1

785 26 1
                                    

Huyền chính bi kịch
Gia trưởng tổ xem tương lai

Giả thiết ngu tím diều vừa mới hoài thượng đệ nhất cái hài tử, ôn nếu hàn ở năm đại gia tộc trung tu vi tối cao, nhưng ôn gia còn không phải thế gia đệ nhất, có Lam gia có thể chế hành. Tư thiết rất nhiều, có nguyên sang tính nhân vật, liền đồ vui vẻ một nhạc. Muốn phê bình thỉnh tùy ý, nhưng thỉnh thủ hạ lưu tình, không cần tin nhắn mắng ta.

Bầu trời xuất hiện một mặt thủy kính, từ mười ngày phía trước bắt đầu, vẫn luôn không có biến mất. Ngay từ đầu mỗi người sợ hãi sợ hãi, năm đại thế gia thay phiên phái ra các lộ đệ tử, khách khanh, trưởng lão điều tra.

Nhiên, không thu hoạch được gì.

Vô luận là dùng pháp thuật công kích, vẫn là dẫm lên phi kiếm trời cao xem xét, đều không gặp được này khối thủy kính.

Các đại thế gia bù đắp nhau, linh kiếm phi cáp đưa tin lui tới, phát hiện hôm nay mạc chỉ có tu vi đạt tới Kim Đan mới có thể nhìn đến.

Về này thủy kính lai lịch, Lam gia bác học thấy nhiều biết rộng lam nhị công tử Lam Khải Nhân rốt cuộc từ nhà hắn Tàng Thư Các trung tìm được rồi dấu vết để lại.

Thế có 3000 giới, này 3000 giới kinh vĩ ngẫu nhiên có đan xen, chiết xạ đến một thế giới khác trung, kia một giới chúng sinh nhưng từ trong đó hoặc xem qua đi, hoặc xem tương lai.

Liên Hoa Ổ

Giang phong miên đối tân xuất hiện thủy kính có chút lo lắng, viết một phong thơ dùng linh bồ câu truyền ra đi, tưởng chiêu hắn phụ tá đắc lực Ngụy trường trạch trở về.

Này phu nhân ngu tím diều đĩnh bụng to tiến vào, mặt sau đi theo nàng nhà mẹ đẻ của hồi môn lại đây hai cái thị nữ —— kim châu, bạc châu.

Hai cái thị nữ một người phủng một cái ấm sành, một người phủng một bộ chén đũa. Kia ấm sành nồng đậm huân hương cùng củ sen thanh hương toát ra tới, đúng là một vại củ sen xương sườn canh.

“Ngươi tự cấp ai xuyên tin?” Ngu tím diều hỏi, tươi đẹp trên mặt nhiều một tia cảnh giác.

Giang phong miên nguyên bản tưởng nói Ngụy trường trạch, có thể thấy được ngu tím diều sắc mặt, lại xem nàng đĩnh bụng to, liền nói: “Chỉ là một ít công vụ.”

Ngu tím diều khẳng định nói: “Ngươi ở gạt ta!”

Giang phong miên giải thích: “Thật là công vụ.”

Nhiên ngu tím diều căn bản không nghe hắn giải thích, nắm tay nắm chặt, tròng lên ngón trỏ thượng màu tím nhẫn ánh sáng tím lập loè: “Ngươi lại cho ngươi hảo huynh đệ truyền tin đi?”

Giang phong miên cũng không quá sẽ nói dối, liếc mắt một cái đã bị chính mình phu nhân nhìn ra. Hiện tại cũng chỉ có thể gật đầu.

“Ngươi tưởng đưa đi tin, không phải cho hắn đi?” Ngu tím diều phất tay xoá sạch kim châu bưng củ sen xương sườn canh, hướng hai cái thị nữ hô: “Trở về phòng!”

Lúc này, mấy ngày này vẫn không nhúc nhích cái kia thủy kính trung, nhảy ra một nữ tử. Người mặc xanh trắng đan xen một thân phiêu dật váy, trên đầu mang theo một cây nhị chỉ khoan đai buộc trán. Ân, đai buộc trán thượng còn thêu cuốn vân văn.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ