61

54 4 0
                                    

Chương 61
Cảm tạ đánh thưởng @ thử xem @ nhật nguyệt vì chiêu @ a trạch, cũng cảm ơn đại gia lễ vật, cảm giác viết văn vẫn là có hồi báo, không phải ở diễn kịch một vai.

Là sinh tử không kềm chế được hoan hận, hỏi cầm huyền dao chúc mấy trình, liền dùng này một khúc vô danh nặc cuộc đời này.

“Nghe nói sao? Ngụy Vô Tiện đã chết!”

Một cái ly uống rượu ngã xuống ở trên bàn, rượu gạo sái lạc, lư hương từ từ, một phen đàn cổ hoành nghiêng, tựa hồ là người nào uống say. Nhưng căn phòng này thanh nhã túc lãnh, nó chủ nhân chắc là một cái cực kỳ khắc chế lý trí người.

Lần này thủy kính trung người biến thành Lam Vong Cơ, trường kiếm phụ cầm Lam Vong Cơ đi qua sơn thủy thật mạnh, hỏi qua vong linh yêu vật, trong lòng ngực sủy màu tím Thanh Tâm Linh. Mỗi lần hỏi qua vong linh lúc sau, cặp kia lưu li thiển đôi mắt liền càng nhạt nhẽo một phân.

Nhưng ······ xuân đi hạ nghênh, hạ qua đông đến, hắn với thiên địa đi ngang qua, trước sau đạn kia một khúc 《 hỏi linh 》.

Đột nhiên, hình ảnh quay lại, âm u trong động, Ngụy Vô Tiện nằm ở Lam Vong Cơ trên đùi, Lam Vong Cơ thanh đạm hừ một đoạn giai điệu. Này đoạn giai điệu đau thương, yên lặng.

“Thật là dễ nghe, này đầu khúc gọi là gì?” Thần trí không quá thanh tỉnh Ngụy Vô Tiện như vậy hỏi.

“Này khúc danh ——《 quên tiện 》” Ngụy Vô Tiện đã ngất đi, Lam Vong Cơ tái nhợt mặt lo chính mình nói: “Quên…… Ngụy Vô Tiện.”

“Tê……” Thủy kính trước thanh hành quân phu nhân bị trong tay kim đâm một chút. Quên…… Ngụy Vô Tiện?

Nguyên lai A Trạm không phải không có giãy giụa quá a, chính là kia Ngụy công tử tươi đẹp loá mắt được ngay đi? Cho nên cuối cùng mới nguyện ý kết cái này minh hôn?

Tàng Sắc Tán Nhân nhìn đến trong thiên địa cơ khổ truy tìm Lam gia tiểu lam nhị công tử, lặng lẽ lau lau nước mắt, thanh âm có chút khàn khàn: “A ~ nơi này là chúng ta A Anh đã chết đi?”

Vừa lúc, lúc này tiểu lam nhị công tử bị bao ở tã lót đưa lại đây, thanh hành quân phu nhân bế lên tiểu nhi tử, làm hắn triều Tàng Sắc Tán Nhân vẫy vẫy tay nhỏ: “Nhìn xem chúng ta tàng sắc tiền bối cùng A Anh tiểu đệ đệ, có thể hay không cùng tiểu đệ đệ chào hỏi một cái a?”

Con trai của nàng, không bao giờ muốn thiên địa mênh mang tìm cô hồn. Hãm hại lừa gạt Lam thị không được, nhưng là nàng có thể. Tàng Sắc Tán Nhân nhất định phải lưu tại vân thâm không biết chỗ.

Tàng Sắc Tán Nhân hơi hơi lộ ra chính mình bụng, hiền từ hòa ái nhìn tiểu lam nhị công tử: “Có thể nha, chúng ta tiểu A Trạm tới sờ sờ đệ đệ.”

Nàng A Anh không thể lại thiên thượng nhân gian tìm không thấy, mờ mịt cô hồn vô về chỗ. Cô Tô Lam thị chính là cái không tồi phong thuỷ bảo địa, sơn tĩnh thủy nhu, dưỡng ra tới Lam gia nhi lang cũng phá lệ ôn nhu thâm tình.

Hai cái mẫu thân tự cho là đều thế chính mình nhi tử tính toán hảo, nào biết tiểu lam nhị công tử bị một trận xoa nắn, lại phản kháng không thể, chính là đem mặt chôn ở bao trong chăn đều sẽ bị mẫu thân đào ra tiếp tục trêu đùa, rốt cuộc chịu đựng không thể, oa một tiếng khóc ra tới.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ