34

76 5 0
                                    

Chương 34
Thủy ngoại cảnh, ôn nếu rét lạnh cười một tiếng. Con của hắn ở Bất Dạ Thiên làm cái kia giáo hóa tư thật đúng là hảo a, những cái đó thế gia quả nhiên rối loạn.

Phụ tử tương nghi, huynh đệ tương tàn. Này đó thế gia liền tính cuối cùng đánh thắng ôn gia, căn tử cũng lạn.

Thanh hành quân lắc đầu, hắn luôn luôn nhạy bén, hắn đã có thể nhìn đến xạ nhật chi chinh sau toàn bộ tiên môn cục diện.

Thủy kính còn không có xong, Ngụy Vô Tiện cùng hắn thiếu niên cùng trường ôn chuyện vài câu, cũng đã đến không lời nào để nói nông nỗi, cũng không hề miễn cưỡng. Chờ ở hố to bên cạnh, thường thường đem hoành ở trên eo cây sáo lấy ra tới thổi hai tiếng, lúc sau lại nghiêng tai lắng nghe, nghe không trung truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, khi thì gật đầu, khi thì trầm tư.

Này cũng liền thôi, hố to không ngừng có xương khô từ bên trong bị bào ra tới. Ngụy Vô Tiện tiện tay một chút, đỏ tươi điềm xấu chi hoa từ xương khô trung sinh ra, khai ra sum xuê thịnh cảnh. Ngụy Vô Tiện đem hoa tháo xuống, đặt ở mũi hạ nhẹ ngửi, nguyên bản như đào hoa giống nhau diễm lệ xinh đẹp dung nhan tản mát ra một cổ yêu dị hoa lệ, phảng phất chạy đến người lạ hoa.

Thủy kính trước có thể nhìn đến đều từ trong xương cốt phát ra một cổ âm hàn, cái này Di Lăng lão tổ, cùng phi nhân vi ngũ, cùng yêu quỷ câu thông. Hành vi quái dị, thấm người. Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân nhìn đến như vậy nhi tử tự nhiên đau lòng, giang phong miên cũng nhíu mày: “A Anh như vậy, phi trường thọ chi đạo.”

Càng ngày càng đơn bạc thân thể cùng này đó nghe rợn cả người phi thường thủ đoạn, tựa như ngắn ngủn mấy năm thời gian, liền đem hắn cả đời phúc mang thọ lộc đều tiêu xài sạch sẽ giống nhau nở rộ.

Thủy kính trung Ngụy Vô Tiện đột nhiên sắc mặt biến đổi, khóe môi nhấp ra một tia trầm trọng, trong ánh mắt còn lay động vài tia hoảng loạn, ngay sau đó thả người nhảy vào những cái đó hố to.

“A Trừng đã xảy ra chuyện?!” Ngu tím diều đột nhiên từ vị trí thượng đứng lên, cắn khẩn ngân nha nói: “Lúc này, có thể làm Ngụy anh hoảng loạn, trừ bỏ A Trừng, chính là ghét ly. Ở cái này đáng chết ngàn quan trủng, chỉ có A Trừng!”

Ghét ly là nàng vừa mới sinh hạ trưởng nữ, tên là nàng lấy. Bởi vì là đứa bé đầu tiên, cho dù là cái nữ hài nhi, nàng cùng giang phong miên cũng thích vô cùng.

Quả nhiên là giang trừng đã xảy ra chuyện, Ngụy Vô Tiện ôm một cái người áo tím ra tới, kia người áo tím mặt giấu ở hỗn độn tóc mái, chỉ lộ ra một cái tái nhợt nhọn cằm, một cánh tay mềm mại rũ xuống, đỏ tươi máu tươi dọc theo đồng dạng tái nhợt đầu ngón tay nhỏ giọt.

Ngụy Vô Tiện phía sau đi theo một đám đồng dạng nghiêng ngả lảo đảo người áo tím, này đó người áo tím lẫn nhau nâng vãn kéo, Ngụy Vô Tiện chỉ lo chính mình sư đệ, không có chậm lại một bước, chờ bọn họ một khắc tâm tư.

Cùng được với còn hảo, những cái đó theo không kịp, trong mắt xem Ngụy Vô Tiện ánh mắt đã thay đổi, lại là sợ hãi, lại là oán hận.

Thủy kính tới rồi nơi này tối sầm, xuất hiện rất nhiều ma điểm, qua hảo một trận mới lại bắt đầu xuất hiện hình ảnh.

huyền chính bi kịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ