23

359 16 0
                                    

Thời gian giải lao nhanh chóng kết thúc, cổ động viên bắt đầu ồ ạt quay về chỗ ngồi, không khí trở nên ồn ào.

Kim Jennie mặt nhăn mày nhó ngồi khoanh tay một bên, đáng ra trong phút giây giải lao ngắn ngủi đó, cô nàng đã có thể ra ngoài gọi điện nói chuyện với người yêu một chút rồi. Kết quả lại bị con người kế bên bắt ở lại.

Park Chaeyoung sau khi nhìn thấy bóng lưng có vẻ quen kia, phút chốc liền ngồi suy tư buồn rầu một mình. Ánh mắt vô hồn nhìn xa xăm, trong đầu liên tục suy nghĩ, bỏ ngoài tai những chuyển động xung quanh.

Đến khi Jennie lay lay vai nàng, Chaeyoung mới bừng tỉnh. Nhìn về phía màn hình to bự đang treo phía trên cao.

"Này này! Chaeyoung à..đó là kiss cam đấy! Hot rầm rộ trên mạng lắm đấy!" - Cô bạn hồ hởi, líu ríu như chim sẻ bên tai nàng.

Không phải chỉ riêng Jennie, mà tất cả những người trong nhà thi đấu hôm nay đều rạo rực hết cả rồi.

Như thường lệ, Kiss Cam sẽ quay đến những chỗ ngồi bất chợt trong khán đài, cặp đôi "may mắn" được xuất hiện trên màn ảnh sẽ trao nhau một nụ hôn thể hiện tất cả tình cảm dành cho nhau, nồng nhiệt và cháy bỏng, dưới tiếng hò reo của mọi người.

Coi như đánh dấu chủ quyền cho nhau chẳng hạn?

Mang tính chất ngẫu nhiên, không ai có thể biết được người được xuất hiện trên màn hình có phải là mình hay không nên cả khán đài, ai nấy đều hào hứng.

Nàng không mấy để tâm, nàng chính là không thích mấy cái trò khoe khoang tình yêu, hành động không mấy chuẩn mực ở nơi công cộng thế này.

Nhưng rồi suy nghĩ này sẽ tức khắc biến thành khói trong đầu Park Chaeyoung sau này.

"Ố! Chaeyoung! Là một cặp đôi nữ kìa! Ngưỡng mộ quá đi.." - Cô bạn Jennie một lần nữa phấn khởi, huých vai nàng. Chưa được bao lâu, khi thấy rõ được mặt cặp đôi kia, hai người tức khắc cứng đờ người.

Bùm!

Tiếng nổ không hẹn mà cùng vang lên trong đầu bọn họ.

Người trên đó..Lalisa!

Nàng nhận ra rất nhanh, gương mặt đó, đường nét trên gương mặt đó không dễ dàng được trùng lặp với bất cứ ai. Mắt to tròn, mũi cao thẳng, môi đỏ mọng, như búp bê..

Lisa đội mũ lưỡi trai, khuất đi một phần gương mặt nhưng vẫn rõ ràng đôi mắt cô mở to bất ngờ, miệng cũng mấp máy thứ gì đó.

Thấy thời gian trôi qua cũng khá lâu, cặp đôi kia vẫn chưa có động tĩnh, cổ động viên xung quanh hò reo "Hôn đi! Hôn đi!"

Bên ngực trái của Park Chaeyoung nhói lên một chút.

Lần này gặp được nhau là trùng hợp, nhưng có lẽ sẽ không có thêm một lần trùng hợp nào giữa hai người được nữa.

Nàng có một tia hi vọng nhỏ nhoi loé lên trong tâm trí, rằng hai người kia chỉ là bạn bè, không một chút tình ý vì mới ngày hôm đó, cô còn nói là thích nàng..

Rồi không gian xung quanh tràn ngập tiếng la hét đầy phấn khích, hôn rồi. Nhưng là hôn má. Lalisa không hề động chạm, thậm chí còn tỏ ra thờ ơ không quan tâm, nhưng người con gái bên cạnh thì không. Cô ấy cười một cái rồi chồm lên bất ngờ đặt lên má cô một nụ hôn, dấu hôn rõ rõ mờ mờ bên má.

Hôn xong, cô ấy khúc khích ôm bụng cười, còn Lisa thì bàng hoàng không thốt nên lời, cứng đờ nhìn lấy cô ấy.

Bức tường thành hi vọng sụp đổ, trái tim rung rinh muốn tan vỡ. Nàng thầm nghĩ, dường như bên trong tâm hồn nàng rất mỏng manh, không giống như vỏ bọc bề ngoài một chút nào. Chỉ vì một cái hôn bên má người thầm thương, tim nàng sắp vỡ thành vụn rồi.

Nàng đứng phắt dậy, kéo Jennie vẫn còn hoang mang ôm mặt ra ngoài. Thực sự không muốn ở lại thêm làm gì. Tâm trạng nào để xem tiếp bóng rổ nữa chứ.

Nhưng nàng đâu có biết, trước khi Camera chuyển đi, người nàng thầm thương kia đã bật ra vài câu, lao đến người con gái mà tác động vật lý. Theo khẩu hình miệng, có thể lờ mờ đoán ra là "Con đàn bà thâm độc, biết có người tao thích ở đây mà mày dám làm vậy.."

Sau đó vội vội vàng vàng mà rời đi.

🤭

Merry Christmas everybody! Lát chít mợt ai gem du mái ạtt..

𝐒𝐮𝐧𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠

Sunflower | 𝐋𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ