới hít thở một cách ổn định.

Đến khi tầm nhìn được ổn định, người đầu tiên nàng nhìn thấy chẳng ai khác ngoài Lalisa. Cô ướt nhèm, mặt mũi dính nước, tóc bết hết lên gương mặt khả ái kia. Lisa không khá hơn được bao nhiêu, cũng đang thở dốc, mệt mỏi ngồi bệt dưới sàn.

"Em ổn chứ" - Im Nayeon lo lắng nhìn nàng, chỉnh lại tóc tai.

"Em ổn"
"Lisa..Lisa! Em sao vậy?"

Bỗng Nayeon quay phắt sang bên đối diện.

Lisa ngất xỉu rồi, nàng còn để ý được vệt đỏ trên cổ và đốt ngón tay của cô trước khi ngất đi sau đó.

———

Mở mắt, Park Chaeyoung nhíu lấy mi tâm vì ánh sáng từ đèn điện trên trần nhà. Xung quanh chỉ một màu trắng, nồng nặc mùi thuốc sát trùng, nàng liền biết mình đang ở bệnh viện rồi.

Ngó mắt xung quanh thì nhanh chóng thu vào tầm mắt bóng hình quen thuộc, Lalisa cũng nằm trên giường bệnh, tay gắm ống truyền nước biển, gương mặt có phần xanh xao xen lẫn các vệt đỏ kì lạ.

Cánh cửa bật mở, Im Nayeon cùng Park Alice bước vào. Trên tay cả hai toàn là đồ ăn. Toả ra hương thơm hấp dẫn làm chiếc bụng đói meo của nàng sôi sục.

"Tỉnh rồi à! Con bé này, không cẩn thận lại vào viện nằm"

Alice nhanh chóng phóng tới, gõ cái bóc vào vầng trán trắng kia, nhăn mặt lèo nhèo.

"A..em không sao rồi mà"

Nàng ôm trán, xoa xoa chỗ đau.

"Ừ..em không sao nhưng con người ta thì có sao kìa. Thế nào lại kéo người ta nằm viện chung thế"
"Em đâu biết.."
"Thôi thôi, em ấy mới tỉnh dậy mà. Cậu cho em ấy ăn đi" Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Nayeon cũng bước tới, đặt thức ăn lên bàn cạnh giường nàng.

"Lisa..chị ấy không sao chứ ạ?"

[ New Fic!!! ]

𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ