10

175 7 0
                                    

Chương 10
Lam thị nữ tự giác cho đại gia nhìn chính mình trân quý nhiều năm video, có chút kiêu ngạo, nói: “Mọi người đều nói Di Lăng lão tổ Ngụy vô bá đạo cuồng quyến, tu vi cao cường, không có khả năng gả chồng. Nhưng sự thật chứng minh, ta Lam gia tổ tiên kỹ cao một bậc.”

Thủy kính ngoại

Ngụy trường trạch: “……”

Giang phong miên: “Nói nói gì vậy, trường trạch, lần này chúng ta hai cái cùng nhau giáo A Anh, nhất định làm lam trạm tiểu công tử thượng nhà chúng ta gia phả.”

Sâu kín chuyển tỉnh Lam Khải Nhân: “Si tâm vọng tưởng! Người si nói mộng!! Ta sẽ không đồng ý!!!”

Ngụy trường trạch: “Tông chủ, đừng nói nữa.”

Trọng điểm là thượng nhà ai gia phả sao?

Con của hắn từ nhỏ liền đoạn tụ tử, còn có thể là bị Lam gia kia tiểu tử ngạnh cấp bắt cóc hư, đây mới là trọng điểm a!

Thủy kính nói tông chủ làm không rõ trọng điểm, quả nhiên không tồi.

Thanh hành quân đỡ lấy lại muốn ngã xuống đệ đệ: “Khải nhân, ngươi không cần cấp, A Trạm còn không có sinh ra, chúng ta về sau cũng hảo hảo giáo, làm ngươi tới giáo.”

Lam Khải Nhân mong đợi nhìn thanh hành quân: “Huynh trưởng, thật sự?”

Thanh hành quân còn không có tới kịp đáp lời, hắn đại nhi tử, tương lai có trạch vu quân mỹ danh lam hoán tiểu công tử lại khóc nháo lên. Hắn phu nhân chính chân tay luống cuống hống lên, nhìn về phía thanh hành quân: “Hoán nhi đây là làm sao vậy? Trước kia ở ta trong lòng ngực, hắn trước nay đều là cười.”

Lam Khải Nhân so với hắn huynh trưởng càng thuần thục, đem hài tử từ hắn trưởng tẩu trong lòng ngực ôm lại đây: “Hoán nhi đại khái là đói bụng, ta dẫn hắn đi tìm nhũ mẫu ăn nãi, huynh trưởng ngài tại đây cùng đi các vị gia chủ đi.”

Hài tử lại tiểu, cũng là biết sự, đại khái là biết mỗi lần nhìn thấy mẫu thân thời gian đều hữu hạn, lam đại công tử chưa bao giờ từng khóc nháo. Hiện tại bị thúc phụ ôm vào trong ngực, nhìn vừa mới cái kia lại hương lại ấm ôm ấp, muốn khóc không khóc. Đại khái là nghe hiểu ăn nãi hai chữ, rốt cuộc không lại tiếp tục khóc nháo.

Thanh hành quân phu nhân nhìn đến nhi tử ướt dầm dề đôi mắt, luyến tiếc rời đi bộ dáng, hiểu chuyện ghé vào người khác trong lòng ngực ngoan ngoãn. Trong lòng đau xót, trên mặt lại cười: “Hoán nhi ngoan, trong chốc lát trở về mẫu thân lại ôm ngươi.”

Tiểu lam hoán vui vẻ nhếch môi, lộ ra một cái bất nhã chính cười.

Nhiếp tông chủ là cái đại quê mùa, nhưng tổng cảm thấy có chút vấn đề. Như thế nào quản tiểu lam đại công tử ăn nãi loại sự tình này, là lam nhị công tử?

Ôn nếu rét lạnh cười một tiếng, đại khái xem minh bạch vài phần Lam gia quan hệ.

Kim tông chủ quạt xếp mở ra, trong lòng âm thầm đáng tiếc, thanh hành quân được một cái thần tiên phi tử làm phu nhân, thế nhưng như vậy không hiểu thương hương tiếc ngọc.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ