25

78 6 0
                                    

Chương 25
Hậu nhân sách sử thượng lưu danh tam độc thánh thủ được như vậy cái kết cục, Giang gia người tự nhiên moi tim cào gan khó chịu, mặt khác tiên môn thế gia cũng đều thổn thức sợ hãi. Nhân sinh như vậy, liền tính sách sử lưu danh, lại có cái gì thú vị?

Thủy kính trung

Giang gia tu sĩ đã tìm được trên đảo nhỏ tới, cầm đầu sự một cái hơn hai mươi tuổi nữ tử, sạch sẽ thoải mái, mặt mày nội liễm trầm ổn, nhìn đến lam cười thời điểm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười nói: “Các ngươi này hai cái nghịch ngợm quỷ, thật là không cho người bớt lo.”

Chờ nhìn đến giang bồng trên tay tím điện khi, trong mắt bay nhanh hiện lên một tia tinh quang, bưng ôn hòa thái độ nói: “Chịu khó giúp cho tam sư muội, hôm nay hảo hảo chiêu đãi ta này Lam gia tiểu hữu.”

Giang bồng đĩnh đạc trả lời: “Này có cái gì? Hôm nay vẫn là thác sân vắng phúc, mới làm ta tìm được tam độc truyền lại đời sau chí bảo tím điện đâu. Nghiêm túc lại nói tiếp, vẫn là Đại sư tỷ đáp kiều, mới làm ta nhận thức sân vắng đâu.”

Nói xong, đem ngón tay thượng màu tím nhẫn lượng cấp sở hữu Giang gia người xem.

Lam cười: “……”

Này giống như không liên quan chuyện của nàng đi?

“Tịnh thủy tỷ tỷ……” Lam cười bản năng cảm thấy có chút không đúng, đem phát sóng trực tiếp tắt đi. Thủy kính trung đen xuống dưới.

Sở hữu tiên môn: “……”

Cảm giác sự tình cũng không đơn giản như vậy, Lam gia hậu nhân cuốn vào Giang gia việc xấu xa bí ẩn giữa, này nhưng có ý tứ.

Giang phong miên xoa xoa cái trán, không vui đi làm lụng vất vả 8000 nhiều năm sau Giang gia những cái đó ân ân oán oán, đứng dậy hướng thanh hành quân cáo từ: “Chuyết kinh người mang lục giáp, lại động tâm thương tính, giang mỗ tính toán mang nàng trở về nhìn xem y sư, trước cáo từ.”

Giang phong miên tìm cái lấy cớ, mang theo lão bà, lãnh khách khanh lưu.

Kim quang thiện nghĩ lại đãi đi xuống cũng không có gì ý tứ, vẫn là đi về trước tìm gia tộc trưởng lão thương lượng một chút thần ma đại chiến, còn có xạ nhật chi chinh đi. Ôn nếu hàn cùng Nhiếp tông chủ cũng là đồng dạng ý tứ, trong đó ôn nếu hàn còn nghĩ có thể hay không sớm một chút nhi tìm được ôn chiêu nương, đem cái kia tiểu tử thúi cấp sinh hạ tới.

Mặt khác tiên môn bách gia xem năm đại gia tộc đều tan, cũng đi theo triệt. Bọn họ những người này, hoặc dựa vào năm đại thế gia trung mỗ một nhà, yêu cầu xem tông chủ gia tộc ánh mắt hành sự. Còn có một ít là mấy cái, thậm chí mười mấy tiểu gia tộc liên hợp ở bên nhau tới đối kháng năm đại gia tộc, ở tiên môn trung cầu được một tịch sinh tồn nơi.

Loại này gia tộc liền phải lo lắng rất nhiều, bình thường một ít đại sự đều yêu cầu sở hữu tông chủ tụ ở bên nhau thương lượng đối sách. Hiện tại gặp gỡ chính là thay đổi lịch sử, gia tộc tồn vong đại sự. Leo lên này cổ đông phong, gia tộc liền khả năng một bước lên trời, nếu là bất hạnh bị đánh rớt đi xuống, nghiền nát thành bụi bặm, đời sau đều không nhất định có thể nhớ kỹ tên của ngươi.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ