Chương 3
Thủy kính ở ngoài bị Lam thị nữ lời nói nhắc tới một lòng mọi người như gì, thủy kính người trong như thế nào biết được?
Lam thị nữ vô tri vô giác tiếp tục giảng giải ôn chiêu: “Ôn chiêu này cá nhân, trong lịch sử xưng hắn mỹ tư nghi, tâm tính cao. Kế thừa hắn phụ thân ôn nếu hàn tưởng nhất thống tiên môn dã tâm."
( nếu không phải ôn chiêu sớm chết, hơi kém thành công. )
( diệt Vân Mộng Giang thị, đả thông Tây Nam thủy lộ, nơi giàu tài nguyên thiên nhiên rơi vào trong tay, tấn công thiên hạ kho lúa có. Lại cưỡng bức lan lăng, chiếm cứ bốn chiến nơi thượng đảng, bị thương nặng thanh hà. Ôn chiêu lại sống hai năm, cái gì Lam thị song bích, vân mộng song kiệt, thanh hà song đao, Lan Lăng song hoa, toàn bộ đều là thủ hạ vong hồn. )
( ôn chiêu bị chết quá đáng tiếc, như thế nào tới rồi thời điểm mấu chốt liền bệnh đã chết? Hắn nếu là bất tử, thiên hạ họ Ôn. )
( giảng thật, liền tính ôn nếu hàn đã chết, có ôn chiêu chống, ôn gia cũng chưa nhanh như vậy chơi xong. )
( cho nên, ôn chiêu chết tràn ngập âm mưu hơi thở. Ôn chiêu thân thể không tốt, tu vi cũng không cao. Nhưng thật không tới năm ấy hai mươi ba tuổi liền bệnh chết nông nỗi. )
( nhưng ai hạ tay đâu? Ôn chiêu bên người có một cái ôn nếu hàn chi hạ, ôn gia đệ nhất tu sĩ hóa đan tay ôn trục lưu bảo hộ, hắn tự thân lại thông minh tuyệt đỉnh, tâm tư kín đáo, hạ độc sợ là hại không được . )
( kỳ thật trong lịch sử có hai cái hiềm nghi người. Một cái là ôn nếu hàn một cái khác con vợ cả ôn tiều, ôn tiều mới là ôn nếu hàn chân chính ý nghĩa thượng đích trưởng tử, ôn gia gia chủ nhất có tư cách người thừa kế. Nhưng hắn đệ đệ ôn chiêu thật sự quá mức yêu nghiệt thiên tài, ở như vậy quang tờ trắng thác hạ, ôn tiều làm một cái tư chất chỉ có thể nói bình thường ôn gia đích trưởng tử, nhật tử có bao nhiêu khổ sở, có thể nghĩ. )
Ôn nếu hàn vỗ án giận dữ: “Chẳng lẽ như vậy liền phải mưu hại chính mình ruột thịt đệ đệ? Nghịch tử dám ngươi!”
Hắn hiện tại còn không có nhất thống tiên môn dã tâm, hoặc là nói xem không đến nhất thống tiên môn hy vọng. Nhưng hắn tương lai nhi tử có cái này mới có thể, thậm chí hơi kém làm được, kết quả sớm chết, dựng đến một nửa hoành đồ bá nghiệp sụp đổ!
Mọi người không nghĩ tới ngay từ đầu nói chính là ôn gia huynh đệ huých tường gièm pha, toàn bộ ở trong bụng nghẹn cười.
Nhưng thủy kính trung hậu nhân còn ở tiếp tục nghị luận.
( quan trọng nhất, ôn tiều cùng ôn chiêu còn không phải một cái mẹ sinh. Ôn tiều mẹ đã chết, ôn chiêu mẹ mới vào cửa. Ôn tiều từ tiểu ở mẹ kế trên tay kiếm ăn, nếu là ngày sau ngồi trên ôn gia gia chủ vị trí chính là dị mẫu đệ đệ, hắn cái này nguyên phối sở ra đích trưởng tử sợ
Là ăn phân đều không có nóng hổi. )
( cho nên thừa dịp ôn chiêu bá nghiệp chưa thành còn có thể giết thời điểm giết hắn, liền tính lưu lại một vỏ rỗng ôn gia, cũng tốt hơn ôn chiêu độc bá thiên hạ, ôn gia như mặt trời ban trưa. )